Lê Phương xuất viện sau ca mổ tim

18/11/2022 13:42

Diễn viên Lê Phương cho biết cô được xuất viện hôm nay, sau hai ngày thực hiện ca mổ nội soi tim.

"Mọi thứ tốt đẹp rồi. Bác sĩ nói tôi chỉ cần theo dõi, uống thuốc liên tục khoảng 6 tháng sẽ khỏi dứt điểm, không phải lo lắng gì cả", cô nói. Lê Phương sẽ dành thời gian nghỉ ngơi, bồi bổ để phục hồi sức khỏe trước khi trở lại công việc.

Lê Phương nói cô cảm thấy như được tái sinh sau ca mổ tim thành công. Tối 17/11, Lê Phương khoe tấm ảnh được chồng, ca sĩ Trung Kiên, đút cho ăn trên giường bệnh và gọi đó là khoảnh khắc lãng mạn nhất.

Thời gian trị bệnh, cô luôn có mẹ và chồng túc trực, chăm sóc. Cô thấy may mắn vì luôn có người thân bên cạnh trong những khoảnh khắc quan trọng nhất của cuộc đời. Một tháng trước ca mổ, mẹ cô sát cánh bên con gái, lo cho cô từng miếng ăn, giấc ngủ.

Lê Phương xuất viện sau ca mổ tim-1
Lê Phương được chồng đút cho ăn trên giường bệnh. Ảnh: NVCC

Nữ diễn viên Gạo Nếp Gạo Tẻ được chẩn đoán mắc chứng thông liên thất hôm 5/9, đúng dịp khai giảng năm học mới của hai con. Bác sĩ nói đây là một trong những loại bệnh tim nhẹ nhất, có thể can thiệp bằng phương pháp mổ nội soi. Tuy nhiên, vấn đề sẽ trở nên phức tạp hơn rất nhiều nếu nữ diễn viên phát hiện muộn hơn.

Trước khi thực hiện ca mổ, Lê Phương dành hai tháng để sắp xếp công việc, hoàn thành nốt các vai diễn dang dở. Lê Phương thấy may mắn vì phát hiện bệnh sớm, gặp được bác sĩ giỏi, có điều kiện chữa trị và nghỉ ngơi.

Thông qua câu chuyện của mình, Lê Phương mong muốn mọi người hãy quan tâm sức khỏe nhiều hơn, nên siêu âm tim khi đi khám sức khỏe định kỳ để sớm phát hiện các dấu hiệu bất thường.

Lê Phương sinh năm 1985 tại Trà Vinh, từng đóng khoảng 25 phim truyền hình. Khuôn mặt bầu bĩnh, mái tóc dài xõa ngang lưng giúp cô phù hợp kiểu nhân vật gái quê. Cô đóng các phim Ký Túc Xá, Giông Tố Cuộc Đời, Bìm Bịp Kêu Chiều, Tình Như Tia Nắng, Chỉ Một Tình Yêu, Trận Đồ Bát Quái... Năm 2018, Lê Phương để lại dấu ấn với vai Kiều Nguyệt Nga trong vở kịch Tiên Nga và Hương trong phim Gạo Nếp Gạo Tẻ.

Sau cuộc hôn nhân tan vỡ với Quách Ngọc Ngoan năm 2014, Lê Phương kết hôn lần hai với ca sĩ Phạm Trung Kiên tháng 8/2017.

Chồng cô sinh năm 1992, từng học Nhạc viện TP HCM và đoạt giải nhất cuộc thi Tiếng hát Truyền hình 2013. Hiện Trung Kiên là ca sĩ của Đoàn Nghệ thuật Quân khu 7. Bé Cà Pháo - con riêng của Lê Phương - sống cùng cô.

Theo Ngoisao.net

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Lê Phương xuất viện sau ca mổ tim
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO