Lễ ra mắt 3 cộng đồng & Year End Party VBCI Việt Nam

T/H| 02/02/2024 08:30

Sự kiện Year End Party VBCI Việt Nam cùng lễ ra mắt 3 cộng đồng mới vào ngày 26/01/2024 vừa qua là một cái kết thật đẹp chính thức khép lại một năm 2023 năng động và đầy thách thức đồng thời hứa hẹn nhiều triển vọng cho năm mới 2024 rực rỡ và khởi sắc.

Ngày 26/01/2024 vừa qua, VBCI Việt Nam đã tổ chức thành công sự kiện Year End Party kết hợp buổi lễ ra mắt 3 cộng đồng mới với sự tham dự của hơn 250 thành viên, đối tác, đại diện doanh nghiệp cùng ban điều hành, nhà sáng lập VBCI Việt Nam.

Sự kiện đã mang đến những khoảnh khắc ấn tượng để người tham dự nhìn lại chặng đường vừa qua. Nhìn lại năm 2023 đầy thách thức nhưng cũng đầy trái ngọt với các thành viên của VBCI Việt Nam vì chúng tôi đã cùng nhau đoàn kết để tạo nên một cộng đồng kết nối doanh nghiệp hiệu quả, trao đi hàng ngàn cơ hội kinh doanh chất lượng, mang lại giá trị và lợi ích cho cộng đồng và doanh nghiệp.

VBCI Việt Nam tự hào là một cộng đồng đầy năng động, sáng tạo với những kiến tạo tích cực cho thành viên và xã hội. Với ba khối chính: khối đầu tư, khối phát triển và khối đào tạo, chúng tôi đã và đang mang lại những cơ hội kinh doanh và lời khuyên hữu ích từ những chuyên gia giàu kinh nghiệm đến các thành viên của tổ chức.

Ông Nguyễn Xuân Thuỷ - Chủ tịch VBCI Việt Nam chủ trì lễ ra mắt 3 cộng đồng mới

Đồng thời, sự kiện lần này còn là buổi ra mắt chính thức của 3 Cộng Đồng mới: VBCI Bình Tân, VBCI Bình Thạnh và VBCI Tân Bình. Với sự ra mắt này, VBCI Việt Nam mở rộng đội hình 9 cộng đồng năng động với tầm nhìn và khát khao lớn, hướng đến việc tạo ra một sân chơi mà ở đó cung cấp những nền tảng bền vững để xây dựng các mối quan hệ thương mại và tạo điều kiện cho sự học hỏi và phát triển của từng cá nhân và doanh nghiệp gồm: VBCI Sài Gòn - VBCI Gia Định - VBCI Tân Sơn Nhất - VBCI Quang Trung - VBCI Phú Nhuận - VBCI Phương Nam - VBCI Bình Tân - VBCI Tân Bình - VBCI Bình Thạnh.

Cộng đồng tạo ra giá trị thực cho các Doanh Nhân với những tham vấn chiến lược, kế hoạch dài hạn, mục tiêu rõ ràng, phương tiện triển khai phù hợp và những con người sẵn sàng tâm thế phụng sự và cho đi. Vì vậy, sự kết hợp giữa ra mắt ba cộng đồng mới và Year End Party đã tạo ra một không gian giao lưu và chia sẻ quý báu. Sự vui vẻ và ấm áp của các thành viên và khách mời tham dự đã làm cho buổi tiệc trở nên đặc biệt và ý nghĩa.

Đại diện 3 Cộng đồng VBCI Bình Tân, VBCI Bình Thạnh và VBCI Tân Bình mới ra mắt tặng hoa kỷ niệm cho sự kiện

Với những thành công ấy, VBCI Việt Nam xin trân trọng cảm ơn sự có mặt các thành viên, toàn thể đối tác, đại diện doanh nghiệp đã dành thời gian quý báu để tham dự cùng chúng tôi. Đặc biệt, VBCI Việt Nam xin trân trọng tri ân những đóng góp của nhà tài trợ Chính, nhà tài trợ Kim Cương, nhà tài trợ Vàng, nhà tài trợ Bạc, nhà tài trợ Đồng đã đồng hành cùng chúng tôi mang đến sự kiện hoành tráng, thành công và đáng nhớ.

Nhà tài trợ Chính, nhà tài trợ Kim Cương và nhà tài trợ Vàng của sự kiện

Nhà tài trợ Bạc, nhà tài trợ Đồng của sự kiện

Sự kiện cũng là cơ hội để các thành viên, khách mời có cơ hội giao lưu, kết nối giao thương và chia sẻ, học hỏi các kinh nghiệm quý báu trong việc điều hành doanh nghiệp, xây dựng mạng lưới đối tác chất lượng, tiềm năng trong tương lai.

VBCI Việt Nam chân thành cảm ơn sự hỗ trợ, đóng góp và lòng tin của quý thành viên, đối tác trong suốt thời gian qua. Và đây chính là nguồn động viên lớn lao cho sự phát triển và thành công của VBCI Việt Nam. Những khoảnh khắc đầy cảm xúc của sự kiện đã mang đến những phút giây ý nghĩa cho các thành viên và khách mời và VBCI Việt Nam tin rằng đây sẽ là những kỷ niệm đẹp lưu giữ mãi trong lòng những người tham gia. Hy vọng rằng 2024 sẽ lại là một năm có thật nhiều dấu ấn nổi bật và khởi sắc của VBCI Việt Nam.

VBCI Việt Nam kính chúc Quý thành viên, Quý đối tác, Quý khách mời một năm mới an khang, thịnh vượng, may mắn và thành công trong mọi lĩnh vực cuộc sống. Hãy tiếp tục cùng VBCI Việt Nam xây dựng và phát triển để chúng ta cùng nhau hướng tới những mục tiêu lớn lao, đạt được những thành công mới trong năm 2024 và những năm tiếp theo.

Bài liên quan
  • Đồng Phục Bốn Mùa: Chú trọng từng yêu cầu nhỏ của các thương hiệu lớn
    Áo đồng phục mang dấu ấn thương hiệu không còn xa lạ khi hiện nay từ các thương hiệu nhỏ lẻ đến doanh nghiệp lớn đều rất chú trọng vào đồng phục và coi đó là một trong những điểm cạnh tranh với đối thủ trên thị trường. Với các thương hiệu lớn, đồng phục còn là một trong bộ nhận diện thương hiệu của họ.
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Lễ ra mắt 3 cộng đồng & Year End Party VBCI Việt Nam
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO