“Gái một con” Đường Yên lộ đôi chân gầy gò đáng báo động

23/08/2020 14:24

Mới đây, Đường Yên tham dự một sự kiện tại Trung Quốc. Cô diện váy ngắn khoe dáng vóc thanh mảnh chỉ sau nửa năm sinh con gái. Song, đôi chân gầy guộc đáng sợ của cô mới khiến người hâm mộ chú ý.

Đường Yên, sinh năm 1983, là một trong những tiểu hoa đán thế hệ mới của làng giải trí Trung Quốc. Cô bắt đầu nổi tiếng từ năm 2015 sau khi tham gia hàng loạt tác phẩm như Bên nhau trọn đời, Người tình kim cương, Thiên kim nữ tặc, Hoạt sắc sinh hương…

Cô kết hôn với người đồng nghiệp La Tấn vào năm 2018 sau 2 năm tìm hiểu. Giữa năm 2019, cặp đôi xác nhận thông tin Đường Yên mang thai sau nhiều lần giới săn tin bắt gặp ngôi sao nổi tiếng “khệ nệ” vác bụng bầu. Kể từ khi mang thai rồi sinh nở, Đường Yên tạm dừng hoạt động trong làng giải trí để tập trung chăm sóc gia đình và bản thân.

“Gái một con” Đường Yên lộ đôi chân gầy gò đáng báo động - 1

Đường Yên là tiểu hoa đán thế hệ mới của làng giải trí Hoa ngữ từ năm 2015.

Tháng 8/2020, cô bắt đầu quay lại làng giải trí và thông báo đã sinh một cô con gái. Đáng nói, hình ảnh sau sinh nở của Đường Yên khiến nhiều người bất ngờ. Mới sinh con được nửa năm nhưng Đường Yên đã nhanh chóng lấy lại dáng vóc nhỏ nhắn và thanh mảnh.

Vốn sở hữu dáng vóc gầy gò, thanh mảnh từ trước khi mang thai nên sau khi sinh nở, Đường Yên đã nhanh chóng giảm cân. Ở tuổi 37 và đã qua một lần sinh nở, nữ diễn viên vẫn sở hữu ngoại hình xinh đẹp, ngọt ngào.

Mới đây, “mẹ bỉm sữa” Đường Yên xuất hiện tại một sự kiện trong chiếc váy ngắn và đội vương miện. Ngay cả trong những bức hình chưa chỉnh sửa, Đường Yên vẫn rất nổi bật và đẹp hoàn hảo.

Song, đôi chân gầy guộc, nhỏ xíu của người đẹp lại khiến người hâm mộ xót xa. Nhiều người đã động viên Đường Yên thôi ép cân sau khi sinh bởi cô đã quá gầy. Việc giảm cân thần tốc chỉ sau nửa năm sinh con cũng được cho không tốt cho sức khoẻ của “mẹ bỉm sữa” như Đường Yên.

“Gái một con” Đường Yên lộ đôi chân gầy gò đáng báo động - 2

Đường Yên tham dự một sự kiện ở Trung Quốc, ngày 22/8.

“Gái một con” Đường Yên lộ đôi chân gầy gò đáng báo động - 3
“Gái một con” Đường Yên lộ đôi chân gầy gò đáng báo động - 4

Nhan sắc của "mẹ bỉm sữa" được khen ngợi xuất sắc chỉ sau nửa năm sinh con.

“Gái một con” Đường Yên lộ đôi chân gầy gò đáng báo động - 5

Tuy nhiên, đôi chân gầy gò của Đường Yên lại khiến fan lo lắng.

Trong năm 2020, Đường Yên sẽ trở lại với khán giả yêu điện ảnh trong bộ phim “Yến Vân Đài” được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Tưởng Thắng Nam. Phim còn có sự góp mặt của Xa Thi Mạn, Đậu Kiêu và hứa hẹn là “bom tấn” cổ trang của màn ảnh nhỏ. Được biết, bộ phim sẽ ra mắt khán giả vào cuối năm 2020.

Phim xoay quanh cuộc đời của thái hậu Tiêu Yến Yến (Đường Yên thủ vai) xây dựng Vương triều từ một bộ tộc du mục. Tiêu Yến Yến và Hàn Đức Nhượng (Đậu Kiêu thủ vai) vốn là thanh mai trúc mã. Do biến cố nên Tiêu Yến Yến trở thành hoàng hậu của Liêu Cảnh Tông.

Sau khi vua băng hà, nàng đưa con trai lên kế vị và trở thành thái hậu. Lúc cuối đời, Tiêu Yến Yến quyết tâm tái giá với Hàn Đức Nhượng bất chấp sự phản đối của triều đình. Phim được quay trong thời điểm Đường Yên đang mang thai con gái đầu lòng.

Trong năm 2020, Đường Yên là một trong những bà mẹ bỉm sữa đáng chú ý của làng giải trí Hoa ngữ cùng Triệu Lệ Dĩnh và Lưu Thi Thi. Cả ba đều nhanh chóng quay lại làng giải trí chỉ sau một thời gian ngắn sinh con đầu lòng. Hiện tại, Đường Yên bắt đầu nhận lời tham dự sự kiện, chụp hình thời trang và cân nhắc nhận lời tham gia kịch bản phim mới.

“Gái một con” Đường Yên lộ đôi chân gầy gò đáng báo động - 6

Cuối năm 2020, Đường Yên sẽ tái ngộ khán giả yêu màn ảnh nhỏ trong bom tấn phim truyền hình "Yến Vân Đài".

“Gái một con” Đường Yên lộ đôi chân gầy gò đáng báo động - 7
“Gái một con” Đường Yên lộ đôi chân gầy gò đáng báo động - 8

Sau gần 1 năm nghỉ làm việc để mang thai và sinh con, Đường Yên bắt đầu rục rịch quay lại "đường đua" cùng các đồng nghiệp.

“Gái một con” Đường Yên lộ đôi chân gầy gò đáng báo động - 9
“Gái một con” Đường Yên lộ đôi chân gầy gò đáng báo động - 10

Cô xuất hiện tại nhiều sự kiện và các tạp chí thời trang của Trung Quốc trong tháng 8/2020.

“Gái một con” Đường Yên lộ đôi chân gầy gò đáng báo động - 11
“Gái một con” Đường Yên lộ đôi chân gầy gò đáng báo động - 12

Dáng vóc và thần thái của Đường Yên đều gây chú ý.

“Gái một con” Đường Yên lộ đôi chân gầy gò đáng báo động - 13
“Gái một con” Đường Yên lộ đôi chân gầy gò đáng báo động - 14

Đường Yên, sinh năm 1983, nổi tiếng qua Bên nhau trọn đời, Hạ gia tam thiên kim, Tiên kiếm kỳ hiệp truyện 3, Kim ngọc lương duyên, Thợ săn tiền thưởng...

“Gái một con” Đường Yên lộ đôi chân gầy gò đáng báo động - 15
“Gái một con” Đường Yên lộ đôi chân gầy gò đáng báo động - 16

Đường Yên kết hôn từ năm 2018 và sinh con gái đầu lòng vào đầu năm 2020.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
“Gái một con” Đường Yên lộ đôi chân gầy gò đáng báo động
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO