Làng nhạc thế giới có bao nhiêu hình tượng, hà cớ gì cặp chị em ruột này cứ phải cosplay Jenlisa (BLACKPINK)?

05/07/2021 10:16

Đây không phải lần đầu tiên cô chị cosplay Jennie và càng không phải lần cuối cùng cô em bị gọi là 'bản sao' Lisa?

BLACKPINK vốn là girlgroup có độ nhận diện trên quy mô quốc tế, thế nên không khó hiểu khi ở Việt Nam, ngoài Blinks, có không ít sao Việt cũng trót u mê 4 cô nàng này. Tuy nhiên, để nói về mối gắn kết như "chị em thất lạc" với Hắc Hường, đặc biệt là Lisa, gần như không thể bỏ qua cô nàng Thiều Bảo Trâm. Đáng nói, trong khi Thiều Bảo Trâm ngày càng phát cuồng vì mẩu người Thái, chị gái cô là Thiều Bảo Trang lại liên tục cosplay Jennie.

Ở tập mới nhất tại Sàn đấu vũ đạo, Thiều Bảo Trang đã mạnh dạn chọn luôn hai ca khúc "Kill This Love""How You Like That" khi hoá thân thành rapper của BLACKPINK.

Thiều Bảo Trang hóa thân thành Lisa tại Sàn đấu vũ đạo

Sau màn thể hiện có phần cuồng nhiệt, giám khảo Noo Phước Thịnh đã phải thắc mắc: "Trang ơi, tại sao lại là bài này, tại sao lại là BLACKPINK, tại sao lại là Jennie của tui", thế nhưng anh vẫn dành lời khen ngợi cho thần thái, nhan sắc của cựu thành viên Bee.T. Có điều, Noo Phước Thịnh cũng nhanh chóng chỉ ra điểm khác biệt của Thiều Bảo Trang so với Jennie: "Jennie nhảy vẫn giữ được thần thái nhẹ nhàng và động tác rất chắc còn Thiều Bảo Trang lại là rất gấu, hầm hố. Khi bạn kết hợp 2 ca khúc này với nhau, bạn đã khéo léo khoe những cái đẹp nhất của bạn".

Đây không phải là lần đầu tiên mà Thiều Bảo Trang hoá thân thành Jennie trên sân khấu biểu diễn. Trước đó, Thiều Bảo Trang từng phải nhận nhiều lời chê bai khi biểu diễn ca khúc "SOLO" của Jennie tại chương trình Đêm hội chân dài diễn ra tại Singapore hồi tháng 3/2019.

Theo ý kiến của số đông công chúng, Thiều Bảo Trang đã làm mới "SOLO" theo phong cách rất Việt nhưng phần trình diễn lại dính nhiều "sạn" vì cách hát nghe không rõ lời, cộng thêm vũ đạo hời hợt đã "phá nát" bản gốc.

Hơn cả câu chuyện của Thiều Bảo Trang cosplay Jennie chính là "bản sao Lisa" Việt Nam - Thiều Bảo Trâm. Cả Lisa và Thiều Bảo Trâm đều sở hữu làn da trắng mịn màng, đường nét nhỏ nhắn cùng mái tóc vàng hoe và kiểu mái bằng tạo nên thương hiệu. Không ít lần, netizen cảm thấy khó chịu khi Thiều Trâm cứ mãi na na Lisa.

Thiều Bảo Trâm bị gọi 'bản sao' Lisa

Thiều Bảo Trâm bị gọi 'bản sao' Lisa 1

Thiều Bảo Trâm bị gọi 'bản sao' Lisa 2

Từ lâu, Thiều Bảo Trâm đã bị gọi là "bản sao" Lisa

Thực tế, Thiều Bảo Trâm đích thị là một "fan cứng" của BLACKPINK. Cô từng nhiều lần bày tỏ sự ngưỡng mộ của mình đối với nhóm nhạc này khi tham gia concert hay công khai ủng hộ BLACKPINK trên các chương trình mà cô tham gia. Thiều Trâm cũng từng thừa nhận rằng phong cách mà mình theo đuổi của mình chịu sự ảnh hưởng rất lớn từ nhóm nhạc nữ nhà YG. Chính vì vậy, không khó để bắt gặp hình ảnh "sinh đôi" của Thiều Bảo Trâm cùng với các thành viên trong BLACKPINK, đặc biệt là Lisa.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Làng nhạc thế giới có bao nhiêu hình tượng, hà cớ gì cặp chị em ruột này cứ phải cosplay Jenlisa (BLACKPINK)?
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO