‘Mỹ nữ đẹp nhất Trung Quốc’ Dương Siêu Việt xuất hiện với khuôn mặt có phần... nam tính

28/08/2020 06:45

Chỉ vì 1 đôi chân mày sâu róm giống hệt Shin - Cậu Bé Bút Chì mà Dương Siêu Việt bị chê bai không tiếc lời.

Không chỉ bị chê diễn dở, cô nàng được mệnh danh là "mỹ nữ đẹp nhất Trung Quốc" - Dương Siêu Việt còn trở thành chủ đề bàn tán sôi nổi của người xem khi xuất hiện ở bộ phim cổ trang Thả thính Phượng Hoàng.

Mới đây, khi cảnh phim nhân vật Phượng Vũ của Dương Siêu Việt được trai đẹp Lâm Uyên vẽ chân mày giúp xuất hiện trên màn ảnh, netizen đã rộn ràng bình luận và mang hình ảnh Dương Siêu Việt ra làm trò cười.

Dương Siêu Việt xuất hiện với đôi chân mày sâu róm.

Lý do là vì cặp chân mày của Phượng Vũ - Dương Siêu Việt bị tô đậm quá đà, tạo cảm giác như 2 con sâu róm. Cư dân mạng cho rằng cặp chân mày này có thể so sánh với chân mày của Shin - Cậu Bé Bút Chì trong truyện tranh Nhật Bản đình đám. Trên mạng xã hội, khán giả không ngừng chế ảnh châm chọc Dương Siêu Việt. Nhiều người cho rằng Dương Siêu Việt tốt nhất là nghỉ đóng phim, bởi vì đã không khiến người xem nuốt nổi diễn xuất mà còn thỉnh thoảng gây cười thế này, quả là chuyện chẳng mấy hay ho gì.

Đôi chân mày của Dương Siêu Việt được so sánh với chân mày sâu róm của Shin.

Trước đó không lâu, Dương Siêu Việt đã ăn hàng tá gạch đá vì để lộ biểu cảm trợn mắt quá đà khi đóng vai Phượng Vũ. Truyền thông Hoa ngữ thậm chí còn đánh giá rằng Dương Siêu Việt xứng đáng là truyền nhân diễn dở của Angelababy khi đóng cả tá phim truyền hình mà vẫn không thể nào tiến bộ được.

Dương Siêu Việt sinh năm 1998, năm nay cô chỉ mới 22 tuổi. Dương Siêu Việt bắt đầu nổi tiếng khi tham gia chương trình thực tế Produce 101. Khi ra mắt trong đội hình các cô gái Hỏa tiễn thiếu nữ 101, Dương Siêu Việt bị chỉ trích là bất tài bậc nhất vì hát dở, nhảy tệ, lại còn thường xuyên thể hiện thái độ ngôi sao.

Dương Siêu Việt trên trường quay.

Cô nàng bị cho là truyền nhân diễn dở của Angelababy khi để lộ biểu cảm trợn mắt gây khó chịu.

Dẫu vậy, cô nàng lại khá có sức hút với khán giả lẫn truyền thông. Bất cứ khi nào xuất hiện, Dương Siêu Việt đều trở thành chủ đề bàn tán sôi nổi cho cư dân mạng.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
‘Mỹ nữ đẹp nhất Trung Quốc’ Dương Siêu Việt xuất hiện với khuôn mặt có phần... nam tính
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO