'Có chắc yêu là đây' của Sơn Tùng M-TP liên tiếp tạo ra nhiều kỷ lục

Đăng Hoài| 07/07/2020 06:00

Việt BáoMV "Có chắc yêu là đây" của Sơn Tùng M-TP tiếp tục đạt thêm nhiều thành tích đáng nể, khiến cho người hâm mộ không khỏi tự hào. Sau 6 tiếng ra mắt, MV lọt top 1 video nhiều lượt xem nhất thế giới trong 24 giờ qua và soán luôn "ngôi vương" #1 Itunes tại Việt Nam.

Sự trở lại của Sơn Tùng M-TP trong dự án âm nhạc "Có chắc yêu là đây" tiếp tục đạt được những thành tích vô cùng ấn tượng. Trước đó, ngay sau khi được công chiếu, MV "Có chắc yêu là đây" đã "phá đảo" kỷ lục của MV “Hãy trao cho anh" từng thiết lập tại Việt Nam trước đây. Chỉ trong vòng 1 tiếng sau khi được phát hành, MV đã cán mốc 6 triệu lượt xem và tiếp tục chinh phục cột mốc 10 triệu lượt xem ở 2 tiếng sau đó.
Tại thời điểm phát hành MV "Hãy trao cho anh", sau 12 giờ, MV này ghi nhận hơn 11,3 triệu lượt xem.
Hiện tại, sau 12 giờ công chiếu, MV "Có chắc yêu là đây" đã đạt hơn 12 triệu lượt xem.

Sức nóng của MV "Có chắc yêu là đây" của nam ca sĩ Sơn Tùng M-TP chưa dừng lại ở đó. Sau 6 tiếng ra mắt, MV leo lên "ngôi vương", dẫn đầu top video thế giới có lượt xem cao nhất trong 24 giờ qua. Tại thời điểm đó, MV vượt mốc 12 triệu views.

MV "Có chắc yêu là đây" vượt mốc 12 triệu views, đứng đầu vị trí video được xem nhiều nhất thế giới sau trong 24 giờ qua.
Không chỉ giữ vị trí Top 1 Trending YouTube Việt Nam, "Có chắc yêu là đây" còn xâm chiếm top trending ở nhiều quốc gia khác. Theo ghi nhận, MV đã đạt vị trí top 1 tại Canada, đứng thứ 4 tại Úc, chiếm vị trí thứ 6 tại Hàn Quốc và Mỹ...
MV "Có chắc yêu là đây" đạt top trending ở nhiều quốc gia khác trên thế giới.

Không chỉ đạt những thành tích ấn tượng trên nền tảng Youtube, MV “Có chắc yêu là đây" còn vươn lên dẫn đầu BXH những ca khúc được nghe nhiều nhất trên iTunes Việt Nam. Xuất sắc vượt qua "How You Like That" của BLACKPINK và "Bigcityboi" của Binz để chiếm giữ vị trí #1 của BXH iTunes Top Songs. Dẫu "Có chắc yêu là đây" chỉ là... món quà thứ 2 mà nam ca sĩ gửi tặng đến người hâm mộ. Còn sản phẩm chính là album "Chúng ta" sẽ là sản phẩm bùng nổ của Sơn Tùng trong thời gian tới. 

MV "Có chắc yêu là đây" đạt #1 Itunes tại Việt Nam.
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
'Có chắc yêu là đây' của Sơn Tùng M-TP liên tiếp tạo ra nhiều kỷ lục
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO