Lan truyền mẫu đơn tố cáo, yêu cầu Thủy Tiên trả tiền quyên góp

07/09/2021 12:17

Mẫu đơn tố cáo Thủy Tiên hiện đang được lan truyền trên các diễn đàn mạng xã hội.

Giữa lúc lùm xùm từ thiện của một số nghệ sĩ đang gây xôn xao dư luận thì mới đây, trên một số diễn đàn mạng xã hội lan truyền mẫu đơn tố cáo ca sĩ Thủy Tiên.

Nội dung tờ đơn là tố cáo và đề nghị cơ quan chức năng tiến hành điều tra hành vi có dấu hiệu lừa đảo, chiếm đoạt tài sản. Sau quá trình điều tra, yêu cầu ca sĩ Thủy Tiên trả lại số tiền đã nhận quyên góp từ người làm đơn nếu có hành vi nêu trên.

Lan truyền mẫu đơn tố cáo, yêu cầu Thủy Tiên trả tiền quyên góp-1
Mẫu đơn tố cáo ca sĩ Thủy Tiên đang lan truyền trên nhiều diễn đàn mạng xã hội

Lan truyền mẫu đơn tố cáo, yêu cầu Thủy Tiên trả tiền quyên góp-2

Cách đây vài ngày, có thông tin cho rằng tổng số tiền quyên góp từ thiện miền Trung mà Thủy Tiên nhận được là hơn 320 tỷ đồng chứ không phải gần 200 tỷ đồng như cô công bố.

Ngay lập tức, cộng đồng mạng đã ồ ạt tấn công trang cá nhân của vợ chồng Thủy Tiên - Công Vinh, yêu cầu sao kê minh bạch.

Trên livestream gần nhất, Thủy Tiên đã bật khóc, còn Công Vinh tuyên bố sau khi hết giãn cách sẽ ra ngân hàng phát trực tiếp quá trình sao kê "người thật việc thật".

Sau đó, Công Vinh tiếp tục livestream "thách" ai chứng minh được Thủy Tiên có 320 tỷ tiền quyên góp và cô dùng 2 tài khoản để thực hiện hành vi không minh bạch.

Ông xã Thủy Tiên cho biết sẽ lấy lại danh dự cho gia đình mình và chịu trách nhiệm hoàn toàn trước pháp luật sau khi làm rõ mọi chuyện.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Lan truyền mẫu đơn tố cáo, yêu cầu Thủy Tiên trả tiền quyên góp
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO