Lệ Quyên tiếp tục tạo tranh luận ở Chị đẹp đạp gió

19/12/2023 13:00

Sau những ồn ào về chuyện được "Chị đẹp đạp gió rẽ sóng" thiên vị, Lệ Quyên tiếp tục tạo tranh cãi vì cách hành xử không khéo léo với đàn chị Hồng Nhung.

Ở công diễn ba, các chị đẹp tiếp tục chia đội, mỗi nhóm không được trùng quá 50% số thành viên trong công diễn một và hai. Bốn ca khúc gồm Hai chị em, Vì sao, Màu hồng chủ nhật, mashup Ước gì & Mưa phi trường được cung cấp cho các nghệ sĩ.

Diva Hồng Nhung khó khăn trong việc đưa ra quyết định và được diva Mỹ Linh gợi ý về đội mashup Ước gì & Mưa phi trường gồm Lệ Quyên, Mlee, Trang Pháp, Huyền Baby. Nghe vậy, Lệ Quyên đưa ra lời cảnh báo đàn chị: “Đội này (đội Diệu Nhi) là đội diễn nhiều nhưng không tập cực bằng đội em. Chị sang đội em phải tập 10 ngày liên tiếp, em nói trước".

Nhanh chóng đổi ý định, Hồng Nhung muốn về đội Khổng Tú Quỳnh nhưng phạm luật không quá bán 50%. Đội này đã có Lan Ngọc và Lynk Lee – hai nghệ sĩ từng cùng nhóm ở công diễn một.

Lệ Quyên tiếp tục tạo tranh luận ở Chị đẹp đạp gió-1Lệ Quyên tiếp tục tạo tranh luận ở Chị đẹp đạp gió-2
Đội mashup Ước gì & Mưa phi trường gồm diva Hồng Nhung, Lệ Quyên, Mlee, Trang Pháp, Huyền Baby.

Trong tình thế này, Lệ Quyên một lần nữa lên tiếng: "Chị nhìn Trang Pháp đội em đi, nếu về đội này Trang hành cho ra bã đấy".

Sau hồi suy tính, diva Hồng Nhung vẫn lựa chọn vào đội Lệ Quyên và chấp nhận lịch tập dày đặc của nhóm. Lúc này giọng ca Sầu tím thiệp hồng nói: “Chị Bống hứa nhé. Đội này tập quần quật nên chị phải thay đổi, phải tập. Em tin chị nhảy được nhưng chị phải đi tập nhé”.

Hành động và lời nói của Lệ Quyên gây tranh cãi. Nhiều khán giả cho rằng nữ ca sĩ không khéo léo và hành xử gây mất lòng. Tuy vậy, không ít nhận định chỉ ra Lệ Quyên vì lo lắng cho sức khỏe của đàn chị nên có ý tốt nhắc nhở, bởi cô biết đội mình phải nhảy, thiên về biểu diễn.

Trước đó, ở vòng công diễn một, Hồng Nhung bị chấn thương trước màn đu dây. Chị phải nhập viện điều trị để đảm bảo an toàn trong phần biểu diễn.

Những ngày luyện tập, Lệ Quyên dành lời khen vì sự lăn xả của Hồng Nhung: “Chị Hồng Nhung quá dũng cảm khi dấn thân trải nghiệm cùng chị em tôi”.

Trước đó, Lệ Quyên tạo tranh luận bởi nhiều khán giả nhận xét cô được chương trình quá ưu ái. Trả lời về vấn đề này, nữ ca sĩ 42 tuổi khẳng định bản thân chơi công bằng văn minh.

"Tôi chơi công bằng, 'xanh chín' với ê-kíp và đồng đội. Tôi luôn ngẩng cao đầu chơi văn minh, chẳng cần ai chăm sóc đặc biệt. Điều này Tổ nghiệp chứng cho tôi. Nhưng được chú ý rồi thì sẽ bị soi kỹ, có lẽ đó là hào quang" - Lệ Quyên nói.

Theo cô, kết quả trường quay do khán giả bình chọn không thể can thiệp, họ đánh giá theo cảm nhận riêng của họ. Lệ Quyên nói cô luôn đặt tự trọng lên hàng đầu, không bon chen, sân si với ai.

Theo Tiền Phong

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Lệ Quyên tiếp tục tạo tranh luận ở Chị đẹp đạp gió
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO