‘Lật mặt 6’: Lý Hải chơi đẹp với người miền Tây và cái kết

An Nhiên| 26/04/2023 08:28
Đọc bài báo này

Cung cấp bởi  

Logo vbee Image
0:00

Lý Hải chiếu “Lật mặt 6: Tấm vé định mệnh” để tri ân bà con ở Đồng Tháp đã giúp anh hoàn thành bộ phim. Đáp lại, khoảng 65.000 vé được bán ra sau suất chiếu đặc biệt.

Lý Hải đã hoàn thành bộ phim Lật mặt 6: Tấm vé đặc biệt. Điều đặc biệt, ca sĩ kiêm diễn viên tạo ra điều “vô tiền khoáng hậu” khi chịu chơi, chiêu đãi khán giả ở Đồng Tháp trước khi bộ phim được ra rạp trên cả nước.

lhmh3.jpeg
Vợ chồng Lý Hải - Minh Hà tại buổi chiếu đặc biệt cho người dân Đồng Tháp

Điều này cho thấy độ chịu chơi của “dân chơi Hai Lúa” khi tri ân khán giả theo cách rất đặc biệt này. Lý Hải cũng không sợ việc phim bị phát tán trước giờ công chiếu chính thức, như nhiều phim Việt từng bị quay lén trong rạp.

Đạo diễn kiêm nhà sản xuất chia sẻ sau suất chiếu tri ân: Buổi chiếu phim tri ân tại làng chiếu Định Yên (Đình Thần, Định Yên) đã diễn ra thành công tốt đẹp. Trộm vía đến hôm nay không hề có bản phim bị rò rỉ, có lẽ những gì từ trái tim sẽ đến trái tim và điều quý giá nhất đó niềm tin chúng ta trao cho nhau. Cám ơn khán giả từ khắp nơi đã tặng rất nhiều trái cây, đồ ăn những món quà quê tới Hải và ê-kíp thật ấm lòng cả nhà ơi!”.

lhmh5.jpeg
lhmh4.jpeg
Khán giả phấn khích trong suất chiếu đặc biệt ngay trên quê nhà 

Vốn sinh trưởng ở miền Tây (Tiền Giang), Lý Hải dành trọn tình yêu cho quê hương. Anh thực hiện các phần của Lật mặt đều ở miền sông nước. Sự nhiệt tình, dễ thương của người miền Tây đã giúp Lý Hải thực hiện được các bộ phim hành động. Trong đó, có không ít cảnh cháy nổ trên sông nước hay nhiều pha hành động nguy hiểm trên đường cao tốc.

Có lẽ, đây là một cách PR hữu hiệu của ê-kíp Lý Hải trong việc lôi kéo sự hiếu kỳ, quan tâm của đám đông dành cho bộ phim. Nhưng phần nào cũng là cách anh cảm ơn những người dân chân chất, thật thà đã hỗ trợ đoàn phim suốt nhiều tháng ròng rã.

avatalhmh.jpg
lhmh.jpeg
Đông đảo khán giả ủng hộ Lật mặt 6 của Lý Hải

Tất nhiên, không phải bà con nào ở Định Yên cũng xem được phim. Lý Hải đã xin lỗi vì có nhiều người dân đến xếp hàng nhưng phải ra về vì không đủ vé. Thậm chí, buổi chiếu phim còn gặp mưa nhưng bà con nơi đây vẫn không nề hà.

Có khóc, có cười, có sợ hãi, có thích thú... đủ mọi cảm xúc trong buổi chiếu tri ân ngày hôm nay. Đây sẽ là động lực cho Hải và cả gia đình Lật mặt. Cảm ơn cả nhà rất nhiều”, anh chia sẻ sau suất chiếu đặc biệt.

lh1.jpeg
Lý Hải cảm ơn người hâm mộ

Đáp lại sự chịu chơi của Lý Hải, có khoảng 65.000 vé được đặt trước dành cho suất chiếu đặc biệt, trước khi phim công chiếu chính thức vào 28/4.

Mặc dù phải cạnh tranh với phim Con Nhót mót chồng của Thái Hoà, Thu Trang nhưng dự đoán, Lật mặt phần mới của Lý Hải sẽ tiếp tục ăn khách nhờ hiệu ứng không nhỏ từ suất chiếu đặc biệt dành cho khán giả Đồng Tháp.

Trailer Lật mặt 6: Tấm vé định mệnh

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
‘Lật mặt 6’: Lý Hải chơi đẹp với người miền Tây và cái kết
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO