Đàm Vĩnh Hưng ra mắt MV nhưng thực hiện như liveshow

Hưng Phát| 02/10/2020 10:03

Việt Báo"Ông hoàng nhạc Việt" Đàm Vĩnh Hưng đã biến buổi ra mắt chuỗi MV nhạc ngoại, lời Việt của mình như một liveshow

Đúng như phong cách thường thấy ở Đàm Vĩnh Hưng, buổi ra MV mới Je T’aime được tổ chức tại nhà hát thành phố Hồ Chí Minh. Địa điểm tổ chức buổi gặp gỡ truyền thông cũng đã thể hiện lên việc nam ca sĩ sẽ chiêu đãi mọi người mini liveshow của mình trong đêm trung thu (1-10).

Sự kiện có sự tham gia của nhiều ca sĩ, diễn viên nổi tiếng như ca sĩ Cẩm Vân – Khắc Triệu, Minh Tuyết, Thu Phương, Vũ Hà, Nguyên Vũ, Kyo York, Ngô Kiến Huy, nhạc sĩ Châu Đăng Khoa, MC Trác Thuý Miêu, diễn viên Quốc Cường, Thân Thuý Hà, Võ Điền Gia Huy, Khánh Vân, Lãnh Thanh, Ngọc Thanh Tâm, La Quốc Hùng, Lâm Vỹ Dạ, NTK Tuấn Trần… Buổi họp báo diễn ra trong không gian ấm cúng dưới sự dẫn dắt khéo léo của MC Trác Thuý Miêu, được biết trước khi sự kiện diễn ra, Đàm Vĩnh Hưng đã cho người lau từng bóng đèn pha lê trước sảnh ra vào và cho thay toàn bộ màn nhung trong khán phòng. Mr Đàm muốn dành mọi sự trân trọng nhất cho khán giả, bạn bè, những người yêu quý anh một sự tri ân đặc biệt.

Đàm  Vĩnh Hưng và Minh Tuyết

Khi được hỏi về ý tưởng thực hiện chuỗi MV lần này Mr Đàm chia sẻ: “ Trước tiên, Đàm Vĩnh Hưng muốn gửi lời cám ơn rất lớn đến đạo diễn Đinh Hà Uyên Thư, biên kịch Minh Châu và sự góp ý của Lâm Thành Kim. Cả ekip đã “nhào nặn” biến câu chuyện trên màn ảnh sát với câu chuyện của Hưng và biết cách giấu giếm, che đậy cho Hưng một cách tài tình nhất mà vẫn làm Hưng rất thoả lòng. Ở trong cuộc đời của Hưng, Hưng gặp nhiều thứ tình kì lạ lắm, gái thương cũng có, trai thương cũng có và đó là sự thật, không phải giấu. Chính vì thế Hưng góp nhặt mỗi thứ một chút, đưa vào hết trong MV, càng về sau câu chuyện càng “nặng đô” hơn, hấp dẫn hơn.”

Đàm Vĩnh Hưng và đạo diễn Đinh Hà Minh Thư cùng các diễn viên trong MV

Ca sĩ Minh Tuyết chia sẻ :”Khi Tuyết ngồi nghe bên dưới rất xúc động và Tuyết có hát theo. Những bài anh Hưng hát là những bài Tuyết từng hát trước khi đi Mỹ, Tuyết là người rất mê nhạc ngoại đặc biệt là mê nhạc ngoại dịch lời Việt và cái thời đó Tuyết hát ngay phòng trà của cô Cẩm Vân và chú Khắc Triệu. Anh Hưng làm cho Tuyết nhớ và hoài niệm rất nhiều. Các ca khúc đó Minh Tuyết từng dự định sẽ làm lại nhưng mà cứ do dự hoài và cho đến hôm nay khi thấy thành quả của anh thì Minh Tuyết nghĩ là mình cần phải học anh rất nhiều.”

Sau MV Je T’aime, MV số 2 là ca khúc Tears (Những giọt nước mắt) – một tình khúc rất nổi tiếng của Hàn Quốc và cũng do anh viết lời Việt 100%. MV thứ ba sẽ là một chuỗi những bài hát hit của anh: Xin lỗi tình yêu, Tình yêu không có lỗi và Làm sao anh biết.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Đàm Vĩnh Hưng ra mắt MV nhưng thực hiện như liveshow
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO