Lê Phương 'tiền đình' vì con gái biến áo của mẹ thành đủ kiểu váy

01/10/2021 18:29

Chia sẻ mới đây của Lê Phương khiến khán giả không khỏi thích thú.

Lê Phương được biết đến là một nữ diễn viên không chỉ xinh đẹp mà còn tài năng của điện ảnh Việt Nam. Sau cuộc hôn nhân đầu đổ vỡ với Quách Ngọc Ngoan, cô lên xe hoa lần hai với nam ca sĩ Phạm Trung Kiên vào năm 2017.

Vào ngày 28/8/2019, nữ diễn viên hạ sinh con gái cho chồng trẻ. Trên trang cá nhân, Lê Phương thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc hạnh phúc bên chồng con khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Mới đây, Lê Phương đã khiến dân tình một phen thích thú khi đăng tải loạt ảnh con gái - bé Bông mặc những chiếc váy áo của mẹ và tạo dáng chuyên nghiệp không khác gì người mẫu.

Lê Phương tiền đình vì con gái biến áo của mẹ thành đủ kiểu váy-1
Lê Phương muốn "tiền đình" khi con gái điệu đà, biến bộ sưu tập áo của mẹ thành đủ kiểu váy.

Theo đó, nữ diễn viên đính kèm chú thích:

"Bộ sưu tập áo của mẹ thành váy của em đây ạ! Mấy tháng ở yên trong nhà không thể shopping. Vậy là chỉ cần một sợi dây cột eo là có ngay đầm xịn sò. Các Mẹ thử nhé, vừa vui lại vừa đáng yêu vô cùng!

Ps: Hồi đó cứ thích có con gái để sửa soạn cho đã, giờ ẻm điệu muốn rối loạn tiền đình".

Lê Phương tiền đình vì con gái biến áo của mẹ thành đủ kiểu váy-2
Tuy mới 2 tuổi nhưng bé Bông đã biết phối đồ cho mình. "Chỉ vô tủ đồ của Mẹ, nhất định phải áo màu hồng. Mẹ lấy dây đeo màu cam và xanh lá, đòi cho được sợi dây màu vàng!", Lê Phương kể.Lê Phương tiền đình vì con gái biến áo của mẹ thành đủ kiểu váy-3
Không những thế, cô nhóc còn rất biết cách pose dáng như hai kiểu "trầm tư" và "té xỉu" trên hình.Lê Phương tiền đình vì con gái biến áo của mẹ thành đủ kiểu váy-4
Đầm ngủ của Lê Phương cũng được bé Bông biến thành váy dạ hội "đi thảm đỏ"Lê Phương tiền đình vì con gái biến áo của mẹ thành đủ kiểu váy-5
Và đây là thời trang giấu quần với đủ loại pose dáng trên cầu thang không khác gì người mẫu chuyên nghiệp.

Sau khi đăng tải, những hình ảnh trên của con gái Lê Phương đã được dân tình thả tim và khen ngợi không ngớt vì quá đáng yêu.

Có thể thấy, không chỉ sở hữu gương mặt xinh xắn với đôi mắt to tròn, làn da trắng hồng như búp bê mà bé Bông còn có ngoại hình vô cùng cứng cáp và lanh lợi. Đặc biệt là tuy mới 2 tuổi nhưng nhóc tì nhà Lê Phương đã có đôi chân dài mà theo nhiều người cho rằng sau này có thể làm siêu mẫu hoặc đi thi hoa hậu.

Lê Phương tiền đình vì con gái biến áo của mẹ thành đủ kiểu váy-6
Nhìn những hình ảnh bụ bẫm đáng yêu của bé Bông, ai cũng tấm tắc khen "mẹ hai con" Lê Phương nuôi con quá khéo.

Lê Phương tiền đình vì con gái biến áo của mẹ thành đủ kiểu váy-7
Gia đình hạnh phúc của Lê Phương hiện tại.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Lê Phương 'tiền đình' vì con gái biến áo của mẹ thành đủ kiểu váy
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO