Brad Pitt muốn Angelina Jolie có mặt trong tiệc sinh nhật của con gái

11/05/2020 10:09

Brad Pitt muốn Angelina Jolie sẽ có mặt trong tiệc sinh nhật của con gái Shiloh vào cuối tháng này trong căn biệt thự triệu đô của anh.

Theo nguồn tin trên Daily Mail, Brad Pitt muốn dành nhiều điều bất ngờ cho bé Shiloh trong ngày sinh nhật đón chào tuổi 14 vào cuối tháng tới đây. Theo đó, nam tài tử 56 tuổi hy vọng rằng, trong ngày đặc biệt đó của con gái sẽ có sự góp mặt của đầy đủ các thành viên trong gia đình, gồm có anh, mẹ - Angelina Jolie, Maddox (18 tuổi), Pax Thiên (16 tuổi), Zahara (15 tuổi) và cặp song sinh Knox và Vivienne (11 tuổi).

brad pitt muon angelina jolie co mat trong tiec sinh nhat cua con gai  hinh 1
Brad Pitt

Tuy nhiên, một người thân cận với Angelina Jolie chia sẻ với trang Us Weekly rằng, nữ diễn viên "Tiên hắc ám" sẽ không tham dự buổi tiệc. “Angelina Jolie đã có kế hoạch khác nên cô ấy không đến được. Nhưng Brad Pitt sẽ rất vui nếu cô sắp xếp được để đến với bữa tiệc của con” - Người này cho biết.

Được biết, Brad Pitt đã lên kế hoạch tổ chức các trò chơi ngoài trời cũng như chuẩn bị một số điều bí mật nhằm gây bất ngờ cho các con vào cuối tháng 5 này.

Hiện tại, mối quan hệ hiện tại giữa Brad Pitt và Angelina Jolie đã tốt hơn rất nhiều. Việc cùng nhau nuôi dạy 6 người con đã giúp cả hai trở nên thân thiết hơn. 

brad pitt muon angelina jolie co mat trong tiec sinh nhat cua con gai  hinh 2
Gia đình hạnh phúc trước đây của Brad Pitt và Angelina Jolie

“Mọi chuyện giữa Brad Pitt và Angelina Jolie đã tốt hơn so với trước đây. Nhờ cách ly, họ có thời gian để nhìn lại những điều đã xảy ra trong quá khứ. Hai người đã nói chuyện lại với nhau và mối quan hệ tiến triển khá tốt. Cả hai cũng đang bàn bạc để có thể nuôi dạy con tốt hơn” - Một nguồn tin thân cận chia sẻ.

Cùng với đó, Angelina Jolie cũng không còn căng thẳng khi Brad Pitt đến thăm các con.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Brad Pitt muốn Angelina Jolie có mặt trong tiệc sinh nhật của con gái
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO