Những lần Trấn Thành bị vợ 'dìm hàng', 'bóc phốt' không thương tiếc

26/10/2020 08:04

Trấn Thành thường xuyên bị bà xã "bóc phốt". "Bán đứng" chồng là thế nhưng ai cũng biết Hari Won yêu thương Trấn Thành thế nào.

Mới đây, Hari Won đã đăng tải hình ảnh Trấn Thành ngủ say giấc tại phim trường. Dù đã đắp một tấm chăn nhưng nhìn phần thân trên thì có thể biết được nam MC đang ngủ trong tình trạng cởi trần.

Hari Won thậm chí còn tung clip để "dìm" chồng tới bến. Hari Won cũng tiết lộ, do bận quay quá nhiều nên Trấn Thành đã kiệt sức. Chỉ còn Hari Won là còn sức để "chọc phá".

Những lần Trấn Thành bị vợ dìm hàng, bóc phốt không thương tiếc - 1

Hari Won đăng tải hình ảnh Trấn Thành ngủ say giấc tại phim trường.

Điều đáng chú ý là mặc dù Trấn Thành ngủ rất ngon nhưng trên tay vẫn cầm chiếc điện thoại. Bà xã Hari Won phấn khích chia sẻ: "Tôi chụp bán ông ấy được không?".

Những lần Trấn Thành bị vợ dìm hàng, bóc phốt không thương tiếc - 2

Dù đã ngủ quên, trên tay Trấn Thành vẫn cầm điện thoại mà không hề rơi.

Hari Won tiết lộ lý do cô chụp ảnh là vì Trấn Thành nhiều lần ghi lại lúc cô đang ngủ để "dìm hàng" nên lần này cô phải bắt lấy cơ hội "hại" lại chồng. "Trước đây anh từng bán em thì hôm nay em cũng vậy. Cuộc sống phải có qua có lại", cô hài hước nhắn nhủ chồng.

Đây không phải lần đầu tiên, Hari Won "bán đứng" chồng. Trong thời gian giãn cách xã hội vì dịch Covid-19, Trấn Thành không phải bận rộn chay show như trước nên anh cảm thấy có chút thiếu vắng.

Vì nhớ những ngày được chưng diện, ăn mặc chải chuốt đi show nên Trấn Thành đã đăng tải một bức ảnh cũ để "hồi tưởng kỷ niệm xưa" và chia sẻ công khai trên trang cá nhân: "Lâu lắm rồi, quên cách diện luôn á!".

Những lần Trấn Thành bị vợ dìm hàng, bóc phốt không thương tiếc - 3

Trấn Thành khoe ảnh ăn mặc chải chuốt liền bị Hari Won "dìm hàng".

Khi thấy ảnh của ông xã, Hari Won lại bình luận một câu hết sức "phũ phàng": "Đây là ảnh cũ nha mọi người. Chứ giờ tóc dài quá tưởng con gái luôn hén".

Ngay lập tức phía dưới bài đăng, nhiều bạn bè đồng nghiệp và người hâm mộ đã ra sức thúc giục Hari Won quay lại clip mái tóc dài hiện tại của Trấn Thành.

Lần khác, trên sóng truyền hình, Hari Won vô tư “bốc phốt” thú vui "đốt tiền" của chồng mình: “Chồng em không phải xịt nước hoa, mà là tắm nước hoa. Mỗi khi dùng, anh ấy xịt hơn 10 lần. Chồng em mê nước hoa kiểu như sinh mạng của mình. Có lần đi Pháp, anh ấy mua cả trăm chai nước hoa. Em muốn điên luôn. Mỗi lần đi mua sắm ai vui chứ em căng thẳng lắm”.

Những lần Trấn Thành bị vợ dìm hàng, bóc phốt không thương tiếc - 4

Hari Won vô tư “bốc phốt” thú vui "đốt tiền" của chồng mình là nước hoa.

Có lần, Trấn Thành đã đăng tải bộ sưu tập hơn 200 lọ nước hoa trị giá cả tỷ đồng của mình khiến bà xã Hari Won cũng phải "ghen tỵ".

"Chồng em rất thích nước hoa, ngày nào cũng lau chùi sạch sẽ, vệ sinh đàng hoàng. Em không bằng một góc của nó" - Hari Won phụng phịu.

Các fan thì hóm hỉnh ví von, nếu Hari Won là "vợ cả" thì có lẽ những lọ nước hoa trong bộ sưu tập là "vợ bé" của Trấn Thành.

Những lần Trấn Thành bị vợ dìm hàng, bóc phốt không thương tiếc - 5

Hari Won còn cho rằng: "Trấn Thành xịt nhiều nước hoa tới mức đi tới đâu ám mùi cả khu phố đến đấy".

Hari Won tiếp tục "cà khịa" chồng: “Nhưng cũng nhờ cái xịt nước hoa đó mà chồng em có một đặc tính rất hay. Chồng em thường đi làm trước em hai tiếng, nhưng đến khi ra đường, em vẫn biết anh ấy đi về hướng nào.

Tức là Trấn Thành xịt nhiều nước hoa tới mức đi tới đâu ám mùi cả khu phố đến đấy. Em chỉ cần đi vào thang máy là biết chồng em đã ở đó vì mùi nước hoa quá nồng nặc”.

Không chỉ than thở chuyện chồng mua quá nhiều nước hoa, Hari Won còn "tố" từ việc chồng đi chơi lúc nào cũng sà vào những khu mua sắm đồ dùng cho đến chuyện đi du lịch đều dẫn bạn bè theo,...

Những lần Trấn Thành bị vợ dìm hàng, bóc phốt không thương tiếc - 6

Mặc dù "tố" chồng là thế nhưng Hari Won vẫn rất yêu thương chồng.

Bị vợ "dìm hàng" là thế nhưng ai cũng biết Hari Won yêu thương Trấn Thành thế nào. Cô nhiều lần không tiếc lời khen ngợi Trấn Thành trên sóng truyền hình cũng như công khai tình cảm với ông xã. Đặc biệt, mỗi lần Trấn Thành gặp "sóng gió", scandal ầm ĩ, Hari Won sẽ là người đầu tiên lên tiếng bênh vực anh.

Những lần Trấn Thành bị vợ dìm hàng, bóc phốt không thương tiếc - 7

Dù nhiều lần "cà khịa" lẫn nhau nhưng vợ chồng Hari Won - Trấn Thành cũng rất ngọt ngào, lãng mạn.

Những lần Trấn Thành bị vợ dìm hàng, bóc phốt không thương tiếc - 8
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Những lần Trấn Thành bị vợ 'dìm hàng', 'bóc phốt' không thương tiếc
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO