Lấy cớ xem chung bóng đá, nửa đêm chồng và cô giúp việc trẻ 'mèo mả gà đồng' ngay trong nhà

20/08/2024 15:46

Trong khi đó cô giúp việc trẻ cho dù kém chị về mọi mặt nhưng lại biết cách chăm sóc, chiều chuộng chồng chị từ sở thích xem bóng đá cùng, cho đến ăn uống lót dạ về đêm thì làm sao chồng chị không sa ngã được?

Theo tôi, câu chuyện chồng chị ngoại tình với cô giúp việc trẻ, tuy kém sắc nhưng ngoan ngoãn, chăm làm và quan trọng là cùng sở thích đam mê bóng đá với chồng chị, lại biết cách chiều cái dạ dày của anh ấy mỗi buổi anh ấy cần khi xem tivi phát chương trình bóng đá muộn, như chị nghĩ thì chưa phải đã là nguyên nhân chính đâu chị ạ.

Tôi cho rằng với những gì đã xảy ra trong câu chuyện Tôi mất chồng vì osin trẻ biết yêu... bóng đá, thì chồng chị có quan hệ ngoài luồng chủ yếu là do chị, chị lấy cớ mình bầu bí, bận nuôi con nhỏ, đến tối là ôm con ngủ mà không cần biết chồng mình làm gì, cần gì. Trong khi đó cô giúp việc trẻ cho dù kém chị về mọi mặt nhưng lại biết cách chăm sóc, chiều chuộng chồng chị từ sở thích xem bóng đá cùng, cho đến ăn uống lót dạ về đêm thì làm sao chồng chị không sa ngã được?

Lấy cớ xem chung bóng đá, nửa đêm chồng và cô giúp việc trẻ mèo mả gà đồng ngay trong nhà-1

Tất nhiên tôi không ủng hộ chuyện vi phạm pháp luật khi chồng chị đã có gia đình, nhưng sự việc xảy ra như vậy không thể đổ hết lỗi cho anh ấy được, mà chị nên bình tĩnh để tự xét bản thân có là tác nhân đẩy chồng vào sai trái không?

Vợ chồng chị đều là người có học, có chỗ đứng tốt trong xã hội, lại có tình yêu đẹp được sự ủng hộ của gia đình, của bạn bè đồng nghiệp đôi bên. Nếu cần chị cứ mạnh dạn tìm đến sự giúp đỡ của mọi người để tự tin níu giữ hạnh phúc, giữ chồng cho mình và giữ cha cho con trai còn trứng nước chị nhé. Thông cảm và chia sẻ cùng chị. Chúc chị may mắn.

Theo Tiền phong

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Lấy cớ xem chung bóng đá, nửa đêm chồng và cô giúp việc trẻ 'mèo mả gà đồng' ngay trong nhà
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO