LE SSERAFIM - "Em gái BTS" khiến fan thất vọng khi lộ khuyết điểm, khác lạ so với hình ảnh trong photoshoot: Là do lối trang điểm hay góc quay?

15/04/2022 10:31

Em gái BTS" lộ nhan sắc thật khác lạ trong teaser mới

Mới đây, Source Music lại tiếp tục nhá hàng video visual của các thành viên nhóm nữ LE SSERAFIM. Khác với kỳ vọng của fan, các em gái xinh đẹp chung nhà BTS khiến fan thất vọng khi lộ khuyết điểm, khác lạ so với hình ảnh mĩ miều trong các photoshoot.

Teaser giới thiệu của LE SSERAFIM

Chaewon - Leader của nhóm xuất hiện với gương mặt trông hơi khác so với hình ảnh đã được đăng tải trước đó.

Tiếp theo, Sakura cũng 'dính đạn' khi lộ gương mặt có phần hơi hốc hác.

Có vẻ như việc vén tóc ra đằng sau đã làm lộ ra khá nhiều khuyết điểm của nữ idol bị bóc phốt bạo lực học đường - Garam.

Garam còn gây tranh cãi hơn nữa khi muốn được gọi là 'tiên tử kết màn'

Eunchae vẫn giữ nguyên các đường nét xinh xắn.

So với các thành viên còn lại, Yunjin vẫn giữ được thần thái đỉnh, nét visual mang hơi hướng lai Tây, được ví von gợi lại visual huyền thoại gen 2 Kpop.

Tuy nhiên, visual thành viên người Nhật Kazuha được đánh giá khá cao, nhiều người còn kỳ vọng Source Music sẽ pick ngay và luôn cô nàng làm 'visual của nhóm'.

Ngay khi vừa upload video lên YouTube, nhóm đã nhận được vô số phản ứng trái chiều của cộng đồng mạng:

- Nói không phải chê (thật ra là chê thật), sao bạn Sakura ảnh cap này nhìn lạ vậy, bé tóc ngắn thì nhìn khá lạc quẻ, mấy bé kia vẫn xinh nhưng không thần thái bằng teaser trước kia.

- Không phải xấu mà là không giống ảnh profile lắm. Kiểu bữa xinh lung linh nay nhìn có phần hơi dìm nữa. Makeup bọng mắt quá nữa. Em Yunjin, Sakura nhìn không bằng hồi Produce 48 luôn. Cơ mà em Kazuha nhìn tự nhiên á.

- Kazuha nhìn ảnh teaser thần thái bao nhiêu, video ít filter nhìn nhạt hẳn. Sakura nữa, tưởng đổi cách makeup lên hương nhưng hoá ra là photoshop quá tay.

- 5 chị đẹp mới quýnh lộn với bà makeup đúng không chứ sao bả quýnh cái mặt gì kì vậy trời. còn chị kia thấy ghét nên không quan tâm (ý chỉ Garam - PV).

    Nổi bật Việt Báo
    Đừng bỏ lỡ
    LE SSERAFIM - "Em gái BTS" khiến fan thất vọng khi lộ khuyết điểm, khác lạ so với hình ảnh trong photoshoot: Là do lối trang điểm hay góc quay?
    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO