Lệ Quyên đáp trả khi bị đăng ảnh dìm lên mạng xã hội

An Thanh (T/H MXH)| 26/03/2024 10:46

Bị anti-fan đăng ảnh dìm, Lệ Quyên đáp trả "đừng xem hình, gặp ngoài đời cho xanh chín".

Dưới phần bình luận của một bài đăng gần đây trên trang cá nhân của "Nữ hoàng phòng trà", một khán giả để lại hai tấm ảnh so sánh nhan sắc của Lệ Quyên khi chụp với camera thường và sau khi qua chỉnh sửa.

Hình ảnh dìm nhan sắc của Lệ Quyên nhận về nhiều phản ứng trái chiều từ cộng đồng mạng. (Ảnh: FB)

Trong bức hình được cắn xén, "zoom" cận mặt, Lệ Quyên có phần kém sắc, làn da đen nhẻm, nhăn nheo, lộ rõ vết chân chim và dấu hiệu của tuổi tác. Bức ảnh nhanh chóng thu hút sự chú ý của nhiều người, trong đó có Lệ Quyên.

Trước hành động không rõ mục đích này, nữ ca sĩ vẫn giữ thái độ tích cực và để lại bình luận đáp trả "cực gắt".
"Giờ chị mới biết có cả chỉnh hình cho hình thật xấu như thế này. Thường người ta hay sửa đẹp, sống ảo hơn. Một cái ảnh dìm hàng lại làm chị vui vì kể cả hình có xấu ở ngoài happy hơn đó em. Đời thật mới quan trọng, sợ hình đẹp quá ngoài nhận không ra thôi. Hình đẹp xấu cũng đâu bằng người thật việc thật. Đừng xem hình, gặp ngoài đời cho xanh chín, phải không các tình yêu", cô viết.

Lệ Quyên chủ động đăng tải hình ảnh được chụp bằng camera thường. (Ảnh: FBNV).

Người đẹp cho biết, khi không lên sân khấu, cô thường để mặt mộc, cũng thường đăng tải hình ảnh được chụp bằng camera thường.
Bởi lẽ, rất nhiều khán giả khen nữ ca sĩ ở ngoài đời đẹp hơn trên ảnh. Hôm đó hát xong có nhiều người còn ở lại xin cô chụp hình chung, cô không hiểu vì sao người này lại đăng ảnh này dìm mình.

Ngay sau đó, Lệ Quyên chủ động đăng tải hình ảnh của bản thân được chụp bằng cam thường trong không gian tối để an ủi bản thân. Đồng thời, nữ ca sĩ cũng cho biết, bức ảnh này khiến cô buồn và thất vọng vì người đăng lại là khán giả đến phòng trà nghe cô hát.

Nữ ca sĩ cho biết cô thường để mặt mộc khi không lên sân khấu. (Ảnh: FBNV).

"Đây là khán giả đến nghe Quyên hát, yêu Quyên mới đến nghe, đợi bằng được Quyên ra để chụp hình. Ai cũng ôm chặt, rạng rỡ nói yêu tôi lắm, vui lắm xin chụp làm kỷ niệm. Thế sao lại cố tình lấy khoảnh khắc không đẹp đăng lên. Quyên thấy buồn và khó hiểu, vì nếu ai đó không thích mình, cố tình làm vậy đã đành. Sao có thể ôm bằng vòng tay siết chặt ấm áp vậy mà làm thế với nhau, thất vọng thế", Lệ Quyên tâm sự.

Lệ Quyện hiện đang sỡ hữu khối tài sản khủng nhất nhì showbiz Việt. (Ảnh: FBNV).

Sau nhiều năm chăm chỉ hoạt động nghệ thuật, ở thời điểm hiện tại, Lệ Quyên là một trong số những người đẹp đình đám nhất showbiz Việt. "Nữ hoàng phòng trà" vừa có sự nghiệp thăng hoa vừa sỡ hữu khối tài sản khổng lồ. Không chỉ vậy, người đẹp sinh năm 1981 còn đang hạnh phúc bên người yêu Lâm Bảo Châu và cậu quý tử.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Lệ Quyên đáp trả khi bị đăng ảnh dìm lên mạng xã hội
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO