Lễ kỷ niệm 77 năm Quốc khánh Việt Nam tại Bra-xin

Hạnh Trần| 01/09/2022 13:34

Tối ngày 30/8 tại thủ đô Brasilia, Đại sứ quán Việt Nam tại Bra-xin đã long trọng tổ chức Lễ kỷ niệm 77 năm quốc khánh nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam (2/9/1945 - 2/9/2022).

Tới dự buổi lễ có Đại sứ Eduardo Paes Saboia, Thứ trưởng phụ trách khu vực Châu Á, Thái Bình Dương và Nga của Bộ Ngoại giao Bra-xin và sự tham dự của hơn 200 khách mời là đại biểu từ các Bộ, ngành, cơ quan, chính quyền địa phương các bang, doanh nghiệp bạn bè đối tác Bra-xin, Đại sứ/ Trưởng cơ quan đại diện và Tùy viên quốc phòng các nước cùng các cơ quan báo chí.

Đại sứ Phạm Thị Kim Hoa phát biểu tại buổi lễ (Ảnh:
Đại sứ Phạm Thị Kim Hoa phát biểu tại buổi lễ (Ảnh: ĐSQ Việt Nam tại Bra-xin).

Phát biểu tại buổi lễ, Đại sứ Phạm Thị Kim Hoa nêu bật những thành tựu Việt Nam đạt được trong 77 năm qua và khẳng định đối với Việt Nam, Bra-xin là đối tác lớn, quan trọng hàng đầu tại Nam Mỹ, hai bên cùng hợp tác trong các lĩnh vực chính trị, kinh tế, quân sự và văn hóa.

Các đại biểu tham dự buổi lễ chụp ảnh kỉ niệm (Ảnh: ĐSQ Việt Nam tại Bra-xin).
Các đại biểu tham dự buổi lễ chụp ảnh kỉ niệm (Ảnh: ĐSQ Việt Nam tại Bra-xin).

Nhân dịp này, Đại sứ quán đã dành một góc khán phòng để trưng bày các sản phẩm gốm sứ, tranh ảnh, sách báo quảng bá đất nước con người Việt Nam. Khách mời đến tham dự buổi lễ được khám phá Việt Nam qua các video trình chiếu về quá trình đổi mới, phát triển kinh tế, khoa học kỹ thuật, giáo dục, tiềm năng du lịch của Việt Nam, được thưởng thức các món ăn đặc sắc, đậm đà hương vị quê hương Việt nam như nem, phở ...

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Lễ kỷ niệm 77 năm Quốc khánh Việt Nam tại Bra-xin
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO