Lấy danh nghĩa người nhà: Hạ Tử Thu đúng chuẩn... con nhà người ta

Di Di| 17/08/2020 14:33

Việt BáoHạ Tử Thu (Trương Tân Thành thủ vai) của phim "Lấy danh nghĩa người nhà" không chỉ khiến cộng đồng mạng xao xuyến bởi vẻ đẹp trai mà còn cả bảng thành tích hoành tráng đúng chuẩn "con nhà người ta".

"Lấy danh nghĩa người nhà" - Tác phẩm của đạo diễn Đinh Tử Quang lấy bối cảnh Trung Quốc những năm 1990 không chỉ khiến cho giới mộ nghệ tại Trung Quốc phát sốt mà còn có cả khán giả Việt Nam. Trương Tân Thành một lần nữa hút người hâm mộ bởi vẻ đẹp trai sau vai diễn đầy ấn tượng trong "Lê hấp đường phèn".
Bộ phim xoay quanh những vấn đề trong gia đình của ba đứa trẻ không chung huyết thống, anh cả Lăng Tiêu (Tống Uy Long), anh hai Hạ Tử Thu (Trương Tân Thành) và cô em út Lý Tiêm Tiêm (Đàm Tùng Vận). Từ những người không huyết thống, cả 3 được 2 người cha nuôi dưỡng và cùng nhau lớn lên, gắn bó như những người trong gia đình. Ba anh em lớn lên bên nhau như thanh mai trúc mã nhưng sau này, một số vấn đề phát sinh đã khiến mối quan hệ giữa họ chuyển hướng. Nhờ sự yêu thương, đùm bọc và tương trợ lẫn nhau, cả ba đã cùng vượt qua sóng gió để trưởng thành.
Nam diễn viên trẻ sinh năm 1995 nổi bật với vẻ ngoài "nam thần" đầy cuốn hút. Không chỉ vậy, dân mạng còn bất ngờ hơn nữa khi nhìn vào bảng thành tích nổi bật của Trương Tân Thành và không ngớt lời khen ngợi, gọi anh là "học bá".
Trương Tân Thành trong vai anh hai Hạ Tử Thu của "Lấy danh nghĩa người nhà".
Trương Tân Thành sở hữu khuôn mặt không một góc chết.

Không chỉ sở hữu vẻ ngoài đẹp trai, Trương Tân Thành còn thể hiện xuất sắc về mặt học thức.

Với bảng thành tích học tập quá "khủng", Trương Tân Thành là tấm gương sáng để người hâm mộ, nhất là các bạn trẻ học tập noi theo. Được biết, với kết quả điểm thi đại học 560 điểm, đạt top 1 ở điểm văn hoá và điểm chuyên môn, nam diễn viên đã thi đậu Học viện Hý kịch Trung ương, chuyên ngành nhạc kịch. Không những có vốn ngoại ngữ tiếng Anh lưu loát, Trương Tân Thành còn đạt được những thành quả top đầu:
- Top 1 ngành nhạc kịch và biểu diễn, Học viện Hý kịch Trung ương
- Top 1 ngành biểu diễn nam, Học viện Nghệ thuật giải phóng quân
- Top 1 ngành biểu diễn, Học viện Nghệ thuật Nam Kinh
- Top 1 khoa sáng tạo biểu diễn, Học viện điện ảnh Bắc Kinh
- Top 1 ngành biểu diễn (chuyên hướng nhạc kịch), Học viện Hý kịch Thượng Hải
Ngoài ra, Trương Tân Thành còn liên tục đứng trong top 10 các chuyên ngành về phát thanh MC hay phương hướng nhạc kịch của các trường đại học, học viện khác.
Nụ cười tỏa sáng của Trương Tân Thành "đốn gục" trái tim của người hâm mộ.
Diễn xuất của Trương Tân Thành được đánh giá ổn định, đầy tiềm năng, nhận rất nhiều phản hồi tích cực của người xem.
Trương Tân Thành trong vai "băng thần" Lê Ngữ Băng trong "Lê hấp đường phèn" cũng từng một thời gây thương nhớ cho biết bao trái tim người hâm mộ.

Trước đây, Trương Tân Thành từng làm "dậy sóng" cộng đồng fan Việt khi cover ca khúc "Thêm một lần đau" của nhóm nhạc HKT bằng tiếng Việt.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Lấy danh nghĩa người nhà: Hạ Tử Thu đúng chuẩn... con nhà người ta
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO