'Thánh cá' Trường Giang trổ tài nấu nướng các món ăn 'độc quyền'

Đăng Hoài| 10/07/2020 07:07

Việt BáoTrong "Muốn ăn phải lăn vào bếp" mùa 2, khán giả vô cùng ấn tượng với tài nghệ nấu nướng của "chủ xị" Trường Giang, đặc biệt là các món cá "độc chiêu" của anh.

Xuyên suốt 26 tập, dù Mười Khó "Trường Giang" nấu rất nhiều món ăn đặc sắc, nhưng không ít “fan cuồng” đã để ý phát hiện ra, có vẻ nam nghệ sĩ quê miền Trung có một tình yêu “bất diệt” với các món cá. Không những người trong cuộc là các nghệ sĩ nổi tiếng mà người xem cũng phải tấm tắc khen không ngớt lời với độ “ngon mắt lạ miệng” của các món cá này.
Từ cá lăng, cá lóc, cá suối đều được Trường Giang chế biến ngon miệng.
Cá bống kho tiêu, tai tượng chiên xù, cá thác lác chiên mắm, lẩu cá nấu mẻ đều khiến các khách mời mê mẩn.
Không hổ danh “ông Hoàng” ẩm thực, nam nghệ sĩ không ít lần khiến người hâm mộ và khách mời “lác mắt” khi đảm nhiệm hầu như tất cả các khâu từ chuẩn bị món ăn, chọn địa điểm cho đến làm "bếp chính". Thậm chí, anh còn bày ra vô số thử thách khó đỡ, những trò chơi vui “quên sầu” cho dàn khách mời nổi tiếng, mang lại nhiều giây phút thư giãn, trải nghiệm có 1-0-2 cho mọi người.
Những khoảnh khắc Trường Giang và khách mời đi bắt cá, câu cá, thậm chí là đi…xin cá về nấu.
Trường Giang cho hay, vốn có một tuổi thơ năng động nên anh đã “táy máy tay chân” thử nghiệm nhiều công thức món ăn mới. Quả thật chẳng cần sơn hào hải vị, xuyên suốt chương trình "Muốn ăn phải lăn vào bếp", Trường Giang đã chiêu đãi các khách mời những món ngon dân dã, với công thức "độc quyền" với kĩ năng nấu bếp anh.
Những món ăn "độc quyền" của Trường Giang được sáng tạo thêm những nguyên liệu như khoai mì, lõi chuối non, rau răm… rất lạ miệng.
Bên cạnh đó, trong chương trình còn có những giây phút trải lòng của khách mời về cuộc sống, sự nghiệp khi thưởng thức các món ăn ngon. Nhờ những cuộc tâm tình đó mà cả khách mời lẫn “bếp chính” và các khán giả theo dõi chương trình có thể xích lại gần nhau hơn.
Trong mỗi tập, các khán giả luôn được nghe những tâm sự về đời và nghề của các nghệ sĩ trong lúc đi tìm nguyên liệu và thưởng thức các món ăn.

Trường Giang tiết lộ, "Muốn ăn phải lăn vào bếp" mùa 3 hứa hẹn sẽ tiếp tục khiến khán giả ngạc nhiên hơn nữa với format độc đáo hơn, những món ăn mới lạ hơn cùng dàn khách mời "siêu khủng".

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
'Thánh cá' Trường Giang trổ tài nấu nướng các món ăn 'độc quyền'
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO