Lê Dương Bảo Lâm lên tiếng thông tin cùng Trấn Thành đi bar, chưa trả 187 triệu

26/04/2023 17:20
Đọc bài báo này

Cung cấp bởi  

Logo vbee Image
0:00

Lê Dương Bảo Lâm cho biết anh bị gọi tên vô cớ trong tin đồn đi bar, tiêu 187 triệu đồng rồi quỵt tiền như nội dung bài viết đang chia sẻ rầm rộ trên mạng.

Sáng 26/4, mạng xã hội xuất hiện bài viết với nội dung một cô gái tố Trấn Thành và Lê Dương Bảo Lâm đi bar, có sự tham gia của Hiền Hồ. Người này tố Trấn Thành "vờ quên ví", đến nay chưa trả 187 triệu đồng.

Liên hệ phía truyền thông của Trấn Thành nhưng người này từ chối trả lời, nói không phát ngôn thay nam nghệ sĩ. Giữa lúc bài viết được chia sẻ rầm rộ và xuất hiện tràn lan trên mạng, Lê Dương Bảo Lâm đã phủ nhận.

"Tôi đi làm phụ vợ chứ không có tiền đi bar. Tôi là người đàng hoàng. Nếu thương tôi đừng đồn để tôi nuôi vợ con, không ai tụng kinh mà đi bar cả, đừng chửi tôi nữa. Tôi không đi bar, gọi đào. Tôi đi bar hết 187 triệu đồng thì vợ đánh tôi quá", Lê Dương Bảo Lâm chia sẻ.

Lê Dương Bảo Lâm lên tiếng thông tin cùng Trấn Thành đi bar, chưa trả 187 triệu-1
Lê Dương Bảo lâm là đồng nghiệp thân thiết, thường xuất hiện trong dự án của Trấn Thành.

Bài viết đang được chia sẻ mạnh trên mạng đến từ một cô gái. Cô nói được Trấn Thành liên hệ từ một tháng trước, tâm sự chuyện gia đình sau đó rủ đi bar cùng D.Lam (cộng đồng mạng cho là Lê Dương Bảo Lâm".

"Trong bàn có anh Lâm, chị Hiền Hồ. Tôi ngồi kế anh Thành. Sau một tiếng, anh Lâm và chị Hiền về trước. Lúc đó, anh Lâm kêu anh Thành thanh toán phần anh Lâm và chị Hiền, sáng hôm sau trả lại. Anh Thành không biết say quá nên nhận bừa dù không mang tiền và thẻ. Đến khi thanh toán, tôi gánh hết. Anh nhờ tôi trả cả bàn dù tôi đến cuối", người này viết.

Cô gái tố Trấn Thành nói tổng số tiền cho buổi đi bar quên mang tiền là 187 triệu đồng. Cô không nhận được tiền còn bị chặn tài khoản. Người này còn cho biết sẽ chịu mọi trách nhiệm trước pháp luật nếu nói sai sự thật.

Bài viết đến từ tài khoản có hơn 80.000 lượt theo dõi lúc mới chia sẻ gây xôn xao mạng xã hội. Hiện tại, tài khoản để chế độ riêng tư, mất hết tên tuổi.

Hình ảnh được chia sẻ trên mạng là bàn bar không người (càng không có Trấn Thành và Lê Dương Bảo Lâm hay Hiền Hồ) kèm theo đó là hóa đơn chuyển khoản 187 triệu đồng.

Nhiều khán giả cho rằng bài viết thiếu tính xác thực. Trấn Thành lại liên tục vướng vào những bài tố trên mạng xã hội, trước đó là ồn ào "bao nguyên rạp, muốn riêng tư".

Ở ồn ào "bao rạp", ban đầu Trấn Thành bị chỉ trích vì dư luận tin theo bài viết của người tố. Sau khi đại diện nhà rạp, nhân chứng và chính Trấn Thành tung bằng chứng đã đặt vé trước đó, sự việc mới lắng xuống.

Theo Tiền Phong

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Lê Dương Bảo Lâm lên tiếng thông tin cùng Trấn Thành đi bar, chưa trả 187 triệu
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO