'Lật mặt 8' của Lý Hải có gì mà thu hút đến hơn 5.000 lượt casting?

15/10/2024 09:30

Trên các nền tảng mạng xã hội, hashtag chính của bộ phim cũng đã đạt 315 triệu lượt xem.

Trong hai ngày 13 và 14/10, bộ phim “Lật mặt 8” của đạo diễn Lý Hải đã chính thức diễn ra buổi casting offline. Đặc biệt, năm nay ước tính số lượng diễn viên tham gia casting từ online đến offline đã tăng gấp đôi năm ngoái, đạt đến con số hơn 5.000 lượt casting.

image001(1).jpg
Hàng nghìn diễn viên từ mọi độ tuổi, đến từ khắp mọi miền cả nước đều có mặt sớm tại buổi casting trực tiếp.

Tại buổi casting, bên cạnh đạo diễn - NSX Lý Hải cùng NSX Minh Hà còn có nghệ sĩ Tiết Cương, nghệ sĩ Trung Dũng, đạo diễn Quốc Thuận và diễn viên Ngọc Tưởng tham gia hội đồng giám khảo qua các vòng để tìm kiếm những gương mặt xuất sắc nhất cho từng vai diễn của dự án phim điện ảnh này.

Với tiêu chí cốt lõi trong định hướng của casting series “Lật mặt” từ trước đến nay là “Ai cũng xứng đáng có cơ hội để trở thành diễn viên”, đông đảo diễn viên ở khắp mọi miền đất nước đều tìm kiếm cơ hội xuất hiện trên màn ảnh rộng với “Lật mặt 8”.

image003(1).jpg
“Cha đẻ” của series “Lật mặt” cho biết được chính các diễn viên truyền cảm hứng.

Đạo diễn Lý Hải chia sẻ: “Đây là lần đầu tiên trong franchise Lật mặt, ekip casting đến 1 giờ 30 phút sáng nhưng vẫn cảm thấy tràn đầy năng lượng. Cảm ơn tất cả các bạn đã tạo nên một năng lượng rất trẻ trung, sáng tạo, cuồng nhiệt dù trời đã rất khuya rồi. Tôi cũng gửi lời xin lỗi mọi người vì để tất cả chờ rất lâu, suốt 5 - 7 tiếng mới được casting. Vì số lượng đông hơn dự kiến, nhưng tôi bắt buộc phải cast kỹ không thể làm qua loa, hy vọng ekip chúng tôi sẽ có cơ hội đồng hành với các bạn trong Lật mặt 8”.

Trước sự ủng hộ nhiệt tình ngoài dự đoán của các thí sinh từ nộp bài online đến buổi casting đã khiến đạo diễn Lý Hải quyết định kéo dài thêm một ngày nữa. Mặc dù đã diễn ra suốt 20 giờ đồng hồ và kết thúc lúc 1 giờ 30 phút sáng, nhưng vẫn còn đông đảo thí sinh ở lại đến tận giây phút cuối cùng để thể hiện phần trình diễn đầy đam mê và năng lượng. Điều này đã khiến đạo diễn U60 cực kỳ xúc động “Lý Hải tin rằng những ai có đam mê, quyết tâm và nghiêm túc với nghề thì đều có cơ hội để trở thành diễn viên điện ảnh”.

image005(1).jpg
Vợ chồng Lý Hải - Minh Hà đã phải kéo dài thời gian casting so với dự kiến vì số lượng diễn viên tham gia đông chưa từng có.

Bà xã Lý Hải cũng là NSX bộ phim cũng bày tỏ cảm xúc trước sự đón nhận và chờ đợi của khán giả lẫn các diễn viên tham gia casting năm nay:

“Tất cả những bạn đậu casting online đều có những nét đặc sắc riêng. Điện ảnh không chỉ cần sự chuyên nghiệp mà còn cần sự mộc mạc diễn như không diễn. Lý Hải Production trân trọng nỗ lực và thời gian quý báu các bạn đã dành đến buổi casting và chúng tôi hy vọng các bạn sẽ cảm thấy đây là một sân chơi để thỏa sức sáng tạo và thử sức hơn là áp lực thi thố.

Để mình phát triển hơn thì bất cứ một diễn viên nào kể cả những người chuyên nghiệp, khi làm trong lĩnh vực giải trí đều phải học hỏi không ngừng. Và những buổi casting này không chỉ để các thí sinh thể hiện bản thân mà còn mở ra một cơ hội tất cả các bạn có tài năng nhưng chưa tỏa sáng.”

Trước đó, ngày 27/09 đến 07/10 vòng casting online của “Lật mặt 8” đã phủ sóng khắp các nền tảng mạng xã hội, đặc biệt là TikTok. Thành tích ấn tượng của bộ phim khi còn chưa bấm máy chính là hashtag chính - #LatMat8 nhanh chóng thu hút 315 triệu lượt xem cùng rất nhiều cuộc thảo luận trên các nền tảng mạng xã hội liên quan đến diễn viên casting, đạo diễn, đồn đoán bối cảnh, kịch bản… phần 8 của series này.

image007(1).jpg
Diễn viên Trung Dũng có mặt từ sớm, năm nay anh tham gia hội đồng giám khảo.

“Lật mặt 8” sẽ chính thức bấm máy vào tháng 12/2024. Phim dự kiến ra rạp vào dịp lễ 30/04/2025, hứa hẹn sẽ lại lập nên thành tích “khủng”, thậm chí có thể tự phá bỏ những kỷ lục mà “Lật mặt 7” đã gặt hái được.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
'Lật mặt 8' của Lý Hải có gì mà thu hút đến hơn 5.000 lượt casting?
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO