Hồng Ngọc chia sẻ hình ảnh đầu tiên sau 1 tuần bị bỏng vì nổ nồi xông

17/05/2020 08:06

Trên trang cá nhân, Hồng Ngọc đã chia sẻ hình ảnh đầu tiên sau 1 tuần bị bỏng vì nổ nồi xông hơi khiến nhiều người xót xa.

Ngày 16/5, trên trang cá nhân, Hồng Ngọc đăng tải ảnh che vùng mặt bị bỏng khi nằm bên con trai. Cô dùng icon nhưng có thể thấy nữ ca sĩ phải băng bó khắp ngực, cổ và có thể là mặt. Nữ ca sĩ cho biết, vết thương còn đau nhưng nhờ tình cảm của các con và ông xã cảm giác ấy đã vơi bớt.

hong ngoc chia se hinh anh dau tien sau 1 tuan bi bong vi no noi xong hinh 1
Hình ảnh ca sĩ Hồng Ngọc sau 1 tuần bị bỏng vì nổ nồi xông hơi

"Cả tuần nay các con phải ngủ riêng với bố, không được đụng chạm vì mẹ đau. Mẹ thèm được ôm em mà không được. Sáng thức dậy, tự nhiên thấy em chui vào nằm trên mẹ. Thương em quá đi mất, nên giờ mẹ cũng không còn thấy đau", Hồng Ngọc viết.

Đồng thời, bà mẹ ba con cũng chia sẻ về tình trạng bỏng sau một tuần vụ nổ xảy ra: "Ngọc đã hồi phục. Hiện tại, Ngọc đã khá hơn rất nhiều và cần thêm thời gian để da hoàn toàn hồi phục".

Thời gian vừa qua, thông tin ca sĩ Hồng Ngọc bị bỏng nặng do nổ nồi xông hơi khiến nhiều nghệ sĩ và khán giả không khỏi lo lắng. Họ cùng nhau gửi lời hỏi thăm, động viên nữ ca sĩ cố gắng điều trị. Cách đây không lâu, Đàm Vĩnh Hưng cập nhật tình trạng sức khỏe của người em thân thiết.

hong ngoc chia se hinh anh dau tien sau 1 tuan bi bong vi no noi xong hinh 2

Nam ca sĩ cho biết mặt Hồng Ngọc hiện đã giảm sưng rất nhiều. Cô cùng các bác sĩ đang tập trung xử lý phần da bị bỏng bởi vùng da này bắt đầu đen. Giọng ca "Say tình" chia sẻ: "Mặt Hồng Ngọc hiện đã giảm sưng rất nhiều. Bây giờ, Hồng Ngọc và các bác sĩ đang lo xử lý phần da bỏng. Vì da bị bỏng và chín nên chúng bắt đầu hơi đen thôi. Tôi cũng lo cho em ấy nhiều lắm!".

Được biết, sau khi biết thông tin Hồng Ngọc bị bỏng nặng từ ông xã nữ ca sĩ, Đàm Vĩnh Hưng thông báo tin này tới công chúng. Sau đó, anh bày tỏ sự lo lắng và thường cập nhật tình trạng của đàn em.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Hồng Ngọc chia sẻ hình ảnh đầu tiên sau 1 tuần bị bỏng vì nổ nồi xông
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO