Diễn viên Chi Bảo hạnh phúc đón con trai về nhà sau 14 ngày cách ly

06/04/2020 10:12

Nam diễn viên bày tỏ niềm vui mừng và xúc động gửi lời cảm ơn tới đơn vị quản lý khu vực cách ly tập trung sau khi đón con trai mạnh khoẻ trở về nhà.

Ngày 5/4, con trai diễn viên Chi Bảo và vợ cũ là Phạm Gia Cát đã chính thức kết thúc đợt cách ly tập trung 14 ngày tại Cần Thơ. Hạnh phúc đón con trai mạnh khoẻ trở về nhà, nam diễn viên đã không khỏi xúc động, gửi lời cảm ơn tới Bộ chỉ huy Quân sự TP. Cần Thơ, ban lãnh đạo cùng các bộ đội trường Quân sự TP. Cần Thơ vì đã hết lòng giúp đỡ, chăm sóc những người thuộc khu vực cách ly tập trung.

Anh chia sẻ trên trang cá nhân: "Xin thay mặt gia đình cháu Cát gửi lời cảm ơn chân thành đến Bộ Chỉ huy Quân sự thành phố Cần Thơ và Ban lãnh đạo cùng các anh bộ đội Trường Quân sự - BCH Quân sự TP Cần Thơ đã tận tình chăm sóc cháu trong 14 ngày qua. Thật là may mắn cho các cháu và gia đình khi nhận được sự chăm sóc và thương yêu của các anh trong những ngày này". Chi Bảo cũng chúc sức khỏe và hy vọng mùa dịch sớm qua đi để cuộc sống cán bộ, người dân trở lại bình thường.

Bài đăng thu hút sự chú ý của đông đảo bạn bè, đồng nghiệp của Chi Bảo. Nhiều đồng nghiệp khi nghe tin cũng gửi lời chúc mừng gia đình anh. Bạn gái nam diễn viên cũng bày tỏ niềm hạnh phúc. Cô nhắn nhủ tới Gia Cát: "Về nhanh ăn canh chua, thịt kho ông Bảo Vlog nấu này con".

Trước đó, vào ngày 22/3, Gia Cát đã đáp chuyến bay từ London (Anh) hạ cánh xuống sân bay Cần Thơ và bắt đầu thực hiện thủ tục cách ly tập trung. Nam diễn viên cũng gợi ý con đề xuất được đi cách ly tự trả chi phí. Tuy nhiên, quy định ở đây không cho tự chọn nên cuối cùng con trai Chi Bảo cũng cách ly theo sự sắp xếp của ban chỉ đạo phòng chống Covid-19.

Chi Bảo từng chia sẻ, trong những ngày cách ly tập trung, Gia Cát đã kịp thời thích nghi với cuộc sống ở khu cách ly và thường xuyên cập nhật tình hình cho ba mẹ yên tâm. "Thông điệp rất ngắn gọn, dễ hiểu và cô đọng" - Chi Bảo hài hước viết về hành động của con trai.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Diễn viên Chi Bảo hạnh phúc đón con trai về nhà sau 14 ngày cách ly
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO