Nghệ sĩ Giang Còi thổ tả ra máu, sức khỏe nguy kịch

05/05/2021 16:22

Diễn viên Trà My tiết lộ, nghệ sĩ Giang Còi đã nằm viện 3 ngày nay vì thổ tả ra máu quá nhiều.

Chiều 5/5, diễn viên Trà My có những chia sẻ mới nhất về tình trạng sức khỏe của nghệ sĩ Giang Còi. Theo Trà My tiết lộ, Giang Còi đã nhập viện 3 ngày nay vì thổ tả ra máu quá nhiều.

Sở dĩ, tình trạng chuyển biến xấu đi này là do Giang Còi không chịu đến bệnh viện để điều trị.

Nghệ sĩ Giang Còi thổ tả ra máu, sức khỏe nguy kịch-1

Sức khỏe của Giang Còi chuyển biến xấu.

"Lão vào viện nằm đã 3 ngày nay vì thổ tả ra máu nhiều quá. Lần này bệnh của lão nặng lên do lão ngang đầu cứng cổ không chịu đến bệnh viện điều trị. Nghe tin lão bị bệnh nặng, chị *** đã gửi tặng 20 triệu và bác sĩ *** đã gửi tặng 10 triệu. Trưa nay mình vội mang vào trao tận tay cho lão.

Lão rưng rưng cảm động và gửi lời cảm ơn đến mọi người đã quan tâm, giúp đỡ và động viên lão trong lúc này. Hiện Giang Còi nằm điều trị tại khoa tiêu hóa và đang được các bác sĩ tại khoa chăm sóc rất chu đáo tận tình", Trà My tiết lộ.

Nữ diễn viên cũng cho biết, chị và NSND Quốc Anh đã lên kế hoạch tổ chức đêm diễn nhằm mục đích quyên góp ủng hộ Giang Còi. Tuy nhiên, vì tình hình dịch bệnh căng thẳng nên các nghệ sĩ chưa thể thực hiện.

Vì vậy, để có thêm kinh phí điều trị cho Giang Còi, Trà My quyết định đứng ra kêu gọi sự giúp đỡ từ các doanh nghiệp, bạn bè, khán giả yêu mến danh hài.

Nghệ sĩ Giang Còi thổ tả ra máu, sức khỏe nguy kịch-2
Diễn viên Trà My kêu gọi mọi người quyên góp vì Giang Còi.

"Thực sự Trà My và NSND Quốc Anh cũng đã lên kế hoạch tổ chức một đêm diễn với sự tham gia của các nghệ sĩ để dành tặng Giang Còi, nhưng trong lúc này dịch bệnh đang căng thẳng và rất phức tạp nên đêm diễn chưa thể thực hiện được.

Bên cạnh đó Trà My cùng NSND Quốc Anh cũng đang làm hết khả năng với những gì có thể thông qua các doanh nghiệp cũng như bạn bè, đồng nghiệp, những người yêu mến Giang Còi, để hỗ trợ cho Giang Còi có thêm kính phí điều trị trong giai đoạn nguy kịch này.

Trước khi làm việc này, Trà My cũng đã cẩn thận xin ý kiến và đã được sự cho phép của nghệ sĩ Giang Còi. 

Trân trọng cảm ơn những tình cảm quý báu của mọi người đã quan tâm, động viên và gửi quà tặng nghệ sĩ Giang Còi - đồng nghiệp của chúng tôi đang lâm trọng bệnh, đặc biệt lại trong thời điểm khó khăn, dịch Covid-19 đang bùng phát trở lại. Cảm ơn mọi người rất nhiều", Trà My chia sẻ.

Nghệ sĩ Giang Còi thổ tả ra máu, sức khỏe nguy kịch-3
Giang Còi bị ung thư hạ họng giai đoạn 3, đã di căn.

Tháng 1/2021, nghệ sĩ Giang Còi nhận nhiều quan tâm của dư luận khi mắc bạo bệnh. Sau sinh thiết, nam nghệ sĩ được xác định bị ung thư hạ họng giai đoạn 3, đã di căn và chỉ có thể sống khoảng 2 năm nữa.

Dù mang trong mình căn bệnh ung thư nhưng Giang Còi luôn giữ tinh thần lạc quan, vui vẻ.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Nghệ sĩ Giang Còi thổ tả ra máu, sức khỏe nguy kịch
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO