Lễ an táng Đức Tiến: Nghẹn ngào khoảnh khắc con gái vẫy tay chào, dàn sao Vbiz gục khóc tiễn biệt phút cuối

31/05/2024 15:26

Lễ an táng cố diễn viên Đức Tiến đã diễn ra trong bầu không khí tang thương tại Mỹ, khiến công chúng không khỏi đau lòng.

Lễ an táng nam diễn viên Đức Tiến đã diễn ra ở Mỹ. Thi hài cố nghệ sĩ được đưa đi chôn cất tại Westminster Memorial Park vào 11 giờ, ngày 30/5 (giờ Mỹ). Giờ phút cuối cùng, Bình Phương - vợ Đức Tiến - nâng niu, ôm di ảnh chồng trong bầu không khí bi thương. Các nghệ sĩ tham dự lễ an táng cho biết Bình Phương trầm mặc, không nói gì. Cô thỉnh thoảng hôn con và lấy khăn thấm nước mắt.

Có rất đông đồng nghiệp thân thiết đến tiễn đưa Đức Tiến về nơi an nghỉ cuối cùng. Ca sĩ Nguyễn Hồng Nhung và Ngọc Anh 3A hát tặng Đức Tiến ca khúc Mong ước kỷ niệm xưa để tiễn biệt anh. Họ không giấu được sự đau buồn, xót xa khi phải chứng kiến người đồng nghiệp ra đi mãi mãi ở tuổi ngoài 40. "Sự ra đi của anh không chỉ là mất mát của gia đình, bạn bè, giới nghệ sĩ đều hụt hẫng và tiếc thương", nam ca sĩ Đình Bảo nói.

Lễ an táng Đức Tiến: Nghẹn ngào khoảnh khắc con gái vẫy tay chào, dàn sao Vbiz gục khóc tiễn biệt phút cuối-1
Bình Phương - vợ Đức Tiến - ôm di ảnh chồng và cố gắng kìm nén cảm xúc nghẹn ngào, đau thương

Lễ an táng Đức Tiến: Nghẹn ngào khoảnh khắc con gái vẫy tay chào, dàn sao Vbiz gục khóc tiễn biệt phút cuối-2
Lễ an táng Đức Tiến: Nghẹn ngào khoảnh khắc con gái vẫy tay chào, dàn sao Vbiz gục khóc tiễn biệt phút cuối-3
Lễ an táng Đức Tiến: Nghẹn ngào khoảnh khắc con gái vẫy tay chào, dàn sao Vbiz gục khóc tiễn biệt phút cuối-4

Lễ an táng Đức Tiến: Nghẹn ngào khoảnh khắc con gái vẫy tay chào, dàn sao Vbiz gục khóc tiễn biệt phút cuối-5
Nhiều nghệ sĩ đã đến đưa tiễn Đức Tiến đoạn đường cuối. Họ rưng rưng nước mắt khi tới chào người đồng nghiệp

Lễ an táng Đức Tiến: Nghẹn ngào khoảnh khắc con gái vẫy tay chào, dàn sao Vbiz gục khóc tiễn biệt phút cuối-6
Ca sĩ Ngọc Anh 3A, Nguyễn Hồng Nhung hát "Mong ước kỷ niệm xưa" để tiễn biệt Đức Tiến về nơi an nghỉ

Tại nghĩa trang, Bình Phương cùng con gái thực hiện hoạt động thả chim câu với ý nghĩa cầu mong điều tốt lành sẽ đến với Đức Tiến. Khi quan tài chồng được hạ huyệt, Bình Phương bật khóc. Cô cũng nhắc con gái vẫy tay và gửi nụ hôn gió để tiễn biệt ba.

Trước khi lễ an táng khép lại, cô ruột Đức Tiến thay mặt gia quyến nói lời cảm tạ tình cảm và sự hỗ trợ của mọi người trong thời điểm gia đình gặp biến cố lớn. Con gái Đức Tiến cũng ngồi trong lòng mẹ và nói "Cảm ơn mọi người" bằng tiếng Anh.

Lễ an táng Đức Tiến: Nghẹn ngào khoảnh khắc con gái vẫy tay chào, dàn sao Vbiz gục khóc tiễn biệt phút cuối-7Lễ an táng Đức Tiến: Nghẹn ngào khoảnh khắc con gái vẫy tay chào, dàn sao Vbiz gục khóc tiễn biệt phút cuối-8
Khoảnh khắc quan tài chồng được hạ huyệt, Bình Phương nhắc con gái vẫy tay chào cha. Hình ảnh con gái Đức Tiến ngơ ngác chứng kiến ba rời xa cuộc đời khiến công chúng không khỏi xúc động

Trước đó, vào rạng sáng 30/5 (theo giờ Việt Nam) nghi thức phát tang, lễ viếng cố diễn viên Đức Tiến được tổ chức tại một nhà thờ ở California, Mỹ. Các nghệ sĩ Việt như Cam Thơ, Trizzie Phương Trinh, Hương Lan, Thúy Nga... đã có mặt cùng gia đình để lo hậu sự cho người quá cố. Toàn bộ diễn biến tang lễ Đức Tiến được phát trực tiếp để người hâm mộ ở Việt Nam có thể dõi theo và gửi lời tiễn biệt.

Đức Tiến sinh năm 1980, từng đoạt cúp vàng Model star tại Hàn Quốc năm 2010 và đóng nhiều phim truyền hình như Trở về, Chuyện tình đảo ngọc, Vợ của chồng tôi, Vòng xoáy tình yêu, Xin lỗi tình yêu… Năm 2013, Đức Tiến và vợ - Hoa hậu Bình Phương - sang Mỹ định cư. Tại nước ngoài, anh chủ yếu hoạt động nghệ thuật với vai trò MC.

Chiều 19/5 (giờ Việt Nam), thông tin Đức Tiến qua đời tại Mỹ. Ca sĩ Thanh Thảo, Khánh Hoàng cho biết cả hai cùng Đức Tiến tham dự một buổi tiệc vào cuối tuần. Nam diễn viên mang đến một quả mít to và tự tay xẻ ra từng phần nhỏ để mời bạn bè.

Sau khi dọn dẹp xong thì Đức Tiến ngã ra sàn, bạn bè lay mãi không có phản ứng nên vội vàng gọi xe cấp cứu. Nhận được tin báo, vợ nam diễn viên cũng có mặt tại bệnh viện lúc nửa đêm. Sau 2 tiếng trong phòng cấp cứu, Đức Tiến qua đời, mọi chuyện diễn ra quá nhanh khiến gia đình, bạn bè sốc nặng.

Lễ an táng Đức Tiến: Nghẹn ngào khoảnh khắc con gái vẫy tay chào, dàn sao Vbiz gục khóc tiễn biệt phút cuối-9
Đức Tiến đột ngột qua đời ở tuổi 44 khiến gia đình, đồng nghiệp, khán giả bàng hoàng, tiếc thương

Theo Người đưa tin

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Lễ an táng Đức Tiến: Nghẹn ngào khoảnh khắc con gái vẫy tay chào, dàn sao Vbiz gục khóc tiễn biệt phút cuối
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO