Hoa hậu chuyển giới đầu tiên của Việt Nam bất ngờ xuất hiện trên truyền hình

Di Di| 17/08/2020 17:26

Việt BáoSau ồn ào với quản lý cũ, Hoài Sa bất ngờ xuất hiện trong tập 3 của chương trình "100 giây rực rỡ". Có lẽ đây là lần đầu tiên cô xuất hiện sau khi trở về từ cuộc thi Miss International Queen 2020.

Mới đây, Hoài Sa - Hoa hậu chuyển giới đầu tiên của Việt Nam đã gây chú ý khi tham gia trong chương trình "100 giây rực rỡ". Người đẹp vừa trở về từ cuộc thi Miss International Queen 2020 tại Thái Lan và chia sẻ rằng hiện tại, cô muốn tiếp tục tập trung phát triển đam mê ca hát mà mình đã theo đuổi từ lâu.
Hoài Sa diện chiếc đầm dạ hội đầy lộng lẫy, lấy cảm hứng từ nhân vật nàng tiên cá.
Phía sau hậu trường, khi được đề cập về giọng hát hiện tại, Hoài Sa chia sẻ rằng thay đổi giọng hát ở người chuyển giới là một điều hết sức khó khăn. Cô cũng lấy ví dụ về trường hợp của Lynk Lee và cô khá đồng cảm với ca sĩ này khi nhận được nhiều ý kiến trái chiều.
Đó cũng chính là lý do Hoài Sa lựa chọn hóa thân thành một nàng tiên cá với giọng hát đầy mê hoặc. Cô nàng muốn hát lên thông điệp của niềm tin, niềm vui và sự lạc quan trong cuộc sống.
Khi MC Quang Bảo hỏi lý do tại sao cô chọn ca khúc "Young and Beautiful" của Lana Del Rey, Hoài Sa chia sẻ: “Tôi chỉ muốn truyền tải đến khán giả rằng: Người chuyển giới chính là nàng tiên cá của thời đại, của thế kỷ 21. Họ hiện đại. Họ không chỉ đánh đổi cơ thể để có được tình yêu mà còn mong muốn được tận hưởng tự do, làm chủ cuộc sống…”
Hoài Sa xinh đẹp tựa như nàng tiên cá, mong muốn truyền tải thông điệp "Người chuyển giới chính là những nàng tiên cá của thời đại" đến với công chúng.

Sau khi xem xong phần trình diễn của Hoài Sa, nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung đã chia sẻ rằng bản thân anh rất thích Hoài Sa, đặc biệt là ánh mắt và nụ cười. Chương trình "100 giây rực rỡ" sẽ chính thức lên sóng lúc 20h thứ bảy – 22/08.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Hoa hậu chuyển giới đầu tiên của Việt Nam bất ngờ xuất hiện trên truyền hình
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO