Lê Thanh Ngọc: Gương mặt sáng giá trong cộng đồng livestream TikTok

T/H| 14/06/2024 12:30

TikToker Lê Thanh Ngọc hiện có hơn 100.000 người theo dõi và là một trong những TikTok Idol Live nổi bật thường xuyên xuất hiện trên BXH ngày của TikTok Live Việt Nam.

Ban đầu, Thanh Ngọc được nhiều người biết đến nhờ sở hữu ngoại hình xinh xắn, giọng nói ngọt ngào, cùng khả năng bắt "trend" cực dễ thương qua các video đăng tải trên TikTok. Cô nàng hot TikToker còn “ghi điểm” trong lòng người hâm mộ bởi thường xuyên tham gia vào các hoạt động thiện nguyện, giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn.

le-thanh-ngoc-3.jpg
Hot TikToker Lê Thanh Ngọc gây ấn tượng bởi nhan sắc xinh đẹp

Nhận thấy tình cảm của cộng đồng TikTok dành cho mình ngày càng nhiều, cô nàng cũng tập tành mở những buổi livestream, với mục đích trò chuyện cùng người xem. Sau đó, nhờ có sự ủng hộ nhiệt tình từ cộng đồng người hâm mộ, Thanh Ngọc đã nhanh chóng đạt được những thành tựu ấn tượng trong những buổi livestream tiếp theo. Mỗi buổi livestream của cô nàng TikToker xinh đẹp luôn ngập tràn năng lượng tích cực, thu hút hàng nghìn lượt xem. Thậm chí cô nàng còn thường xuyên nhận được quà tặng “khủng" từ người hâm mộ.

le-thanh-ngoc-2.jpg
Những buổi livestream của cô nàng ngập tràn năng lượng

Để có thể nổi bật giữa thế giới TikToker muôn màu cá tính là một điều không dễ dàng. Thế nhưng, Lê Thanh Ngọc lại không hề nản chí khi quyết định thử sức mình ở nền tảng đầy cạnh tranh này. Ngược lại, cô nàng lại ngày càng nỗ lực nhiều hơn và nhanh chóng trở thành một “hiện tượng" mới trong cộng đồng TikTok Live Việt Nam. Với sự đồng hành của Công ty cổ phần Ban Media hỗ trợ Thanh Ngọc từ những phiên Livestream đầu tiên. Đội ngũ quản lý nhiệt tình của Ban Media đã cùng cô nàng xây dựng kênh TikTok trở nên chuyên nghiệp hơn và phát triển đúng định hướng ở mảng Livestream.

le-thanh-ngoc-1.jpg
Cô nàng còn gặt hái nhiều thành công ở nhiều lĩnh vực

Theo Thanh Ngọc "Tất cả mọi thử thách đều có thể vượt qua, nếu như mình thực sự có niềm tin là mình làm được và phải thật nghiêm túc với những gì mình đã chọn". Đó là lý do mà cô nàng gặt hái được nhiều thành công kể cả trên nền tảng TikTok lẫn cuộc sống ngoài đời của mình. Không chỉ là một hiện tượng trên TikTok, Thanh Ngọc sở hữu cơ sở thẩm mỹ nổi tiếng trong giới làm đẹp.

le-thanh-ngoc-4.jpg
Thanh Ngọc luôn toả sáng với diện mạo chỉn chu, xinh xắn nhất

Cô nàng cũng chia sẻ rằng từ khi bén duyên cùng TikTok, cuộc sống cũng trở nên thú vị hơn. Nhờ những buổi Livestream Thanh Ngọc có cơ hội kết nối, giao lưu với nhiều bạn mới và đặc biệt là học hỏi được nhiều kinh nghiệm từ bạn bè và anh chị đi trước. Tuy phải cân đối thời gian dành cho công việc chính và TikTok Live nhưng với Thanh Ngọc, điều đó càng làm cô cảm thấy thích thú vì có thể dành trọn thời gian cho tất cả niềm đam mê của bản thân. Dù có bận rộn với công việc và các hoạt động thiện nguyện nhưng mỗi khi xuất hiện trên các video TikTok và Livestream Thanh Ngọc đều toả sáng với diện mạo chỉn chu, xinh xắn nhất. Điều này không chỉ tạo thiện cảm với cộng đồng mà còn truyền tải thông điệp về phong cách sống đầy màu sắc và năng lượng của cô.

Những thành công cả về sự nghiệp trong ngành thẩm mỹ lẫn Idol Live của Thanh Ngọc đều đến từ quá trình không ngừng nỗ lực. Tin rằng trong thời gian tới, cái tên Lê Thanh Ngọc sẽ càng toả sáng hơn trong làng Livestream TikTok.

Bài liên quan
  • Huỳnh Thị Bích Hạnh: Ngôi sao Tiktok sáng giá với tài năng và nghị lực
    Giữa muôn vàn gương mặt sáng trên mạng xã hội, Huỳnh Thị Bích Hạnh (Bi) nổi lên như một Tiktoker trẻ đầy tài năng và nghị lực. Sở hữu giọng hát ngọt ngào, phong cách biểu diễn độc đáo cùng nguồn năng lượng tích cực, Bi đã nhanh chóng chinh phục trái tim của hàng triệu người xem.
  • In Miligo- Công ty in decal chuyên nghiệp giá tốt tại TPHCM‏
    Dịch vụ in decal tùy chỉnh của In Miligo không chỉ mang đến chất lượng vượt trội mà còn đảm bảo giá cả cạnh tranh và dịch vụ hậu mãi tận tâm. Với sự chuyên nghiệp và công nghệ tiên tiến, In Miligo tự tin là đối tác đáng tin cậy, góp phần vào thành công của doanh nghiệp bạn.‏
  • ‏Dịch vụ chuyển văn phòng, chuyển kho xưởng chuyên nghiệp hàng đầu
    ‏Với bề dày hoạt động hơn 28 năm tại thị trường TPHCM, công ty Taxi Tải Thành Hưng luôn mong muốn mang đến cho khách hàng các gói dịch vụ chuyển văn phòng, chuyển kho xưởng TPHCM nhanh chóng, chuyên nghiệp với chi phí hợp lý. Đơn vị luôn cố gắng liên tục đào tạo, nâng cao tay nghề nhân sự, đầu tư hệ thống cơ sở hạ tầng, trang thiết bị hỗ trợ nhằm đem đến chất lượng dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Lê Thanh Ngọc: Gương mặt sáng giá trong cộng đồng livestream TikTok
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO