'Trò cưng' từng từ chối sự nâng đỡ của Hồ Ngọc Hà ra mắt MV mới

Di Di| 07/08/2020 11:33

Việt BáoTối ngày 6/8, Gigi Hương Giang chính thức trở lại đường đua Vpop cùng MV mới mang tên 'Khi người con gái cô đơn'.

'Khi người con gái cô đơn' là sản phẩm âm nhạc đánh dấu màn tái xuất hoành tráng của Gigi Hương Giang sau một năm vắng bóng kể từ MV gần nhất 'Quay lưng là hai thế giới'.
'Khi người con gái cô đơn' được chắp bút bởi 'hit-maker' Andiez, diễn tả nỗi lòng của một cô gái còn mãi vấn vương tình yêu đã tan vỡ. Ca khúc diễn tả trạng thái tâm lý của một cô gái có bề ngoài mạnh mẽ, kiên cường. Ai nhìn vào cũng nghĩ chẳng điều gì có thể làm cô nàng đau lòng. Thế nhưng đó chỉ là lớp vỏ bọc bên ngoài. Đêm xuống, chỉ còn một mình, lúc sự cô đơn được đẩy lên đỉnh điểm và cô gái không thể thoát khỏi nỗi nhớ người yêu cũ khôn nguôi.
Bất cứ ai, đã yêu và đang yêu, đều có thể cảm nhận được tâm tình của nhân vật nữ thông qua chất giọng đầy cảm xúc của Gigi Hương Giang.

Giọng ca 9X chia sẻ, lần đầu nhận bản demo từ Andiez, cô đã vừa nghe vừa khóc vì cảm nhận được nỗi đau chất chứa qua từng câu chữ của bài hát. "Không hiểu sao tôi lại thấy bóng dáng mình đâu đó trong bài hát này, chắc vì tôi cũng đã từng yêu bất chấp, yêu điên cuồng và hy sinh không tiếc thứ gì như thế", Gigi Hương Giang nói.

Gigi Hương Giang chia sẻ thêm, trước đây khi có một cơ hội phát triển âm nhạc rất lớn đến với mình, cụ thể là Hồ Ngọc Hà ngỏ ý giúp đỡ về mặt sự nghiệp thì cô lại 'lỡ dại' từ chối vì... mải yêu. Nghĩ lại bản thân mình vào thời điểm ấy, Gigi Hương Giang cười và nói: "Ngày xưa tôi dại dột lắm, còn cố chấp nữa, nhưng phải yêu rồi mới có nhiều trải nghiệm hơn".

Tình yêu mang đến cho Gigi Hương Giang nhiều trải nghiệm không thể nào quên.

Ê kíp làm phim bật mí, trong lúc quay hình cho MV, cả đoàn làm phim đã phải tốn kha khá thời gian để đợi Gigi Hương Giang... nín khóc. Nguyên nhân là vì Gigi Hương Giang thấy nhân vật và nội dung của MV quá giống với câu chuyện của chính mình, thành ra cô đã quá nhập tâm vào cảm xúc của nhân vật. Có lẽ nhờ vậy mà nữ ca sĩ diễn rất 'ngọt', nhất là các phân cảnh thể hiện nỗi cô đơn đến tột cùng.

Màu sắc vintage, phảng phất nét điện ảnh cổ điển Hong Kong những năm 90s chính là một điểm nhấn đặc biệt cho MV.

Sau một năm vắng bóng, Gigi Hương Giang đã tìm được định hướng phù hợp nhất với bản thân. Cô nàng sẽ tập trung phát triển kỹ năng sáng tác và tự thể hiện các ca khúc do mình chắp bút. Nữ ca sĩ hy vọng sau 'Khi người con gái cô đơn', các sản phẩm âm nhạc kế tiếp cũng sẽ nhận được sự yêu thích, đón nhận nồng nhiệt cũng như phản hồi tích cực từ khán giả.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
'Trò cưng' từng từ chối sự nâng đỡ của Hồ Ngọc Hà ra mắt MV mới
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO