Lễ hội thời trang trực tuyến The Front Row 2021 tại Singapore

Đào Linh (Tuổi trẻ Thủ Đô)| 04/09/2021 16:17

Lễ hội thời trang trực tuyến hàng đầu của Singapore, The Front Row 2021 mang tới cho các tín đồ thời trang với góc nhìn 360 độ trên nền tảng 3D.

Với định dạng trình chiếu theo nhu cầu, người xem có thể thưởng thức các buổi trình diễn thời trang ảo của tất cả các thương hiệu tham gia chương trình chỉ với một cú nhấp chuột vào bất kỳ lúc nào, ở bất kỳ đâu. Người xem có thể xem lại các buổi trình diễn của những thương hiệu mà họ yêu thích, tìm kiếm và mua ngay lập tức các bộ sưu tập vừa mới ra mắt.

The Front Row 2021 tập hợp đầy đủ các màn trình diễn trong một không gian ảo với các thiết kế nổi bật từ 10 thương hiệu nội địa và 8 thương hiệu nước ngoài trong khu vực và quốc tế. Bên cạnh chuỗi sự kiện thời trang kết hợp trực tiếp và trực tuyến đang được chờ đón, lễ hội năm nay còn ra mắt sự hợp tác đặc biệt với thương hiệu trang sức Singapore Marilyn Tan Jewellery, Học viện Nghệ thuật Nanyang và cuộc thi Miss Universe Singapore 2021 hiện đang nhận được nhiều sự quan tâm.

Bên cạnh các buổi trình diễn, các tập phim về thời trang và các sự kiện thời trang được phát sóng kết hợp trực tiếp và trực tuyến, The Front Row 2021 cũng trình chiếu chuỗi podcast và workshop hấp dẫn, được tuyển chọn kỹ lưỡng, với sự góp mặt của những tên tuổi lớn trong ngành thời trang Singapore xưa và nay.

Lễ hội thời trang trực tuyến The Front Row 2021 tại Singapore - 1

Đây cũng là cơ hội cho các tín đồ thời trang và người hâm mộ đến gần hơn với những tài năng sáng tạo trong ngành. Trong số những nhà sáng tạo có mặt tại sự kiện năm nay, có sự tham gia của bộ đôi nhiếp ảnh gia người Singapore nổi tiếng quốc tế Chuando & Frey.

Bộ đôi nhiếp ảnh gia sẽ trình chiếu các tác phẩm tiên phong trong một khu trưng bày 3D, bên cạnh các tên tuổi lớn khác như nhiếp ảnh gia nổi tiếng hàng đầu Filbert Kung và nhà thiết kế thời trang bằng giấy Marianne Guély. Ngoài ra, sẽ có các tập podcast với tên gọi “Fashion Talks: Podcasts” (tạm dịch là Chuyên đề Thời trang: Podcasts) được thực hiện với sự tham gia của các nhân vật am hiểu chuyên sâu về thời trang.

Bên cạnh thế giới thực tế ảo 3D có góc nhìn 360 độ với sự xuất hiện của những tòa nhà quen thuộc tại Singapore khi người xem chuyển góc nhìn, các buổi trình diễn thời trang, chụp ảnh chiến dịch và phỏng vấn dưới hình thức podcast cũng được quay và chụp lại tại các địa điểm độc đáo bất ngờ ở Singapore.

Sự hợp tác đầy thú vị này sẽ giới thiệu các chương trình được quay dựng đẹp mắt dựa trên nền cảnh của những địa điểm như: Kampong; Biểu tượng di sản khách sạn Raffles; Bảo tàng Quốc gia Singapore; Khu thời trang Design Orchard, nơi tập hợp các thương hiệu Singapore.

Theo tcdulichtphcm.vn
https://tcdulichtphcm.vn/le-hoi/le-hoi-thoi-trang-truc-tuyen-the-front-row-2021-tai-singapore-c9a14691.html
Copy Link
https://tcdulichtphcm.vn/le-hoi/le-hoi-thoi-trang-truc-tuyen-the-front-row-2021-tai-singapore-c9a14691.html
Bài liên quan
  • Sắc thái văn hóa biển đậm đà qua lễ hội Cầu Ngư
    Lễ hội dân gian được xem là loại hình văn hóa đặc biệt, hay là nơi lắng đọng nhiều lớp phù sa văn hóa của một cộng đồng, dân tộc. Với các cư dân ngư nghiệp, lễ hội Cầu Ngư không chỉ mang đậm sắc thái văn hóa biển, mà còn hàm chứa nhiều giá trị nhân văn sâu sắc hay hướng đến các giá trị chân - thiện - mỹ...
  • Bức ảnh ‘cổng trời’ tại Việt Nam gây sốt mạng xã hội
    Bức ảnh “cổng trời” tại Việt Nam đang được chia sẻ với tốc độ chóng mặt trên mạng xã hội. Bức ảnh này không chỉ thu hút được lượt tương tác cao mà còn khiến nhiều người thắc mắc đây là ở đâu và người chụp là ai?
  • Phố trang trí lộng lẫy, người dân đi chơi Noel sớm
    Chưa đến cuối tháng 11 nhưng du khách và người dân Hà Nội đã háo hức lên phố Hàng Mã mua đồ, dạo chơi và chụp ảnh.
  • Phát triển du lịch văn hóa nhìn từ thực tiễn sống động tại TP.HCM
    Biểu tượng (logo) của ngành du lịch TP.HCM là hình ảnh chợ Bến Thành, kết hợp cùng khẩu hiệu (slogan) “Vibrant Ho Chi Minh City - TP.HCM Sống động”, phủ lên dải quang phổ đa sắc màu. Nếu hình dung bức tranh du lịch TP.HCM qua sự phong phú màu sắc như thế, thì ở đó, không thể thiếu thực tiễn sống động của du lịch văn hóa - mũi nhọn trong chiến lược phát triển công nghiệp văn hóa hiện nay, dựa trên các giá trị đặc sắc của vùng đất đa dạng văn hóa, giàu tài nguyên du lịch văn hóa.
  • Chiêm ngưỡng hai thành phố đẹp như mơ ở Malaysia
    Đến Malaysia, không ghé thăm hai thành phố Malacca và Putrajaya sẽ là khuyết điểm lớn. Nếu Malacca mang vẻ đẹp cổ kính bởi đền đài, thành quách thì Putrajaya lại được biết đến là thành phố mới, thông minh và sôi động.
  • 10 sự thật thú vị về văn hóa Malaysia mà bạn nên biết
    Quê hương của đối thủ tuyển Việt Nam tại vòng bảng AFF Suzuki Cup 2020 có vua sầu riêng, nói tiếng Anh như ngôn ngữ bản địa và... đi vệ sinh với phong cách ngồi xổm.
  • Tham quan lăng tẩm vị Hoàng đế thứ 9 của triều Nguyễn
    Được xây dựng trải qua 4 đời vua, lăng của vị vua Đồng Khánh mang dấu ấn hai trường phái kiến trúc của hai thời điểm lịch sử.
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Lễ hội thời trang trực tuyến The Front Row 2021 tại Singapore
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO