Mai Phương qua đời, Phùng Ngọc Huy sẽ sớm đón con gái Lavie sang Mỹ

04/04/2020 10:57

Theo chia sẻ của Vy Oanh, ca sĩ Phùng Ngọc Huy sẽ sớm đón bé Lavie sang Mỹ để nuôi dưỡng, chăm sóc.

Trên trang cá nhân mới đây, Vy Oanh bất ngờ chia sẻ loạt tin nhắn cô nói chuyện cùng Phùng Ngọc Huy xoay quanh câu chuyện liên quan đến bé Lavie - con gái chung của nam ca sĩ và Mai Phương. Theo đó, giọng ca "Đồng Xanh" cho biết, Phùng Ngọc Huy bày tỏ quyết tâm muốn chăm sóc, nuôi dưỡng bé Lavie trong tương lai. 
Phùng Ngọc Huy và Mai Phương trong tiệc sinh nhật con gái Lavie trước đây.

"Hy vọng Mai Phương phù hộ cho hai bố con được may mắn. Tôi sẽ thực hiện được mong ước đấy", Phùng Ngọc Huy chia sẻ với Vy Oanh. Đồng thời, nam ca sĩ cũng cảm ơn sự quan tâm, tình cảm của các nghệ sĩ, khán giả dành cho con gái trong thời gian qua. Song anh mong mọi người đừng lập quỹ giúp đỡ nào vì "Tôi và gia đình lo được cho bé".

Cũng theo Vy Oanh, Phùng Ngọc Huy cho biết thêm rằng chưa thể về Việt Nam vì tình hình dịch Covid-19 đang căng thẳng. Tuy nhiên, anh đang tìm mọi cách để giải quyết xong các thủ tục và đưa con gái Lavie sang Mỹ trong thời gian sớm nhất.
 
"Ở Mỹ, quyền lợi trẻ em được ưu tiên hàng đầu. Mất mẹ còn cha, tình mẫu tử vẫn hơn hết thảy. Oanh tin rằng Phương ở thiên đàng đang dõi mắt phù hộ theo những bước đi của hai cha con Lavie. Mọi người ai cũng thương yêu hai mẹ con, Phương hãy cười thật tươi như giấc mơ trưa nay bạn vừa về với Oanh nhé. Từ nay, sẽ chỉ còn đọng lại những hình ảnh thật đẹp của Phương thôi. Cầu mong dịch bệnh qua mau để mọi việc không bị ngưng trệ", Vy Oanh bày tỏ.

Lavie là con gái của cố diễn viên Mai Phương và ca sĩ Phùng Ngọc Huy. Sau khi Mai Phương qua đời hôm 28/3, vấn đề quyền nuôi dưỡng bé nhận được nhiều quan tâm. Theo đó, nhiều nghệ sĩ cũng kêu gọi và ủng hộ Phùng Ngọc Huy sớm nuôi dưỡng Lavie để bé có điều kiện phát triển tốt, ổn định cuộc sống sau mất mát lớn.


Mới đây nhất, MC Trấn Thành đã âm thầm kêu gọi các đồng nghiệp hỗ trợ con gái của Mai Phương và đã quyên góp được hơn 250 triệu đồng để giúp đỡ bé Lavie. Nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường bày tỏ mong muốn: "Huy hãy đón Lavie để mọi người được yên tâm nha. Nếu em chưa về được thì nhờ luật sư uỷ quyền". Còn siêu mẫu Xuân Lan sẽ cùng mọi người chung tay ủng hộ về vấn đề kinh tế để Phùng Ngọc Huy không phải lo lắng khi về nước làm thủ tục đón Lavie. 

Ca sĩ Thanh Thảo vì thương Lavie đã khuyên Phùng Ngọc Huy sớm đưa con gái sang Mỹ nuôi dưỡng. Thanh Thảo không phủ nhận lỗi của nam ca sĩ đã bỏ rơi bạn gái, con gái nhiều năm trước. Nhưng theo cô, Phùng Ngọc Huy không chối bỏ máu mủ của mình nên khi Mai Phương mất, anh phải có trách nhiệm.
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Mai Phương qua đời, Phùng Ngọc Huy sẽ sớm đón con gái Lavie sang Mỹ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO