Lấy nhau 10 năm nhưng không có con, tôi lo lắng chồng chán

18/11/2023 08:51

Dù chồng động viên con cái là lộc trời cho, kể cả không có con thì tình cảm anh ấy dành cho tôi vẫn vậy nhưng tôi lúc nào cũng lo lắng, bất an sợ không giữ được anh ấy

Chúng tôi cưới nhau đã 10 năm nhưng đến giờ vẫn chưa có con. Những năm đầu vì kinh tế khó khăn nên hai đứa cũng bàn lo kinh tế tạm ổn rồi sinh con cho đỡ khổ. Trong thời gian đó, tôi cũng có bầu 2 lần nhưng đều phải bỏ vì đang mải lo chuyện kiếm tiền. Sau đó chúng tôi dự định sinh con nhưng mãi tôi vẫn không có bầu trở lại.

Cách đây 3 năm, hai vợ chồng đi khắp các bệnh viện cả trong TP.HCM để chạy chữa nhưng vẫn vô vọng. Bác sỹ chẩn đoán khả năng thụ thai của tôi rất thấp, nhưng còn cơ hội là chúng tôi cong hy vọng. Bao tiền của kiếm được đổ hết vào hành trình tìm con.

Lấy nhau 10 năm nhưng không có con, tôi lo lắng chồng chán-1

Chồng tôi thèm khát có con lắm, mỗi khi thấy đứa trẻ nào là anh ấy quấn quýt không rời (ảnh minh họa)

Những lúc phải vào TP.HCM thuê nhà, công việc của tôi gián đoạn đã đành, chồng tôi cũng phải nghỉ theo vợ khiến anh ấy khá mệt mỏi. Có những lúc chính anh ấy khuyên tôi bỏ cuộc. Chồng tôi còn động viên con cái là lộc trời cho, cứ để tự nhiên lúc nào có thì có, còn kể cả không có con thì tình cảm anh ấy dành cho tôi vẫn vậy.

Chồng nói thế nhưng tôi vẫn lo lắng, đứa con là sợi dây gắn kết tình cảm gia đình mà tôi không làm được thì làm sao giữ được chồng. Rồi tôi càng già khả năng có con càng thấp, trong khi chồng tôi vẫn còn sung sức, chắc gì anh ấy đã toàn tâm toàn ý với tôi. Rồi áp lực từ bố mẹ anh ấy nữa, không ai muốn gia đình mình tuyệt tự cả. Mà tôi biết, chồng tôi nói thế nhưng anh ấy thèm khát có con lắm, chẳng qua anh ấy sợ tôi buồn. Mỗi khi thấy đứa trẻ nào là anh ấy quấn quýt không rời.

Tôi thương chồng nhưng cảm thấy bất lực, tôi yêu chồng và không muốn mất anh ấy nhưng sinh con cho anh thì tôi không làm được. Tôi phải làm thế nào để giữ được chồng khi cơ hội làm mẹ của tôi ngày càng thu nhỏ lại.

Theo VOV

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Lấy nhau 10 năm nhưng không có con, tôi lo lắng chồng chán
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO