Lâu rồi mới thấy H'Hen Niê sang chảnh và quyền lực đến vậy

22/02/2022 20:06

Biểu tượng sắc đẹp của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam thu hút mọi ánh nhìn với màn xuất hiện hết sức uy quyền.

Mới đây, H'Hen Niê xuất hiện trên thảm đỏ buổi họp báo ra khởi động cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam mùa giải mới với tư cách là vị giám khảo quyền lực. Mỹ nhân 9X khoe khéo hình thể lẫn thần thái trong bộ trang phục cá tính được làm từ da và những mảng vải xuyên thấu khoe triệt để đường cong nuột nà của cô.

Lâu rồi mới thấy HHen Niê sang chảnh và quyền lực đến vậy-1

Bộ trang phục được NTK Lê Long làm riêng cho nàng hậu, theo đó stylist Kiệt Cao muốn mang đến hình tượng miêu nữ đầy khác biệt và vẫn đậm chất Queen cho một biểu tượng sắc đẹp như H'Hen Niê. Những lần trước đây, H'Hen Niê luôn chinh phục mọi ánh nhìn bởi những bộ cánh đa sắc màu rực rỡ, lần này cô muôn mang đến một góc nhìn khác, bí ẩn và uy quyền hơn với tông màu trường tồn theo thời gian đó chính là màu đen.

Lâu rồi mới thấy HHen Niê sang chảnh và quyền lực đến vậy-2Lâu rồi mới thấy HHen Niê sang chảnh và quyền lực đến vậy-3Lâu rồi mới thấy HHen Niê sang chảnh và quyền lực đến vậy-4Lâu rồi mới thấy HHen Niê sang chảnh và quyền lực đến vậy-5

Chia sẻ về việc đảm nhận vị trí giám khảo uy quyền trên ghế nóng của Miss Universe Việt Nam, H'Hen Niê cho biết: “H'Hen ngồi đây với một tâm thế là một người chị đi trước, trải qua những vòng thi từ trong nước cho đến quốc tế, và từ đó nhìn ra được những kinh nghiệm, bài học, cách chuẩn bị từ ngoại hình, kỹ năng và cả tâm lý trong suốt quá trình thi là như thế nào để giúp các cô gái tiếp theo trên hành trình chinh phục vương miện về cho nước nhà. H'Hen cảm thấy rất vui vì những thí sinh đến với Miss Universe Việt Nam ngày càng hiểu và nắm bắt được tiêu chí, đồng thời có sự chuẩn bị rất chu đáo, điều này chứng tỏ sự quyết tâm của các bạn, H'Hen thực sự vô cùng hào hứng để chờ đợi những màn xuất hiện của các cô gái ở các vòng thi trong thời gian tới lắm rồi, chúng ta hãy cùng chờ đón và chung tay làm nên một mùa giải thành công cho Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam nhé!”.

Lâu rồi mới thấy HHen Niê sang chảnh và quyền lực đến vậy-6

Theo Pháp luật và bạn đọc

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Lâu rồi mới thấy H'Hen Niê sang chảnh và quyền lực đến vậy
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO