Sơn Tùng M-TP tung poster MV mới, concept đối lập hoàn toàn với trailer

01/07/2020 14:22

Việt BáoTối ngày 30/6, Sơn Tùng M-TP đã chia sẻ poster chính thức của MV “Có chắc yêu là đây". Trái ngược hoàn toàn với màu sắc ma mị, bí ẩn trong đoạn trailer, poster MV “Có chắc yêu là đây" mang đến cảm giác tươi sáng, ngọt ngào và đầy năng lượng tích cực.

Tông chủ đạo của poster MV “Có chắc yêu là đây" là pastel với các màu xanh, trắng, hồng rất nhẹ nhàng, dịu mắt. 

Cụm từ viết tắt tựa đề ca khúc “CCYLĐ” được ghép từ những trái bóng bay. Giữa phông nền ngọt ngào, Sơn Tùng M-TP diện trang phục trẻ trung, khoe góc nghiêng điển trai. Đây là tạo hình mà khán giả cũng ít thấy Sơn Tùng M-TP thể hiện trong các sản phẩm âm nhạc gần đây.

Đoạn trailer MV “Có chắc yêu là đây" trái ngược với phần âm nhạc dồn dập, cuốn hút và tông màu tối.
Poster MV “Có chắc yêu là đây" gợi nhắc tới màu sắc của MV “Nơi này có anh". Đến hiện tại, người hâm mộ vẫn chưa thể chắc chắn về concept MV và tạo hình chính thức của Sơn Tùng M-TP trong lần trở lại này. Nhưng sự tương phản thú vị giữa trailer và poster được Sơn Tùng M-TP hé lộ trong hai ngày vừa qua hứa hẹn sẽ mang đến nhiều bất ngờ cho khán giả.
Bên cạnh đó, trailer MV “Có chắc yêu là đây" đã sở hữu những thành tích đáng chú ý khi cán mốc 2,4 triệu view sau 12 tiếng phát hành, nhận được hơn 352 nghìn lượt like và 44 nghìn bình luận. Đồng thời, trailer này đã lọt vào Top Trending Youtube Việt Nam ở vị trí thứ 2, #16 tại Canada, #39 tại Hàn Quốc và #45 tại Mỹ.

Đặc biệt, trailer MV “Có chắc yêu là đây" còn lọt vào Top những video được xem nhiều nhất trên Youtube trong ngày ở vị trí thứ 10 (sau 20 tiếng ra mắt). 
MV “Có chắc yêu là đây" sẽ chính thức phát hành trên kênh Youtube của Sơn Tùng M-TP vào lúc 20h00 ngày 05/07/2020.
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Sơn Tùng M-TP tung poster MV mới, concept đối lập hoàn toàn với trailer
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO