Phim gắn mác 18+ của Dương Mịch đóng năm 19 tuổi bị đào bới

29/08/2020 07:19

Dương Mịch nổi lên như diều gặp gió nhưng ít ai biết rằng có 1 khoảng thời gian cô bị mắng là đánh đổi thân xác để lấy danh tiếng khi đóng phim kinh dị 18+ “Môn” (The Door).

Dương Mịch sinh ra trong 1 gia đình trung lưu bình thường tại Bắc Kinh. Từ nhỏ cô đã nghịch ngợm nên bố mẹ mới đăng ký cho học lớp diễn xuất tại Xưởng phim thiếu nhi Trung Quốc. Vào năm 1990, đoàn phim Đường Minh Hoàng tới hãng phim này tìm diễn viên nhí, thế là Dương Mịch được chọn dù cô chỉ mới 4 tuổi. Ở tác phẩm này, Dương Mịch đóng vai Hàm nghi công chúa và đã gây ấn tượng với khán giả bởi gương mặt xinh xắn, đáng yêu.
Phim 18+ sốc nhất của Dương Mịch: Quay cảnh ân ái dưới nước bạo đến mức để lộ cơ thể khi chỉ mới 19 tuổi - Ảnh 2.
Dương Mịch xinh đẹp và ngọt ngào ở thời điểm hiện tại.

Nhiều năm sau đó, Dương Mịch nổi lên như diều gặp gió nhưng ít ai biết rằng có 1 khoảng thời gian cô bị mắng là đánh đổi thân xác để lấy danh tiếng khi đóng phim kinh dị 18+ Môn (The Door). Thời điểm quay bộ phim này Dương Mịch chỉ mới 19 tuổi.

Môn - The Door được thực hiện vào năm 2005, phim có nội dung được chuyển thể từ tiểu thuyết kinh dị của Chu Đức Đông.

Phim 18+ sốc nhất của Dương Mịch: Quay cảnh ân ái dưới nước bạo đến mức để lộ cơ thể khi chỉ mới 19 tuổi - Ảnh 3.
Phim 18+ sốc nhất của Dương Mịch: Quay cảnh ân ái dưới nước bạo đến mức để lộ cơ thể khi chỉ mới 19 tuổi - Ảnh 4.
Nữ diễn viên từng gây xôn xao làng giải trí với loạt ảnh gợi cảm như thế này.

Môn là câu chuyện xoay quanh biên tập viên của tòa soạn báo mang tên Tưởng Trung Thiên (Trần Khôn đóng). Sau khi bị thất nghiệp và thất tình, Trung Thiên rơi vào tình trạng rối loạn. Trong cơn điên tình vì mất hết tất cả, Trung Thiên đã giết người rồi cuối cùng tự đi vào cánh cửa tối tăm không thể nào quay trở về được nữa.

Với Môn, Dương Mịch đóng vai Văn Hinh - cô bạn gái xinh đẹp trẻ trung nhưng bỗng dưng bị mất tích bí ẩn. Hóa ra, Văn Hinh đã bị Trung Thiên giết chết. Khi cảnh sát đến nhà thì phát hiện xác của Văn Hinh, Trung Thiên đã trang điểm và mặc cho cô bộ trang phục đẹp đẽ rồi giấu xác Văn Hinh vào tủ quần áo, xây một bức tường lấp kín tủ để Văn Hinh mãi mãi không bao giờ có thể bỏ anh ta mà đi.

Phim 18+ sốc nhất của Dương Mịch: Quay cảnh ân ái dưới nước bạo đến mức để lộ cơ thể khi chỉ mới 19 tuổi - Ảnh 5.
Phim điện ảnh kinh dị "Môn" được ra mắt vào tháng 1/2007.

Vì đóng phim này Dương Mịch đã nhổ 4 cái răng hàm và niềng lại để hàm trông gọn hơn. Hơn nữa đây có thể xem như phim điện ảnh kinh dị đầu tay của Dương Mịch. Quay từ năm 2005 nhưng đến tháng 1/2007, Môn mới chỉnh thức khởi chiếu. Vào thời điểm mới ra mắt, Môn đã nhận được nhiều lời khen từ giới chuyên môn và thậm chí còn giành giải thưởng lớn.

Câu chuyện về Môn dừng lại với hàng loạt nhận xét quanh các tình tiết kinh dị của Dương Mịch - Trần Khôn nhưng ít ai biết chuyện cặp đôi đã có một số cảnh 18+ cực kỳ nóng bỏng. Đến năm 2011, loạt ảnh Dương Mịch - Trần Khôn ân ái táo bạo dưới nước bất ngờ được tung ra và làm CBiz chấn động.

Ở độ tuổi 19, cảnh nóng của Dương Mịch với Trần Khôn không được nhắc đến nhiều, song đến 4 năm sau, lúc Dương Mịch đang nổi đình nổi đám cùng phim truyền hình cổ trang Cung tỏa tâm ngọc, cảnh 18+ này lại được khai quật và chia sẻ với tốc độ chóng mặt.

Phim 18+ sốc nhất của Dương Mịch: Quay cảnh ân ái dưới nước bạo đến mức để lộ cơ thể khi chỉ mới 19 tuổi - Ảnh 6.
Phim 18+ sốc nhất của Dương Mịch: Quay cảnh ân ái dưới nước bạo đến mức để lộ cơ thể khi chỉ mới 19 tuổi - Ảnh 7.
Phim 18+ sốc nhất của Dương Mịch: Quay cảnh ân ái dưới nước bạo đến mức để lộ cơ thể khi chỉ mới 19 tuổi - Ảnh 8.
Phim 18+ sốc nhất của Dương Mịch: Quay cảnh ân ái dưới nước bạo đến mức để lộ cơ thể khi chỉ mới 19 tuổi - Ảnh 9.
Phim 18+ sốc nhất của Dương Mịch: Quay cảnh ân ái dưới nước bạo đến mức để lộ cơ thể khi chỉ mới 19 tuổi - Ảnh 10.

Loạt cảnh nóng táo bạo của Dương Mịch và Trần Khôn trong "Môn".

Trong đó, Dương Mịch - Trần Khôn không chỉ ôm hôn thông thường mà còn đụng chạm cực thân mật. Dương Mịch mặc chiếc váy mỏng manh để lộ ngực đầy và bờ vai nõn nà trên màn ảnh. Sau đó, Trần Khôn còn quấn lấy người cô rồi đẩy xuống cực thô bạo.

Nhiều khán giả sau khi xem loạt ảnh này đã bị sốc. Không ít người cho biết cảm thấy hình tượng ngọc nữ trong sáng của Dương Mịch đã sụp đổ hoàn toàn, nhất là ở thời điểm cô nàng chỉ mới được 19 tuổi. Một số khán giả đánh giá rằng 1 nữ diễn viên 19 tuổi mà dám đóng cảnh giường chiếu táo bạo thì không phải dạng vừa. Thậm chí, khán giả còn chê bai Dương Mịch là "rẻ tiền", sẵn sàng "bán mình" để lấy danh vọng.

Từ sau phim điện ảnh Môn, Dương Mịch hiếm khi quay cảnh ân ái nóng bỏng. Cảnh nóng với Trần Khôn có thể được xem là lần hy sinh cho nghệ thuật lớn nhất của vợ cũ Lưu Khải Uy.

Phim 18+ sốc nhất của Dương Mịch: Quay cảnh ân ái dưới nước bạo đến mức để lộ cơ thể khi chỉ mới 19 tuổi - Ảnh 11.
Phim 18+ sốc nhất của Dương Mịch: Quay cảnh ân ái dưới nước bạo đến mức để lộ cơ thể khi chỉ mới 19 tuổi - Ảnh 12.
Phim 18+ sốc nhất của Dương Mịch: Quay cảnh ân ái dưới nước bạo đến mức để lộ cơ thể khi chỉ mới 19 tuổi - Ảnh 13.
Dương Mịch đóng bộ phim này khi chỉ mới 19 tuổi.

Dương Mịch cho biết, khi đóng phim cùng Trần Khôn cô đã có kỷ niệm khó quên. Dương Mịch thường xuyên giả thần giả quỷ để dọa đàn anh: "Buổi tối quay cảnh ở nghĩa địa, lúc ấy em cảm thấy buồn ngủ quá, nên đã trốn vào một ngôi mộ được dựng sẵn để ngủ, từ ngoài nhìn vào căn bản không thấy em. Sau đó đạo diễn bảo em đi ra bắt đầu làm việc, em lập tức chuẩn bị leo ra quay phim".

"Nhưng đạo diễn đột nhiên nảy sinh hứng thú với hành động của em, bảo em lén dọa Trần Khôn. Kết quả, đạo diễn gọi Trần Khôn tới, giả vờ nói giỡn với anh ấy, đạo diễn hỏi: Cậu có cảm thấy sau lưng có cái gì đó không. Rồi em đột nhiên vươn tay ra khỏi ngôi mộ, khoác tay lên vai Khôn ca, nói nhỏ với anh ấy: Vào đi. Vẻ mặt hoảng sợ của Trần Khôn trên poster cũng chính là được chụp vào lúc đó".

Phim 18+ sốc nhất của Dương Mịch: Quay cảnh ân ái dưới nước bạo đến mức để lộ cơ thể khi chỉ mới 19 tuổi - Ảnh 14.
Phim 18+ sốc nhất của Dương Mịch: Quay cảnh ân ái dưới nước bạo đến mức để lộ cơ thể khi chỉ mới 19 tuổi - Ảnh 15.
Khi cảnh nóng trong "Môn" được hé lộ, Dương Mịch đã bị chỉ trích rất nhiều.

Mãi đến sau này, mối quan hệ giữa Dương Mịch với Trần Khôn vẫn rất tốt đẹp dù cặp đôi chẳng có nhiều cơ hội hợp tác với nhau. Riêng cảnh nóng phá hủy hình tượng ngọc nữ của Dương Mịch thì 2 người hạn chế nói tới. Dương Mịch hiếm khi nói về những màn khoe thân nóng bỏng của mình, cô chỉ tập trung làm việc và bỏ ngoài tai mọi chỉ trích rằng chỉ nổi lên nhờ nhan sắc.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Phim gắn mác 18+ của Dương Mịch đóng năm 19 tuổi bị đào bới
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO