Huy Khánh đưa con gái trải nghiệm du lịch trên du thuyền

Đăng Hoài| 31/07/2020 11:06

Việt BáoTrong Vblog mới nhất của mình, Huy Khánh đã chia sẻ chuyến du lịch ngắn ngày cực sang chảnh tại Cam Ranh cùng gia đình nhỏ.

Hoạt động đầu tiên của gia đình Huy Khánh tại Cam Ranh là tham gia vào hải trình tham quan biển đảo trong Vịnh Nha Trang trên tàu Seacat Catamaran với sức chứa đến gần 300 khách. Đây là mô hình rất phổ biến ở nước ngoài nhưng đối với người Việt Nam vẫn còn khá lạ lẫm khi khách du lịch sẽ cùng nhau vui chơi trên một chiếc du thuyền với đầy đủ tiện nghi giải trí, ăn uống, trải nghiệm ngay trên biển và cùng khám phá những điểm dừng thú vị dọc chuyến hải trình. Cũng ngay trên Seacat Catamaran, Huy Khánh đã hội ngộ với những người bạn quen thuộc trong giới showbiz như diễn viên Hiếu Nguyễn, diễn viên Thủy Top và ca sĩ Mai Khôi.

Huy Khánh hội ngộ Hiếu Nguyễn
Huy Khánh và con gái Cát Cát

Huy Khánh hào hứng giới thiệu đến người xem không gian rộng rãi của tàu Seacat Catamaran với 3 tầng được sử dụng với các mục đích khác nhau như tắm nắng, tiệc tùng và nhà hàng ăn uống. Đặc biệt, âm nhạc không bao giờ ngừng lại trên boong tàu khi các DJ liên tục mang đến cho khách tham dự không khí sôi nổi, ngập tràn âm nhạc của những buổi tiệc tùng mùa hè.

Theo Huy Khánh, điểm đặc biệt khiến Seacat Catamaran Tour được nhiều người yêu thích và lựa chọn chính là nhờ vào lịch trình phong phú, liền mạch, tạo sự hào hứng cho mọi người khi tham gia để không bị “phung phí” một giây phút quý giá nào. Từ việc tham quan khu du lịch Đảo Khỉ, tham gia chương trình biểu diễn DJ; cho đến các hoạt động bãi biển, tiệc bong bóng tại Ninh Vân Bay và tham dự Gala Dinner vào buổi tối… Tất cả sẽ khiến người tham gia như chìm đắm vào một chiều không gian khác, tuyệt vời đến quên cả khái niệm về thời gian.

Con gái nhỏ của Huy Khánh rất mê công viên nước

Bên cạnh những điểm dừng nổi tiếng của Cam Ranh như Đảo Khỉ, Huy Khánh cùng Hiếu Nguyễn đã có những trải nghiệm thú vị khi được lặn biển để thưởng thức sự trong xanh của nước biển cũng như thảm thực vật đẹp đến mê hồn ở nơi đây. 

Kết thúc chuyến hành trình trên biển, Huy Khánh cùng vợ con trở về nghỉ ngơi tại Siêu Villa “chuẩn Tổng Thống” (Noa President) tại Selectum Noa Resort Cam Ranh. Huy Khánh cho biết đây là chuẩn phòng nghỉ dưỡng đắt giá nhất tại đây với chi phí lên đến 45 triệu đồng cho một ngày.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Huy Khánh đưa con gái trải nghiệm du lịch trên du thuyền
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO