Lập nhóm báo chốt CSGT thổi nồng độ cồn, 2 thanh niên bị gọi lên công an

22/02/2020 11:32

Công an Đà Nẵng đã mời hai admin lập ra các nhóm trên Facebook để các thành viên báo chốt CSGT đo nồng độ cồn lên làm việc.

Hai người liên quan được mời lên làm việc

Chiều nay, Phòng an ninh chính trị nội bộ Công an TP Đà Nẵng cho biết, đã mời N.Đ.C (32 tuổi, admin trang “Chốt kiểm tra nồng độ cồn Đà Nẵng”) và N.H.D (39 tuổi, trang “Nồng độ cồn Đà Nẵng”) lên làm việc.

Tại cơ quan điều tra, cả hai khai, ngày 6 và 7/1, nhóm đã lập 2 trang trên và hoạt động ở chế độ công khai để các thành viên đăng tải nhiều nội dung, thông tin "chỉ điểm" các chốt CSGT và lực lượng chức năng kiểm tra nồng độ cồn trên địa bàn Đà Nẵng.

Điều này đã gây cản trở nhiệm vụ của lực lượng chức năng, tạo điều kiện cho những người vi phạm nắm được thông tin để né tránh, gây hệ quả tiêu cực cho an toàn giao thông

Hai người này đã bị công an lập biên bản vi phạm hành chính về việc thu thập, xử lý và sử dụng thông tin của tổ chức, cá nhân khác mà không được sự đồng ý hoặc sai mục đích theo quy định của pháp luật được quy định tại điểm e, khoản 3, điều

66, Nghị định 174/2013 (Quy định xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực bưu chính, viễn thông, công nghệ thông tin và tần số vô tuyến điện).

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Lập nhóm báo chốt CSGT thổi nồng độ cồn, 2 thanh niên bị gọi lên công an
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO