Lễ hội nhạc rock Incheon, Hàn Quốc hoãn đến tháng 10

Xuân Hùng (VOV)| 03/09/2021 16:52

Ban tổ chức lễ hội Hàn Quốc cho biết, Lễ hội nhạc rock Pentaport ở Incheon năm nay sẽ được tổ chức vào ngày mùng 9-10/10. Đây là một trong những sự kiện âm nhạc lớn nhất của Hàn Quốc diễn ra vào tháng 8 hàng năm.

Do đại dịch Covid-19, Lễ hội năm nay đã phải hoãn lại 2 tháng. Ban tổ chức khẳng định, ở lần thứ 16 của lễ hội sẽ có sự góp mặt của các nghệ sĩ hàng đầu thập niên 90, tuy nhiên tên tuổi của các nghệ sĩ chưa được tiết lộ.

Lễ hội nhạc rock Incheon, Hàn Quốc hoãn đến tháng 10 - 1

Lễ hội nhạc rock Pentaport ở Incheon (Ảnh: 10mag)

Lễ hội nhạc rock Incheon được tổ chức lần đầu tiên năm 2006, lấy cảm hứng từ chính sách phát triển đô thị của thành phố từ những năm 1990, với mục tiêu biến thành phố thành 5 cảng (pentaport) lớn. Trong đó có 3 cảng hữu hình là cảng hàng không (airport), cảng biển (seaport) và cảng thông tin (teleport); và 2 cảng mang tính biểu tượng là cảng thương mại (business-port) và cảng giải trí (leisure-port).

5 yếu tố làm nên Lễ hội nhạc nhạc rock Pentaport là: âm nhạc, đam mê, môi trường, tinh thần “Do it yourself” và tình bạn.

Ban tổ chức cũng cho biết, dự kiến có khoảng 780.000 người xem chương trình trực tuyến, đồng thời kết hợp các chương trình phát sóng thực tế ảo 360 độ và bình luận của các nhà phê bình âm nhạc, để giúp nâng cao trải nghiệm cho người xem.

Theo tcdulichtphcm.vn
https://tcdulichtphcm.vn/le-hoi/le-hoi-nhac-rock-incheon-han-quoc-hoan-den-thang-10-c9a14632.html
Copy Link
https://tcdulichtphcm.vn/le-hoi/le-hoi-nhac-rock-incheon-han-quoc-hoan-den-thang-10-c9a14632.html
    • Bức ảnh ‘cổng trời’ tại Việt Nam gây sốt mạng xã hội
      Bức ảnh “cổng trời” tại Việt Nam đang được chia sẻ với tốc độ chóng mặt trên mạng xã hội. Bức ảnh này không chỉ thu hút được lượt tương tác cao mà còn khiến nhiều người thắc mắc đây là ở đâu và người chụp là ai?
    • Phố trang trí lộng lẫy, người dân đi chơi Noel sớm
      Chưa đến cuối tháng 11 nhưng du khách và người dân Hà Nội đã háo hức lên phố Hàng Mã mua đồ, dạo chơi và chụp ảnh.
    • Phát triển du lịch văn hóa nhìn từ thực tiễn sống động tại TP.HCM
      Biểu tượng (logo) của ngành du lịch TP.HCM là hình ảnh chợ Bến Thành, kết hợp cùng khẩu hiệu (slogan) “Vibrant Ho Chi Minh City - TP.HCM Sống động”, phủ lên dải quang phổ đa sắc màu. Nếu hình dung bức tranh du lịch TP.HCM qua sự phong phú màu sắc như thế, thì ở đó, không thể thiếu thực tiễn sống động của du lịch văn hóa - mũi nhọn trong chiến lược phát triển công nghiệp văn hóa hiện nay, dựa trên các giá trị đặc sắc của vùng đất đa dạng văn hóa, giàu tài nguyên du lịch văn hóa.
    • Chiêm ngưỡng hai thành phố đẹp như mơ ở Malaysia
      Đến Malaysia, không ghé thăm hai thành phố Malacca và Putrajaya sẽ là khuyết điểm lớn. Nếu Malacca mang vẻ đẹp cổ kính bởi đền đài, thành quách thì Putrajaya lại được biết đến là thành phố mới, thông minh và sôi động.
    • 10 sự thật thú vị về văn hóa Malaysia mà bạn nên biết
      Quê hương của đối thủ tuyển Việt Nam tại vòng bảng AFF Suzuki Cup 2020 có vua sầu riêng, nói tiếng Anh như ngôn ngữ bản địa và... đi vệ sinh với phong cách ngồi xổm.
    • Tham quan lăng tẩm vị Hoàng đế thứ 9 của triều Nguyễn
      Được xây dựng trải qua 4 đời vua, lăng của vị vua Đồng Khánh mang dấu ấn hai trường phái kiến trúc của hai thời điểm lịch sử.
    Nổi bật Việt Báo
    Đừng bỏ lỡ
    Lễ hội nhạc rock Incheon, Hàn Quốc hoãn đến tháng 10
    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO