Chi Pu bị rách cơ đùi, bầm dập tay chân vì tập luyện cho show mới

Đăng Hoài| 13/07/2020 13:18

Việt BáoTrailer "Chi Pu's Greatest Show" số thứ 2 vừa được công bố đã hé lộ nhiều phân cảnh tập luyện khó khăn mà Chi Pu đã trải qua. Thậm chí, nữ ca sĩ còn bị tổn thương dây chằng do cường độ tập luyện quá cao.

Trước đó, "Chi Pu's Greatest Show" số thứ 1 đã tạo được nhiều dấu ấn sâu đậm trong lòng khán giả. Mới đây vào ngày 12/7, trong không khí nóng lòng chờ đợi "Chi Pu's Greatest Show" số thứ 2 của người hâm mộ, Chi Pu bất ngờ tung trailer luyện tập cho những sân khấu được đưa vào chương trình lần này.
Trailer mới của "Chi Pu's Greatest Show" số thứ 2 đã hé lộ thêm về những phân cảnh tập luyện và những khó khăn mà Chi Pu phải đối mặt trong quá trình thực hiện các động tác. Biên đạo chính phụ trách cho các sân khấu trong số thứ 2 là Quang Đăng và Bảo Bảo. Theo đó, Quang Đăng dẫn dắt cho các màn trình diễn của team Angel, còn Bảo Bảo biên đạo cho sân khấu của team Lucifer.
Poster chính thức của show hé lộ cuộc đối đầu giữa 2 team "Thiên thần" và "Ác quỷ".
Cả Quang Đăng và Bảo Bảo đều là những biên đạo nhảy nổi tiếng bậc nhất của Vpop hiện tại, hứa hẹn sẽ cùng Chi Pu và ekip mang đến những sân khấu tuyệt vời.
Không khó để thấy cả Quang Đăng lẫn Bảo Bảo đều đưa những kỹ thuật khó vào các màn nhảy. Nữ ca sĩ có cơ hội để thể hiện khả năng của mình, nhưng lại khiến giọng ca 9X phải mất nhiều thời gian và công sức cho việc luyện tập. Được biết, Chi Pu đã mất gần 1 tháng miệt mài tập luyện để hoàn thành những màn trình diễn được đưa vào số thứ 2 của "Chi Pu's Greatest Show".
Vì tập luyện với cường độ cao, Chi Pu không tránh khỏi việc gặp phải những chấn thương. Những khoảnh khắc phải xoạc chân, uốn dẻo, "đu đưa" trên không trung khiến cho cánh tay của Chi Pu bị bầm dập, ửng đỏ. Thậm chí chân của nữ ca sĩ còn bị rách cơ đùi vì những động tác mạnh... Nhưng dù có vất vả thế nào, Chi Pu vẫn thể hiện tinh thần vui vẻ, lạc quan. Cô cùng mọi người nỗ lực hết sức nhằm mang đến những sân khấu tuyệt vời nhất cho khán giả.
Chi Pu gặp khó khăn trong những động tác như uốn dẻo...
Chi Pu bị bong gân, bầm dập vì những động tác mạnh.
Từ khi mới ra mắt, "Chi Pu's Greatest Show" đã thu hút nhiều sự quan tâm vì có nội dung thú vị, khai thác các khía cạnh mới mẻ ở Chi Pu mà công chúng chưa từng được nhìn thấy trước đây. Số thứ 2 của "Chi Pu's Greatest Show" sẽ phát sóng lúc 20h00 ngày 14/7 trên kênh Youtube Chi Pu Official.
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Chi Pu bị rách cơ đùi, bầm dập tay chân vì tập luyện cho show mới
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO