Lệ Quyên chúc mừng MLee có công ty mới, không quên nhả vía 'hào quang thành công'

02/06/2024 06:00

Quả là lời chúc mừng rất Lệ Quyên!

Mới đây, Lệ Quyên đã chia sẻ một story chúc mừng khi MLee đầu quân về công ty quản lý nghệ sĩ mới. Lệ Quyên viết: "Cô bé tài đức vẹn toàn của chị, nhả vía hào quang thành công cho em và mong rằng em còn hơn thế nữa nhé, mãi yêu...".

Vừa chúc mừng MLee, Lệ Quyên cũng không quên khéo léo "flex" về "hào quang thành công" của mình nhé! Nhưng rõ ràng, với thời gian đi hát nhiều năm, trở thành "Nữ hoàng phòng trà" cùng nhiều thành tích ấn tượng, Lệ Quyên hoàn toàn có quyền tự hào về những thành quả của mình.

Dẫu gặp nhiều tranh cãi sau Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng, Lệ Quyên vẫn là cái tên đắt show từ trong nước cho đến hải ngoại, khẳng đinh đúng đẳng cấp chưa thể thay thế của mình.

Lệ Quyên chúc mừng MLee có công ty mới, không quên nhả vía hào quang thành công-1
Dòng trạng thái chúc mừng rất đậm chất Lệ Quyên!

Trở lại với MLee, cũng cần phải nói thêm, dù có đến 10 năm ăn cơm nghệ thuật nhưng tên tuổi của cô còn khá mờ nhạt trong làng giải trí, đôi khi người ta quên mất cô cũng là nghệ sĩ mà thường hay gắn mác "bạn gái sao nam" này kia.

Tham gia Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng là một bước ngoặt trong hành trình của MLee. Ở chặng đầu, cô gây nhiều tiếc nuối khi có tiết mục được đầu tư nhưng đạt điểm thấp. Sau đó, cùng với Lệ Quyên, cô là một trong 2 gương mặt gây tranh cãi nhiều nhất show. Cuối cùng, MLee dừng chân ở hạng 3.

Sau cuộc thi, MLee không vội bắt tay vào các dự án mới mà chỉ chăm chỉ đi quay quảng cáo. Thi thoảng, cô xuất hiện bên "bạn trai tin đồn" Quốc Anh tại sự kiện họp báo rồi lại tiếp tục "im thin thít, lặn mất tăm".

Có thể, MLee đang trong giai đoạn chuẩn bị để trở lại mạnh mẽ hơn vào năm 2024, đặc biệt với động thái gia nhập công ty quản lý nằm trong "hệ sinh thái" từng tạo nên những show ăn khách như Rap Việt, The Masked Singer, Người Ấy Là Ai,...

Lệ Quyên chúc mừng MLee có công ty mới, không quên nhả vía hào quang thành công-2
Lệ Quyên - MLee "chúng mình có nhau" tại Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng.

Lệ Quyên chúc mừng MLee có công ty mới, không quên nhả vía hào quang thành công-3
Lệ Quyên - MLee đồng hành cùng nhau cho đến tận đêm Chung kết.

Trong show Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng, Lệ Quyên - MLee luôn đồng hành "như hình với bóng". Nếu MLee ở đội nào thì Lệ Quyên sẽ ở đội đó, gắn bó với nhau với thời gian kỉ lục: đủ 5/5 vòng Công diễn.

Ban đầu, MLee được kỳ vọng bởi là nhân tố sở hữu bộ kỹ năng biểu diễn khá trọn vẹn, đặc biệt là vũ đạo. Tuy nhiên qua các vòng thi, MLee để lộ sự thiếu đặc sắc nhưng lại liên tục chiến thắng khiến khán giả cảm thấy không phục, thậm chí gây nhiều tranh cãi. Và việc Lệ Quyên đồng hành "như hình với bóng" cùng MLee cũng dấy lên các ý kiến trái chiều.

Chuyện Trang Pháp - Lệ Quyên bất hòa được cho là có nguyên nhân đến từ MLee.Việc liên tục cùng Lệ Quyên "chúng mình có nhau" qua các vòng thi, làm dấy lên vô vàn drama bất hoà cũng như "đốp chát" antifan khiến công chúng mất hết thiện cảm với MLee.

Lệ Quyên bị cho là nhiều lần "đá xéo" Trang Pháp còn MLee lại bị dân tình suy đoán "từ bỏ tình bạn 10 năm" vì quá hiếu chiến. Tuy cố gắng hoàn thiện và làm mới mình, nhưng nỗ lực của MLee lại bị lùm xùm và đồn đoán được ưu ái làm cho "đổ sông, đổ bể".

Theo Người đưa tin

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Lệ Quyên chúc mừng MLee có công ty mới, không quên nhả vía 'hào quang thành công'
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO