Lập kỷ lục hơn 2 triệu bản album pre-order nhưng màn comeback của NCT 127 lại khiến Knet phải tranh cãi: Cả giai điệu lẫn lyrics đều gây hoang mang

Munnie (lược dịch),| 18/09/2021 08:42

Đây là lần trở lại đầu tiên của NCT 127 sau hơn 1 năm vắng bóng, nhưng có vẻ như phản ứng của khán giả lại không hoàn toàn tích cực.

Vào lúc 13 giờ ngày 17 tháng 9 (theo giờ Hàn Quốc), NCT 127 đã chính thức trở lại với album phòng thu thứ 3 mang tên "STICKER", kèm theo đó là MV ca khúc chủ đề cùng tên. Sự trở lại của NCT 127 với "STICKER" diễn ra sau tận 1 năm 4 tháng vắng bóng, tính từ khi sản phẩm gần nhất của họ là album repackaged "NCT #127 Neo Zone: The Final Round" được phát hành vào tháng 5 năm 2020.

NCT-127-STICKER

Bài hát chủ đề "STICKER" là một bản nhạc hip hop dance với giai điệu bass mạnh mẽ cùng vocal nhịp nhàng trên tiếng sáo đầy cuốn hút. Lời bài hát nói về việc cùng với người mình yêu luôn ở bên cạnh nhau "như một cái sticker". 2 thành viên củaNCT 127TaeyongMark đã tham gia viết lời rap cho ca khúc này.

Màn comeback củaNCT 127 sau một thời gian nghỉ ngơi kéo dài đến hơn 1 năm đã nhận được sự kỳ vọng và háo hức chờ đợi rất lớn từ người hâm mộ. Tuy nhiên sau khi "STICKER" được phát hành, cộng đồng mạng Hàn Quốc lại chia 5 xẻ 7 khi thảo luận về bài hát mới nhất của họ. Một số người không tiếc lời khen ngợi "STICKER", trong khi một số khác lại tỏ ra hoang mang với giai điệu lẫn ca từ của bài hát.

- "Tôi thích tất cả các ca khúc của NCT, và bài hát này cũng không ngoại lệ ㅋㅋㅋㅋㅋ"

- "Mọi người nên nghe bài này ít nhất 2 lần nhé ㅋㅋ"

- "Tôi là người duy nhất cảm thấy thất vọng với bài hát này sao?"

- "Nghe cứ như một ca khúc của Super Junior vậy"

- "Không gây nghiện như tôi nghĩ"

- "Bài hát khá hay nhưng tôi nghĩ nó sẽ còn hay hơn nếu không có tiếng sáo"

- "Bản thân bài hát lẫn cách hát đều rất đặc biệt"

- "Tôi không thích bài hát này. Đây là một trong những bài hát kỳ quặc nhất mà tôi từng nghe đấy"

- "Tại sao phần giai điệu nghe cứ trống trống thế nào ấy nhỉ?"

- "Nghe xong rồi vẫn không hiểu bài hát nói gì... Tôi không nghĩ mình có thể hát theo bài này trong phòng karaoke đâu"

- "Cái quái gì vậy... Dạo gần đây kiểu nhạc này đang được ưa chuộng lắm à? Chắc tôi đi sau thời đại mất rồi ㅋㅋㅋㅋ Tôi thậm chí còn không biết đây là gì nữa"

- "Tôi thậm chí còn không thể nghe ra lời bài hát"

NCT-127-STICKER

Chỉ 1 ngày trước khi nhóm chính trở lại, SM đã xác nhận một thông tin đáng mừng khi full album "STICKER" của NCT 127 cán mốc 2,12 triệu bản đặt hàng trước. Con số này đánh dấu mức tăng 300% so với album trước đó của NCT 127, tiếp tục củng cố vị thế của boygroup nhà SM như là một trong những nhóm nhạc có sức bán album mạnh nhất tại Kpop hiện nay. Trong ngày đầu mở bán, "STICKER" đã tẩu tán được 760.902 bản, cao nhất trong số các nghệ sĩ SM và cao thứ 6 trong lịch sử Kpop.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Lập kỷ lục hơn 2 triệu bản album pre-order nhưng màn comeback của NCT 127 lại khiến Knet phải tranh cãi: Cả giai điệu lẫn lyrics đều gây hoang mang
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO