Lan tỏa yêu thương cùng Donsine

13/04/2022 10:04

CLB Ẩm thực và Tình nguyện Donsine trực thuộc Trường THPT Lê Quý Đôn - Hà Đông (Hà Nội) vừa qua đã tổ chức sự kiện Estrella với hành trình lan tỏa yêu thương, thắp lên tia sáng hy vọng tại Trung tâm Nuôi dưỡng và Dạy nghề Nhân đạo Linh Quang (Đống Đa - Hà Nội).

CLB Ẩm thực và Tình nguyện Donsine được thành lập bởi các bạn trẻ yêu ẩm thực của trường THPT Lê Quý Đôn vào năm 2019. Với niềm đam mê ẩm thực to lớn, Donsine mong muốn có thể biến những đam mê đó trở thành những hành động thiết thực, hữu ích với cộng đồng, mang đến cho mọi người những trải nghiệm mới mẻ trong lĩnh vực tình nguyện. Trải qua 3 mùa hoạt động với nhiều hành trình thiện nguyện lớn nhỏ, như “Le Bonheur - Tiệm bánh yêu thương”, “Meliora: Spread love”, “Bougie”…, năm nay, CLB Donsine đã có hành trình thiện nguyện đầy kỉ niệm với sự kiện Estrella tại Trung tâm Nuôi dưỡng và Dạy nghề Nhân đạo Linh Quang (Đống Đa - Hà Nội).

img_2104.jpg

Sáng ngày 27/03/2022, hưởng ứng tháng Thanh Niên và tiếp nối chuỗi sự kiện gây quỹ từ thiện, được sự đồng ý, cho phép của Ban Giám hiệu Nhà trường và Ban Lãnh đạo Trung tâm, các bạn trẻ trong CLB Donsine và đại diện Đoàn Trường THPT Lê Quý Đôn - Hà Đông đã có một buổi thiện nguyện, thăm hỏi, giao lưu cùng các bạn nhỏ đang sống và học tập tại Trung tâm Nuôi dưỡng và Dạy nghề Nhân đạo Linh Quang trên tinh thần “tương thân tương ái”, “lá lành đùm lá rách”.

img_2103.jpg

Tại đây, các thành viên trong CLB đã có dịp trò chuyện, giao lưu với các học viên, các thầy cô tại Trung tâm Linh Quang, tạo ra những kỉ niệm đẹp và trao những món quà ý nghĩa đến với các bạn đang được nuôi dạy tại Trung tâm Linh Quang với mong muốn đồng cảm, chia sẻ những khó khăn trong cuộc sống và thắp lên tia sáng hy vọng cho các em. Dù đang trong thời buổi dịch bệnh, mọi hoạt động bị hạn chế nhưng những nụ cười của các bạn nhỏ, những ánh mắt sáng nên niềm vui đã xua tan hết mọi mệt mỏi, khó khăn. Tinh thần thiện nguyện của các bạn trẻ như món quà to lớn dành tặng các em và cũng chính là thông điệp gửi tới mọi người cùng chung tay trao gửi yêu thương, giúp đỡ các em nhỏ có hoàn cảnh đặc biệt.

img_2106.jpg

Khi được hỏi về cảm nhận trong suốt thời gian diễn ra buổi thiện nguyện tại Trung tâm Linh Quang, bạn Nguyễn Thị Thùy Linh - chủ tịch CLB Donsine cho biết, “Dù phải đối mặt với rất nhiều khó khăn trong cuộc sống khi mới ở tuổi ăn tuổi học nhưng các bạn, các em vẫn luôn mang trong mình tinh thần lạc quan, yêu đời và kiên cường, điều đó khiến cho bọn em thực sự phải nể phục”.

Ngoài ra, bạn Thùy Linh cũng muốn gửi lời cảm ơn tới những đóng góp, ủng hộ, quan tâm và tạo điều kiện của nhà trường và các nhà hảo tâm, chính những điều đó là nguồn động lực to lớn để CLB Donsine có thể tiếp tục trên cuộc hành trình lan tỏa yêu thương bằng qua những hành động nhỏ mang ý nghĩa lớn.

img_2107.jpg

Mỗi hành trình thiện nguyện dù quy mô lớn hay nhỏ, do ai tổ chức đều đem lại những yêu thương, hơi ấm, thắp sáng lên tia hy vọng đến với những hoàn cảnh khó khăn. Dù chi là một phần đóng góp nhỏ nhưng cũng góp phần lan tỏa yêu thương trong cộng đồng. Và bằng những hành động thiết thực của mình, các bạn trẻ trường THPT Lê Quý Đôn đã đem yêu thương đến với cộng đồng, là điểm sáng lan tỏa những điều tốt đẹp trong cuộc sống.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Lan tỏa yêu thương cùng Donsine
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO