Lấy nhau 3 tháng vẫn chưa “phá rào” được với vợ

An| 18/05/2022 10:24

Chuyện thật như đùa, chắc không ông chồng nào như tôi, yêu nhau 5 năm, lấy vợ 3 tháng vẫn chưa làm được chuyện ấy.

Tôi và vợ yêu nhau được 5 năm khi còn là sinh viên. Cả hai đều là mối tình đầu của nhau nên không hề có kinh nghiệm yêu đương gì trước đó. Tình yêu sinh viên trong sáng, chúng tôi chỉ dám dừng ở những cái nắm tay, ôm hôn. Khi yêu nhau lâu hơn, bạn bè xung quanh nhiều đôi đã sống thử, tôi cũng nhiều lần muốn “vượt rào” nhưng em không cho. Vợ tôi khi ấy khá lý trí. Em đưa ra nhiều lý do như: muốn để dành cho đêm tân hôn của chúng tôi, sợ cảnh sống thử vợ chồng không đến được với nhau, sợ có con ngoài ý muốn làm hỏng tương lai hai đứa… Mỗi lần gần gũi, muốn vượt quá giới hạn với em, em đều cảnh tỉnh tôi khiến tôi chỉ biết âm thầm chịu thua em và chờ đợi.

sad-couple.jpg
Mỗi lần muốn đi quá giới hạn, vợ đều nhắc tôi nên để dành cho ngày cưới...

Vượt qua nhiều trở ngại, 5 năm sau, khi nhiều đôi đã yêu đương sống thử và chia tay chán chê thì chúng tôi vẫn bên nhau. Vợ chịu thương chịu khó và chung thủy hoàn toàn với tôi dù tôi biết em có rất nhiều đồng nghiệp nam đeo đuổi. Dù ra trường đi làm nhưng chúng tôi vẫn không sống chung vì em không muốn mang tiếng và gia đình cũng rất nề nếp. Bố mẹ vợ khi ấy luôn nhắc nhở chúng tôi, thường lên chỗ em ở kiểm tra xem chúng tôi có sống thử hay không. Phía nhà tôi thấy em ngoan hiền, gia đình gia giáo cũng rất ưng.

Rồi chúng tôi cũng đến ngày làm đám cưới. Tôi háo hức đợi đêm tân hôn nhưng bạn bè chuốc say quá, đi chào đến hơn 40 bàn tiệc khiến hai vợ chồng mệt rã rời. Vậy là đêm tân hôn không đúng như tưởng tượng. Vợ chồng nằm ôm nhau ngủ mệt phờ. Đêm sau, chúng tôi thử làm chuyện ấy nhưng mọi chuyện vô cùng khó khăn với vợ. Toàn thân cô ấy co rúm lại vì sợ. Tôi động viên, ngọt ngào thế nào vợ cũng không thể thả lỏng. Cho là vợ còn mệt mỏi vì phải chuẩn bị cưới xin suốt mấy ngày qua, tôi không ép em. Chúng tôi đặt vé lên đường đi tuần trăng mật với hi vọng tận hưởng mật ngọt hôn nhân.

Kỳ trăng mật không như mong đợi. Tôi và vợ vẫn chật vật với chuyện ấy. Chúng tôi thử đủ cách nhưng cơ thể vợ vẫn gồng cứng vì sợ. Tôi hỏi em thì em nói em sợ đau. Một người chị trong công ty đã kể gì đó với em về lần đầu tiên khiến em bị ám ảnh. Mặc tôi vỗ về, vuốt ve nhẹ nhàng, động viên tâm lí thoải mái, em vẫn đẩy tôi ra. Tuần trăng mật của chúng tôi thành ra vẫn không khác gì trước cưới. Vợ chồng vẫn chưa làm được chuyện ấy.

twenty20_a900eb88-0195-4521-bcf6-64bf45ae5edc.jpg
Tuần trăng mật không như mong đợi, chúng tôi vẫn chưa thể làm chuyện ấy.

Cho đến giờ này, đã 3 tháng sau cưới, tôi vẫn chưa “phá rào” được với vợ. Em sợ tôi buồn nên cố gắng chăm sóc tôi chu đáo. Bản thân vợ cũng rất áp lực. Tôi thấy em căng thẳng, thường tự trách mình. Tôi cũng chẳng biết phải làm sao. Tôi yêu vợ và em cũng vậy. Nhưng chúng tôi lại quá khó khăn khi làm chuyện ấy. Mỗi lần ngồi bàn nhậu cùng anh em chiến hữu, nghe mọi người chọc lấy vợ sung sướng thế nào, tôi chỉ thấy chán nản.

Giờ đây tôi mệt mỏi đến mức cũng không thiết tha cùng vợ cố gắng nữa. Tôi sợ nếu kéo dài thời gian nữa, quan hệ giữa hai vợ chồng sẽ xấu hơn. Tôi không thể lấy vợ về chỉ để ôm và ngủ chay mỗi tối. Mặc dù vợ rất tốt, chu đáo, dịu dàng, yêu thương chăm sóc hết lòng nhưng hôn nhân không có chuyện ấy, tôi cảm giác chúng tôi vẫn chưa là vợ chồng đúng nghĩa. Nhìn vợ mặc cảm, áp lực tôi cũng thương cô ấy vô cùng. Có lúc chúng tôi định chuốc say rồi ép vợ nhưng lại sợ cô ấy càng ám ảnh tâm lí nặng hơn.

Chuyện khó nói nên tôi và vợ chỉ biết giữ kín trong lòng, không dám nói cùng ai. Chúng tôi mới bước vào hôn nhân nhưng đã thấy vô cùng bế tắc. Có anh chồng nào như tôi, yêu 5 năm, cưới 3 tháng vẫn chưa được thực hiện thiên chức làm chồng?

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Lấy nhau 3 tháng vẫn chưa “phá rào” được với vợ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO