Lễ tang nữ diễn viên Thủy Phạm

02/02/2024 19:25

Trước khi gặp nạn, diễn viên Thủy Phạm vẫn nhắn tin cho cháu gái dặn dò nấu cơm chiều. Chỉ ít phút sau, gia đình nhận tin cô đã qua đời sau va chạm mạnh với xe tải, cách nhà 2-3 km. Lễ nhập quan của Thủy Phạm trùng vào ngày sinh nhật cô. 

Thông tin diễn viên Thủy Phạm qua đời do tai nạn giao thông vào chiều 31/1 khiến nhiều đồng nghiệp, bạn bè và người hâm mộ bàng hoàng, tiếc thương.

Lễ nhập quan của Thủy Phạm diễn ra lúc 11h ngày 1/2, trùng với ngày sinh nhật của cô. Lễ di quan vào lúc 7h ngày 3/2. Sau đó, linh cữu được an táng tại nghĩa trang quê nhà.

Chia sẻ với Tiền Phong chiều 2/2, Thanh Trúc – cháu gái diễn viên Thủy Phạm cho biết, lễ tang của nữ diễn viên đã gần hoàn tất. Nhiều bạn bè, đồng nghiệp của cô đã tới viếng, gửi lễ viếng cũng như chia buồn cùng gia quyến.

“Gia đình vô cùng sốc khi nhận tin cô Thủy gặp tai nạn giao thông và không qua khỏi. Trước đó ít phút cô vẫn nhắn tin kêu con nấu cơm chiều. Địa điểm vụ va chạm chỉ cách nhà chừng 2-3 km”, Thanh Trúc nói.

Lễ tang nữ diễn viên Thủy Phạm ảnh 1Lễ tang nữ diễn viên Thủy Phạm ảnh 2Lễ tang nữ diễn viên Thủy Phạm ảnh 3
Một số khoảnh khắc đời thường của diễn viên Thủy Phạm.

Người thân chia sẻ diễn viên Thủy Phạm mới trở về nhà sau dự án phim cô góp vai ở Đà Lạt. Thủy Phạm đã cùng cháu gái lên kế hoạch sắm sửa, trang trí nhà cửa để đón Tết. Hai cô cháu cũng dự định dọn về sống chung vì Thanh Trúc mới ra trường và muốn lên TPHCM làm việc. Tuy nhiên, giờ đây mọi dự định đều dang dở.

Sống với nội và cô từ nhỏ, Thanh Trúc nói nữ diễn viên là người sống tự lập và luôn quan tâm tới gia đình. Dù vất vả bươn chải với nghề, tự vun vén cuộc sống riêng, Thủy Phạm vẫn phụ bố mẹ về kinh tế, chăm lo cho cháu.

“Cô Thủy luôn vui vẻ, hòa đồng với mọi người. Dù khó khăn hay bệnh tật cô cũng giữ trong lòng, ít khi than phiền hay khiến người thân lo lắng. Mỗi khi về nhà, cô Thủy thường nấu ăn, chăm sóc ông bà. Khi biết tin cô gặp nạn, nội sốc, đi không nổi. Ông cũng vậy”, Thanh Trúc chia sẻ.

Trong ký ức của nhiều đồng nghiệp, diễn viên Thủy Phạm là cô gái dễ thương, tốt bụng và nhiều năng lượng. Khi nhắc đến Thủy Phạm, diễn viên Thanh Bình không khỏi ngậm ngùi, xót xa. Anh không dám tin Thủy Phạm đã qua đời là sự thật và dùng từ “thương đứt ruột” khi nói về cuộc đời nhiều nỗi buồn của cô.

Trước đó, chia sẻ với Tiền Phong, quay phim Đức Chiến kể diễn viên Thủy Phạm trải qua nhiều truân chuyên, khó khăn. Là đồng nghiệp thân thiết với Thủy Phạm, anh gần như chứng kiến mọi thăng trầm mà cô gặp phải.

Thủy Phạm từng đổ vỡ trong hôn nhân. Không chỉ có nỗi đau về tinh thần, nữ diễn viên mắc khá nhiều bệnh, thậm chí bệnh nặng.

Lễ tang nữ diễn viên Thủy Phạm ảnh 4Lễ tang nữ diễn viên Thủy Phạm ảnh 5Lễ tang nữ diễn viên Thủy Phạm ảnh 6
Hình ảnh Thủy Phạm trên phim trường.

Cô cũng khá chật vật để có chỗ đứng trong giới showbiz. Là diễn viên tay ngang, Thủy Phạm phải nỗ lực trong từng vai diễn. Cô từng có ý định bỏ nghề vì chán nản và gánh nặng kinh tế.

"Gần đây, cuộc sống của Thủy Phạm dần ổn định, cô cũng nhận được sự tin tưởng của các đạo diễn và tình yêu thương của khán giả. Thủy cũng dự định kết hôn vào cuối năm 2024. Nhưng mọi dự định đành xếp lại phía sau", Đức Chiến nói.

Thủy Phạm tên thật là Phạm Thị Thu Thủy, sinh năm 1990 tại Lâm Đồng. Cô xuất thân là người mẫu và từng giành giải Đồng cuộc thi Siêu mẫu Việt Nam năm 2013.

Không chỉ nổi tiếng trên sàn diễn thời trang, Thủy Phạm còn làm mẫu ảnh và lấn sân lĩnh vực diễn xuất.

Sau nhiều năm hoạt động nghệ thuật, Thủy Phạm có một số vai diễn ấn tượng trong các bộ phim như Vũ khúc trong đêm, Trò chơi định mệnh, Tìm chồng cho vợ tôi, Chiếc vòng ngọc huyết, Mặn hơn muối, Muôn mặt cuộc đời, Đặc vụ ở Ma Cao, Mẹ hổ dạy con dâu Thuỷ Hương, Hoa cúc vàng trong bão, Giữa hai bờ thiện, Giọt máu vô hình, Hợp đồng bán mình, Trong vòng xoáy tội ác, Mặt nạ trong mặt, Màu cát…

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Lễ tang nữ diễn viên Thủy Phạm
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO