Vương Phi bị chỉ trích là bà mẹ vô trách nhiệm khi để con gái uống rượu

23/07/2020 15:47

Diva xứ hương cảng - Vương Phi đang phải đối mặt với làn sóng chỉ trích khi đưa cô con gái 14 tuổi - Lý Yên uống rượu. Trong mắt công chúng, Vương Phi được xem là người mẹ vô tâm, vô trách nhiệm.

Lý Yên là kết quả tình yêu giữa Vương Phi và người chồng thứ hai, nam diễn viên Lý Á Bằng. Cặp đôi thông báo ly hôn vào năm 2013 sau gần 8 năm đồng hành. Sau khi ly hôn, Lý Yên sống với cha ruột trong khi Vương Phi tái hợp với “phi công trẻ” Tạ Đình Phong.
Vương Phi bị chỉ trích là bà mẹ vô trách nhiệm khi để con gái uống rượu - 1
Vương Phi có hai cô con gái từ hai cuộc hôn nhân đổ vỡ.
Vương Phi bị chỉ trích là bà mẹ vô trách nhiệm khi để con gái uống rượu - 2

Mối quan hệ giữa Vương Phi và các con luôn khiến mọi người tò mò.

Từ năm 2019, sau khi Vương Phi để Lý Yên ra nước ngoài du học, hai mẹ con Vương Phi và Lý Yên xuất hiện thường xuyên bên nhau. Trước đó, “thiên hậu” từng bị chỉ trích là người mẹ vô tâm, vô trách nhiệm khi bỏ con gái đang tuổi lớn sống cùng bố để tận hưởng cuộc sống hạnh phúc bên tình nhân.
Đặc biệt, gần đây, mẹ con Vương Phi còn xuất hiện cùng nhau tại một tiệm cắt tóc cao cấp, được phục vụ rượu. Đáng chú ý, cô con gái 14 tuổi của “thiên hậu” còn uống rượu và hình ảnh này lọt vào tầm ngắm của giới săn tin rồi xuất hiện trên nhiều phương tiện truyền thông.
Hành động để con gái tiếp xúc với thức uống có cồn khi còn nhỏ của Vương Phi đã phải đối mặt với làn sóng chỉ trích từ cộng đồng mạng. Nhiều ý kiến cho rằng, Vương Phi chỉ sinh con gái nhưng không quan tâm dạy bảo hay chăm sóc con.
Vương Phi bị chỉ trích là bà mẹ vô trách nhiệm khi để con gái uống rượu - 3

Vương Phi đưa con gái Lý Yên tới một hiệu cắt tóc sang chảnh ngày 22/7.

Vương Phi bị chỉ trích là bà mẹ vô trách nhiệm khi để con gái uống rượu - 4

Vương Phi vẫn rất trẻ đẹp ở tuổi 51.

Vương Phi bị chỉ trích là bà mẹ vô trách nhiệm khi để con gái uống rượu - 5

Hai mẹ con Vương Phi và Lý Yên cùng làm tóc và trò chuyện vui vẻ.

Vương Phi bị chỉ trích là bà mẹ vô trách nhiệm khi để con gái uống rượu - 6

Vương Phi uống rượu trong lúc chờ làm tóc.

Vương Phi bị chỉ trích là bà mẹ vô trách nhiệm khi để con gái uống rượu - 7

Cô con gái 14 tuổi - Lý Yên của Vương Phi cũng uống rượu.

Vương Phi bị chỉ trích là bà mẹ vô trách nhiệm khi để con gái uống rượu - 8

Hành động để con gái 14 tuổi uống rượu của Vương Phi khiến dư luận chỉ trích.

Vương Phi bị chỉ trích là bà mẹ vô trách nhiệm khi để con gái uống rượu - 9
Vương Phi bị chỉ trích là bà mẹ vô trách nhiệm khi để con gái uống rượu - 10

Hai mẹ con cùng rời khỏi tiệm cắt tóc sang chảnh.

Ngoài Lý Yên, Vương Phi còn có một cô con gái đầu lòng tên là Đậu Tĩnh Đồng. Khi Đậu Tĩnh Đồng mới 2 tuổi, Vương Phi và người chồng đầu tiên đã thông báo ly hôn. Đậu Tĩnh Đồng được giao cho cha chăm sóc. Thi thoảng, phóng viên Trung Quốc vẫn bắt gặp Vương Phi đưa con gái đi chơi. Đậu Tĩnh Đồng cũng có mối quan hệ tốt với người chồng thứ thứ hai của mẹ, nam diễn viên Lý Á Bằng.
Đậu Tĩnh Đồng cũng được mẹ gửi đi du học tại nước ngoài khi lên cấp hai. Cuộc sống tự do tại nước ngoài và thiếu sự chăm sóc, gần gũi của mẹ ruột khiến Đậu Tĩnh Đồng từng có cuộc sống vô cùng nổi loạn. Đậu Tĩnh Đồng yêu sớm nhưng khi 18 tuổi, cô công khai mình là người đồng tính.
Thừa hưởng gene âm nhạc từ người mẹ nổi tiếng, Đậu Tĩnh Đồng cũng thích ca hát và sáng tác. Đậu Tĩnh Đồng quyết định không học đại học mà về Trung Quốc để theo đuổi con đường ca hát chuyên nghiệp. Từ bỏ vẻ ngoài nữ tính, Đậu Tĩnh Đồng xuống tóc và theo đuổi phong cách thời trang tomboy.
Từ năm 2018, Đậu Tĩnh Đồng dính tin đồn hò hẹn đồng tính với “đàn chị” Châu Tấn. Nhiều người tin rằng, cuộc sống nổi loạn và phá cách của Đậu Tĩnh Đồng cũng là kết quả của việc thiếu tình cảm của cha mẹ.
Đậu Tĩnh Đồng từng chia sẻ về mối quan hệ giữa các thành viên trong gia đình: “Gia đình tôi rất bình đẳng và tôn trọng ý kiến của các thành viên. Kể cả nhỏ tuổi như Lý Yên cũng được nói lên suy nghĩ của mình. Vì vậy, tôi không phải trải qua thời kỳ chống đối lại cha mẹ. Mẹ hoàn toàn hiểu và ủng hộ suy nghĩ của tôi”.
Vương Phi bị chỉ trích là bà mẹ vô trách nhiệm khi để con gái uống rượu - 11

Đậu Tĩnh Đồng - con gái lớn của Vương Phi cũng có cuộc sống nổi loạn khi công khai giới tính thật vào năm 18 tuổi.

Vương Phi bị chỉ trích là bà mẹ vô trách nhiệm khi để con gái uống rượu - 12

Đậu Tĩnh Đồng được cho rằng đang hò hẹn với Châu Tấn.

Vương Phi có 2 con gái, đều lớn lên trong gia đình đổ vỡ hôn nhân. Một số người thường chỉ trích nữ ca sĩ là người lạnh lùng, không có tình thương con khi cô không nhận nuôi mà giao cả hai con cho chồng cũ. Nhưng cũng có những người bạn thân của “thiên hậu” lại cho rằng, Vương Phi vốn là người sống kín tiếng nên không thích phô diễn tình cảm với các con trước công chúng.
Bất chấp những lời chỉ trích của công chúng về cách nuôi dạy của mình với hai cô con gái, Vương Phi không bao giờ lên tiếng bình luận. Diva xứ hương cảng cũng không có mạng xã hội để khoe những bức hình tình cảm giữa ba mẹ con. Song, một số nguồn tin thân cận cho biết, Vương Phi và hai con gái rất thân thiết. Những hình ảnh chung của ba mẹ con trên các phương tiện truyền thông luôn gây “sốt”.
Sau khi ly hôn Lý Á Bằng, dù không trực tiếp nuôi con gái thứ hai nhưng Vương Phi được cho rằng luôn chu cấp đời sống vật chất cho Lý Yên. Cô đưa con đi dự các tuần lễ thời trang dành cho thiếu nhi, biểu diễn âm nhạc và chụp hình quảng cáo. Năm 2019, truyền thông Trung Quốc xôn xao trước thông tin Lý Yên tiêu hết 100.000 NDT (335 triệu đồng) cho những bộ đồ hiệu chỉ trong 3 tiếng đi mua sắm với bạn bè và số tiền này hoàn toàn do Vương Phi lo cho con gái.
Vương Phi bị chỉ trích là bà mẹ vô trách nhiệm khi để con gái uống rượu - 13

Lý Yên đón sinh nhật tuổi 14 cùng mẹ ruột, tháng 5/2020.

Vương Phi bị chỉ trích là bà mẹ vô trách nhiệm khi để con gái uống rượu - 14

Lý Yên sống với cha ruột sau khi cha mẹ ly hôn vào năm 2014.

Vương Phi bị chỉ trích là bà mẹ vô trách nhiệm khi để con gái uống rượu - 15

Năm 2019, khi bước vào cấp 2, Lý Yên dược mẹ gửi sang Thuỵ Sỹ du học.

Vương Phi bị chỉ trích là bà mẹ vô trách nhiệm khi để con gái uống rượu - 16

Cô con gái thứ hai của Vương Phi ngày càng điệu đà và nữ tính.

Ngoài ra, học phí của Lý Yên tại một trong những ngôi trường tư quốc tế đắt đỏ nhất Thuỵ Sỹ lên tới 108 nghìn USD một năm. Học sinh theo học tại đây cũng đều là con của những người nổi tiếng hoặc giới quý tộc thượng lưu. Vương Phi quyết định để con gái đi du học ngay sau khi hoàn tất chương trình học cấp 1 tại Trung Quốc. Toàn bộ học phí của Lý Yên là do mẹ trang trải.
Tháng 5/2020, Vương Phi còn đứng ra tổ chức sinh nhật hoành tráng cho con gái - Lý Yên. Hai mẹ con còn xuất hiện trong một khung hình và Lý Yên được nhận xét là bản sao hoàn hảo của mẹ ruột. Cô bé cũng thể hiện đam mê ca hát và thần thái trình diễn như một ngôi sao. Lý Yên không may chào đời bị dị tật môi bẩm sinh nhưng sau nhiều ca phẫu thuật, gương mặt và đôi môi của cô bé đã hoàn hảo hơn.
Vương Phi là một giọng ca nổi tiếng của châu Á từ 30 năm nay nhưng cuộc sống cá nhân của “thiên hậu” luôn khiến nhiều người tò mò. Từng trải qua hai cuộc hôn nhân thất bại nhưng Vương Phi cuối cùng lại lựa chọn quay lại với “tình trẻ” kém cô gần 10 tuổi - Tạ Đình Phong khi đã cận kề tuổi 50. Sau 5 năm bên nhau, cặp đôi không tiến tới hôn nhân, lựa chọn cuộc sống kín tiếng nhưng vẫn hạnh phúc bất chấp những đồn thổi quanh mối quan hệ của họ. Ở tuổi 51, Vương Phi vẫn rất trẻ đẹp với làn da sáng và đều màu cùng đôi môi luôn đỏ thắm.
Vương Phi bị chỉ trích là bà mẹ vô trách nhiệm khi để con gái uống rượu - 17

Vương Phi bị chỉ trích là người mẹ vô tâm, vô trách nhiệm nhưng cô không bao giờ đáp trả những thông tin này.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Vương Phi bị chỉ trích là bà mẹ vô trách nhiệm khi để con gái uống rượu
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO