Yêu quá hóa liều, Trần Quốc Anh “cưỡng hôn” Phương Trinh Jolie

Di Di| 22/07/2020 13:11

Việt BáoVì yêu mà hóa liều, Quang Khải (Trần Quốc Anh) bất chấp “cưỡng hôn” sếp Hà Như (Phương Trinh Jolie). Mặt khác, Á Quân (Hứa Minh Đạt) xót xa trước tình cảnh Giáng Tiên (Hồ Bích Trâm) ngày càng tiều tụy vì ốm nghén.

Sau màn tỏ tình táo bạo của Quang Khải trong chuyến đi công tác, Hà Như bắt đầu giữ ý hơn trong chuyện tiếp xúc với anh. Trong một lần đi quán Karaoke liên hoan cùng các đồng nghiệp, Hà Như đã rơi vào thế khó xử khi Quang Khải liên tục chăm sóc cô vượt mức trợ lý.
Nhân lúc anh đi ra ngoài, cô đã tranh thủ chạy theo và cảnh cáo nên biết thế nào là giới hạn trong mối quan hệ. Vốn dĩ đã có chút men say trong người, Quang Khải yêu quá hóa liều “cưỡng hôn” sếp ngay tại quán. Anh chàng đã phải hứng trọn một cú tát như trời giáng sau màn bạo gan của mình.
Quang Khải bất chấp "cưỡng hôn" Hà Như...
...sau đó liền bị Hà Như trao cho 1 quả tát.
Và cũng từ lúc đấy, Quang Khải luôn tỏ ra giận dỗi và tạo khoảng cách nhất định đúng như yêu cầu của sếp. Còn Hà Như lại cảm thấy hoang mang và có chút không quen khi thiếu sự chăm sóc ân cần từ chàng trợ lý trẻ như trước kia.
Bề ngoài luôn tỏ vẻ lạnh lùng giận dỗi, nhưng con tim Quang Khải vẫn luôn chú ý “nhất cử nhất động” của người thương.

Tới một hôm, Hà Như tan ca về muộn, cô bước chân nhanh trên thang bộ nên bị trượt té...

...đúng lúc Quang Khải xuất hiện kịp thời cứu giúp, tuy nhiên đầu anh lại bị đập vào tường đến chảy máu.

Ở một diễn biến khác, Á Quân từ ngày biết Giáng Tiên có thai liền trở thành một người chồng hiểu chuyện, biết lo lắng và giúp vợ gánh vác thêm nhiều công việc. Phụ nữ mang thai khó chịu nên Giáng Tiên thường xuyên ăn không ngon, đêm lại mất ngủ khiến cơ thể ngày càng tiều tụy. Á Quân chẳng thể giúp được gì, chỉ mong ước mình có thể ốm nghén thay vợ.
Á Quân còn tự tay “lăn” vào bếp nấu súp cua cho vợ tẩm bổ.
Những sự thay đổi của “anh chồng trẻ con” thật sự khiến Giáng Tiên không thể ngừng cười thầm vì hạnh phúc.

Tập 39 "Gia đình là số 1" phần 3 được phát sóng vào thứ Tư ngày 22/7/2020 trên kênh HTV7.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Yêu quá hóa liều, Trần Quốc Anh “cưỡng hôn” Phương Trinh Jolie
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO