Hiền Hồ lên tiếng về nghi vấn phẫu thuật thẩm mỹ

26/11/2020 13:34

Nếu thật sự nhan sắc của tôi có thay đổi như mọi người vẫn nghĩ thì tính cách và tâm hồn của tôi vẫn dễ thương”, Hiền Hồ chia sẻ.

MV 'Gặp nhưng không ở lại' của Hiền Hồ:

Ngày 25/11, Hiền Hồ chính thức trở lại đường đua âm nhạc với sản phẩm mới mang tên Gặp nhưng không ở lại. Gần một năm sau thành công của sản phẩm Có như không có, Hiền Hồ trở lại với một ca khúc ballad của nhạc sĩ Vương Anh Tú.

Gặp nhưng không ở lại là câu chuyện tình lãng mạn giữa cô y tá và anh chàng thợ săn, lấy bối cảnh Đà Lạt vào những năm 1950. Xuyên suốt MV là những hiểu lầm trong quá khứ và cả hiện tại mà nam chính và nữ chính chưa kịp giãi bày. Hơn thế, MV lấy nước mắt người xem khi kết thúc bằng khoảnh khắc tang thương, cô y tá chết trong vụ nổ xe giữa rừng.

Chia sẻ về hình ảnh trong MV mới, Hiền Hồ nói: “Đây là một vai diễn nặng ký đối với tôi. Trước khi đóng MV tôi phải dành một tuần để nhập vào tâm lý nhân vật. Tôi tự đặt mình vào những tình huống của câu chuyện để lấy cảm xúc. Ở những phân đoạn khóc, tôi nghĩ đến những chiến sĩ bị thương hoặc hy sinh trong chiến tranh để lấy cảm xúc. Tôi bị ám ảnh bởi bi kịch của nhân vật nên mất hơn 10 ngày mới thoát vai diễn”.

Tại họp báo ra mắt, Hiền Hồ thẳng thắn bày tỏ, suốt khoảng thời gian hoạt động nghệ thuật chưa từng có MV lọt Top 1 Trending. Chính vì thế, với MV lần này, cô mong muốn có thể tạo nên một “cú hit” trong sự nghiệp. Tuy nhiên, nữ ca sĩ cũng cho biết không đặt nặng vấn đề đó. Đối với cô được ra sản phẩm cống hiến cho khán giả đã là niềm vui và thành công lớn nhất.

Là người chọn bối cảnh Đà Lạt để thực hiện, đạo diễn Kawaii Tuấn Anh cho biết gặp không ít khó khăn để hoàn thành MV. Trước đó, anh và ê-kíp phải nhiều lần đến Đà Lạt để chọn địa điểm quay hình. Với bối cảnh rừng sâu, ê- kíp đã phải trải qua nhiều tình huống khó khăn như địa hình hiểm trở, thời tiết khắc nghiệt.

“Sau khi hoàn thành 3 ngày diễn tại Đà Lạt cũng là thời điểm dịch bệnh bùng phát trở lại. Chúng tôi không may đi chung chuyến bay với người Nhật nhiễm covid-19. Lập tức sau đó, cả đoàn bắt buộc phải cách ly suốt 2 tuần và hoàn thành các thủ tục cách ly an toàn. Thật sự khoảng thời gian đó khá căng thẳng”, đạo diễn chia sẻ.

Là một sản phẩm tâm huyết trong sự nghiệp ca hát, Hiền Hồ cho biết kinh phí đầu tư cho MV là một con số lớn đối với cô. “Đây là một sản phẩm được đầu tư lớn nhất của tôi từ trước đến nay. Những năm qua hoạt động nghệ thuật, tôi cũng tích cóp cho mình những khoản riêng. Những thứ mà tôi có hôm nay từ quần áo đang mặc đến xe đang đi cũng nhờ hoạt động nghệ thuật mà ra.

Tôi may mắn vì có khán giả luôn bên cạnh, ủng hộ để tôi có thể hoạt động trong ngành này. Điều nhìn nhận đầu tiên của tôi khi làm nghề chính là sự cống hiến. Tôi quan điểm rằng, mình cứ cống hiến hết mình rồi những cái khác sẽ đến tự nhiên đến mà không phải lo nghĩ nhiều”.

Hiền Hồ lên tiếng về nghi vấn phẫu thuật thẩm mỹ
Đây là một sản phẩm được đầu tư lớn nhất của Hiền Hồ từ trước đến nay.


Bên cạnh đó, Hiền Hồ cũng lên tiếng về thông tin can thiệp thẩm mỹ khiến nhan sắc khác lạ. Nữ ca sĩ cho biết không muốn phản bác lại nhận định của người khác nghĩ về mình. Cô khẳng định, nếu thật sự nhan sắc có thay đổi như mọi người vẫn nghĩ, tính cách và tâm hồn của cô vẫn dễ thương.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Hiền Hồ lên tiếng về nghi vấn phẫu thuật thẩm mỹ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO