Người hâm mộ thở phào khi Hồng Ngọc chia sẻ tình hình sức khỏe

11/05/2020 13:23

Việt BáoNữ ca sĩ Hồng Ngọc đã chia sẻ tình hình sức khỏe của mình trên mạng xã hội sau khi thông tin bị nổ nồi xông hơi được Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ.

Mới đây, trên trang cá nhân, Hồng Ngọc đã có những chia sẻ liên quan đến tai nạn của mình. Cô viết: "Xin được cảm ơn gia đình, các anh chị em đồng nghiệp, bạn bè thân hữu và khán giả gần xa thân thương đã gửi lời thăm và lời cầu nguyện cho Ngọc những ngày qua. Hiện giờ Ngọc đã tạm ổn hơn chút rồi, Ngọc cảm nhận được tình thương của mọi người nhiều lắm".

Dòng chia sẻ của Hồng Ngọc

Dòng chia sẻ của Hồng Ngọc khiến người hâm mộ an tâm hơn dù nữ ca sĩ cũng phải điều trị từ 6 đến 8 tháng để hồi phục. Trước đó, nữ ca sĩ đã bị bỏng do nổ nồi xông hơi. Theo nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng tiết lộ, Hồng Ngọc đã mua một lều xông hơi có ống dẫn hơi nóng vào trong, nồi nước xông để bên ngoài. Khi con trai lớn của nữ ca sĩ đang xông, cô muốn kiểm tra xem liệu nước còn đủ hơi nóng hay không thì bất ngờ nồi xông phát nổ.

Hồng Ngọc bên chồng và các con

"Một mình Ngọc hứng chịu hết tất cả! Mặt Ngọc sưng nhiều lắm, chỉ có thể diễn tả giống như một người bị 5 thằng đàn ông khoẻ mạnh đánh liên tiếp vào mặt trong 20 phút" - Đàm Vĩnh Hưng cho biết.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Người hâm mộ thở phào khi Hồng Ngọc chia sẻ tình hình sức khỏe
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO