Lắp đặt máy cấp khí tươi nhỏ gọn và tiết kiệm diện tích

MINH AN (t/h)| 31/12/2023 19:00

Máy cấp khí tươi hiện nay có kích thước nhỏ gọn giúp người dùng tiết kiệm tối đa không gian khi sử dụng, lưu trữ. Thiết bị thiết kế nhỏ gọn nên người dùng có thể lắp đặt thiết bị trên trần nhà, vô cùng tiện dụng và tiết kiệm diện tích.

Khi mà tốc độ phát triển kinh tế ngày càng mạnh mẽ, những tòa nhà cao tầng mọc lên như nấm, san sát nhau, phương tiện giao thông di chuyển nhiều khiến cho không khí ở các khu đô thị, thành phố lớn càng thêm ngột ngạt.

Bên cạnh đó, thiết kế của ngôi nhà cũng có thể là một phần nguyên nhân gây ảnh hưởng tới không gian sống trở nên nóng nực, khó chịu. Việc sử dụng điều hòa trong suốt 24 giờ không phải là một biện pháp tối ưu cho sức khỏe và tài chính của gia đình bạn.

Vậy cách nào để “hạ nhiệt” cho ngôi nhà thân yêu của bạn?

Với công nghệ hiện đại ngày nay, máy cấp khí tươi là giải pháp tối ưu nhất giúp cải thiện không khí trong gia đình và không gian làm việc của bạn.

cap-khi-tuoi1.jpeg
Máy lọc không khí với thiết kế nhỏ gọn, hợp lý.

Khác với máy lọc thông thường hệ thống cấp gió tươi lọc không khí của Hagisu giúp lưu thông không khí từ trong nhà ra ngoài, loại bỏ ô nhiễm, bụi bẩn và các tác nhân gây hại.

Cửa hút gió sẽ lấy không khí trong lành từ bên ngoài lọc sạch trước khi cấp vào nhà nhằm bổ sung lượng oxy cần thiết cho cơ thể, đồng thời hút khí thải ô nhiễm chứa nhiều khí CO2 phát sinh trong quá trình sinh hoạt thải ra ngoài.

cap-khi-tuoi2.jpeg
Thiết kế âm trần nhỏ gọn là "điểm cộng" của hệ thống lưu thông khí tươi hiện nay.

Xem thêm: ‘Điểm cộng’ bất ngờ khi dùng hệ thống lưu thông khí tươi

Không khí từ ngoài trời được hệ thống lọc sạch trước khi cấp đến từng phòng, đồng thời hút khí thải ô nhiễm trong phòng đẩy ra ngoài, vì vậy không khí trong nhà được thay thế liên tục bằng khí sạch, trong lành, tươi mát.

Hệ thống máy lọc khí tươi Hagisu giúp cung cấp đầy đủ oxy, tạo cảm giác thoải mái không còn mệt mỏi khi ngủ dậy và trong khi làm việc.

cap-khi-tuoi3.jpeg
Hệ thống cấp khí tươi âm trần giúp không gian trở nên sang trọng.

Bên cạnh đó, hệ thống có thể khắc phục được hiệu ứng nhà kính và xử lý không gian bí bách, ngột ngạt, mang lại cảm giác thoáng đãng, đồng thời cung cấp tối ưu lượng oxy, loại bỏ khí CO2, các hợp chất hữu cơ gây hại phát sinh trong quá trình sinh hoạt.

Xem thêm: Cấp khí tươi cho nhà ở, căn hộ nhằm giảm bụi mịn, ô nhiễm: Đâu là lựa chọn tối ưu?

Máy cấp gió tươi của Hagisu còn tích hợp bộ lọc cao cấp HEPA H13 lọc hiệu quả các chất độc hại, bụi bẩn ô nhiễm (kể cả bụi mịn PM 2.5), loại bỏ các tác nhân gây hại cho sức khỏe như virus, vi khuẩn, nấm mốc...

cap-khi-tuoi5.jpeg
Máy cấp khí tươi thiết kế phù hợp với phong thủy.

Ngoài ra, máy được trang bị bộ trao đổi nhiệt Mair ERV Exchange Core công nghệ Nano giúp cân bằng nhiệt độ trong nhà - tiết kiệm điện năng, đặt biệt trong trường hợp sử dụng chung với hệ thống điều hòa không khí.

Xem thêm: Tình trạng ô nhiễm không khí nặng tại Đông Nam Bộ: Đâu là ‘hàng rào’ bảo vệ sức khỏe?

Điều đáng nói, máy cấp gió tươi có thiết kế hiện đại, bắt mắt đầy tinh tế, sang trọng. Thiết bị có kích thước nhỏ gọn giúp người dùng tiết kiệm tối đa không gian khi sử dụng, lưu trữ. Có thiết kế nhỏ gọn nên người dùng có thể lắp đặt thiết bị trên trần nhà, vô cùng tiện dụng và tiết kiệm diện tích.

cap-khi-tuoi4.jpeg
Thiết kế nhỏ gọn, sang trọng.

Quả đúng là không khí sạch là yếu tố quan trọng để giữ gìn sức khỏe và tăng cường sức đề kháng cho cơ thể.

Với hệ thống cấp gió tươi lọc không khí trung tâm cao cấp của Hagisu, bạn có thể yên tâm rằng môi trường sống, làm việc của bạn sẽ luôn tươi mát và sạch sẽ và đầy đủ oxy.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Lắp đặt máy cấp khí tươi nhỏ gọn và tiết kiệm diện tích
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO