Lập kế hoạch lấy hết tài sản để đi theo bồ, sắp ra tòa tôi sốc nặng khi biết mình mới là kẻ trắng tay

01/08/2023 14:20

Mỗi lần ở bên vợ, lúc nào tôi cũng thấy bực bội không thoải mái. Cô ấy nói luôn miệng nói rồi hướng dẫn tôi phải làm thế nọ thế kia.

Vợ chồng sống với nhau 12 năm nên chưa bao giờ tôi nghĩ sẽ phản bội vợ. Đã vậy vợ tôi lại rất năng động, làm ăn kinh doanh tốt. Dù bận bịu với công việc nhưng nhà cửa, con cái, vợ vẫn lo liệu đâu vào đấy. Nhất là khi nội ngoại có việc, cô ấy rất nhiệt tình, không ai chê được vào đâu.

Một người vợ hoàn hảo như vậy nên tôi không bao giờ nghĩ sẽ có ngày bản thân muốn cặp kè bên người khác. Nhưng khi gặp Thảo xuất hiện thì mọi chuyện ngược lại, tôi không còn tỉnh táo được. Thảo vừa trẻ trung, xinh đẹp, lại rất hiểu lòng người. Ở bên cạnh Thảo, tôi được sống với mọi cảm xúc mới mẻ như khi còn trẻ.

Mỗi lần ở bên vợ, lúc nào tôi cũng thấy bực bội không thoải mái. Cô ấy nói luôn miệng nói rồi hướng dẫn tôi phải làm thế nọ thế kia. Có lúc còn góp ý cho chồng thẳng mặt cứ như thể tôi là em trai hay con của cô ấy vậy. Đã thế, vì bận kinh doanh tối ngày, chẳng bao giờ vợ để ý đến nhan sắc nên ngày càng xuống dốc. Nhìn vợ chán thế mà ai cũng ca ngợi cô ấy năng động, biết điều.

Thậm chí mẹ tôi nhiều lần còn bảo thẳng con trai:

“Giờ mà kiếm được người vợ như con dâu tôi là khó lắm, con phải trân trọng nó thật nhiều nghe không”.

Có lúc bà còn bảo tôi tu mấy kiếp mới có được người vợ tốt nên phải yêu thương vợ con hết lòng.

Ấy thế mà khi đã ngoại tình thì tôi quên hết, chỉ một mực sống theo cảm xúc của bản thân. Càng qua lại với người tình trẻ đẹp, tôi càng nhận ra tôi với bồ hợp nhau nên có ý định muốn gắn bó lâu dài. Tự bao giờ trong tôi có ý nghĩ ly hôn vợ để đến với người tình.

Tất nhiên, tôi cũng lên kế hoạch để lấy hết tài sản của vợ sau đó cùng người tình vào Nam sống cuộc sống mới. Nhưng còn vướng con cái và nhiều thứ khác nên tôi chần chừ và cần có thời gian thực hiện mặc dù Thảo nhiều lần thúc giục tôi ly hôn nhanh.

Mấy tháng trước, Thảo thông báo có bầu nên cô ấy càng nóng lòng muốn tôi chia tay vợ để cho cô ấy một danh phận. Nhân tình có bầu, tôi cũng chăm sóc em kỹ càng và cho em ăn toàn những thứ bổ dưỡng. Tôi cũng đã đăng ký thăm khám và chọn gói sinh ở một bệnh viện lớn để Thảo có thể được chăm sóc thai kỳ và vượt cạn tốt nhất. Nhưng làm ngần ấy việc, Thảo vẫn chưa hài lòng và bắt tôi ly hôn vợ càng sớm càng tốt.

Mấy hôm trước, tôi quyết định đến ngân hàng rút hết tiền tiết kiệm chung của vợ chồng cũng như bán đi ngôi nhà đứng tên mình tôi (trước đó vợ tôi bận kinh doanh nên mua bán nhà cửa hay gửi tiền đều 1 tay tôi tự đi làm, tự giao dịch). Như vậy vợ tôi sẽ hoàn toàn bất ngờ chẳng thể làm được gì.

Hôm cầm sổ tiết kiệm tới ngân hàng rút tiền tôi mới ngã ngửa số tiền hơn 5 tỷ trong đó đã bị vợ rút sạch. Sổ đỏ căn hộ tôi đứng tên cô ấy cũng sang nhượng cho người khác từ bao giờ. Giờ nhớ lại tôi mới biết vợ 2-3 lần lừa tôi lúc say rượu để ký tên tất cả những giấy tờ này mấy tháng trước mà tôi không hề hay biết.

Thậm chí căn nhà chúng tôi đang cho thuê trọ mang tên tôi, cô ấy cũng đã âm thầm bán cho người khác. Hiện họ đang đặt cọc, sắp thanh toán lần 2.

Lập kế hoạch lấy hết tài sản để đi theo bồ, sắp ra tòa tôi sốc nặng khi biết mình mới là kẻ trắng tay-1

Lúc này vợ tôi mới cười khẩy bảo, hơn chục năm cô ấy hy sinh vì chồng con mà tôi vẫn phụ bạc thì đương nhiên cô ấy cũng phải có cách phòng thân, lấy lại tài sản cho cô ấy và các con. Cứ tưởng lừa được vợ để lấy hết tài sản đi cùng người tình mà giờ tôi mới chính là người tay trắng khi sắp ra tòa. Tôi thật không ngờ vợ bận bịu vậy mà tinh mắt và cao tay thế.

Giờ bỗng dưng tôi lại đâm lo khi nhân tình của tôi bầu ngày càng lớn mà chưa dám nói cho biết ly hôn tay trắng vì sợ bồ sốc. Thế này đến lúc cô ấy đi đẻ, gói sinh mổ chủ động dịch vụ kia tốn kém thế sao tôi lo liệu được. Đã vậy sau này ở cữ cũng một đống tiền phải lo nữa.

Các mẹ đã từng sinh đẻ và nuôi con cho tôi hỏi chi phí đi đẻ hết khoảng bao nhiêu tiền?

Đi đẻ cần bao nhiêu tiền?

Trước thời gian dự kiến sinh nở tầm 2 tháng, các cặp đôi nên thống nhất sẽ sinh ở viện nào để dự trù kinh phí. Kinh phí cho mỗi ca sinh nở cũng khác nhau vì có mẹ sinh thường, có mẹ sinh mổ.

Nếu sinh thường, các mẹ nên chuẩn bị từ 3-5 triệu đồng, sinh mổ từ 5-10 triệu đồng (chi phí này bao gồm tiền sinh nở và các khoản phụ phí khác như chuẩn đoán hình ảnh, xét nghiệm, thuốc…). Mức lệ phí khác nhau còn phụ thuộc vào việc bạn nằm phòng thường hay phòng dịch vụ và bạn sinh ở bệnh viện nào.

Nếu thai kỳ sức khỏe tốt và dự định sẽ sinh thường thế nhưng đến đúng ngày dự sinh, bị vỡ ối mà không có cơn đau hoặc vì nhiều lý do khác các bác sĩ sẽ phải chỉ định mổ lấy thai. Và chi phí cho một ca mổ để cao gấp nhiều lần so với sinh thường. Thông thường thì các mẹ vẫn nên chuẩn bị số tiền khoảng 10 triệu đồng.

Thông thường, nếu bạn đẻ thường sẽ nằm lại bệnh viện khoảng 2-3 ngày, còn nếu đẻ mổ thời gian sẽ dài hơn 5-7 ngày. Chi phí nằm viện phụ thuộc vào việc bạn chọn phòng thường hay phòng dịch vụ. Chi phí nằm phòng thường khoảng 100-200 nghìn đồng/giường. Nếu bạn chọn phòng dịch vụ 2-3 người khoảng 300-500 nghìn đồng/giường. Nếu có điều kiện hơn, các mẹ có thể chọn phòng vip với giá 700-1triệu đồng/giường.

Ngoài ra, bạn cũng sẽ chi một khoản kinh phí khá khá cho việc mua sữa cho mẹ và bé, mua cơm, cháo, nước sôi… Trong những ngày này, các ông bố nên chuẩn bị một số tiền lẻ để dễ dàng mua bán những thứ nhỏ nhặt khi cần. Để tiết kiệm chi phí, vợ chồng bạn nên nhờ người thân tham gia giúp đỡ và tốt hơn hết là nấu cơm ở nhà mang đến để đỡ tốn chi phí và hợp khẩu vị.

Theo Báo PNTĐ

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Lập kế hoạch lấy hết tài sản để đi theo bồ, sắp ra tòa tôi sốc nặng khi biết mình mới là kẻ trắng tay
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO