Lan Ngọc và Thúy Ngân nhảy nhót tưng bừng trong trang phục đặc biệt

19/09/2021 06:45

Gần đây Lan Ngọc và Thúy Ngân rất chịu khó thể hiện tài năng nhảy trong mọi hoàn cảnh. Hẳn là sau mùa dịch này trình độ của hai chị em sẽ tăng vù vù cho mà xem!

Có thể nói, Thúy Ngân và Ninh Dương Lan Ngọc là hai nữ diễn viên rất chăm nhảy múa. Dường như đó là niềm đam mê to bự của cả hai cô nàng khi liên tiếp có những đoạn clip nhảy múa vui tươi. Điển hình như mới đây, đoạn clip Lan Ngọc và Thúy Ngân nhảy nhót bất chấp trang phục bảo hộ y tế cũng gây chú ý không kém.

Lan Ngọc và Thúy Ngân nhảy nhót tưng bừng trong trang phục đặc biệt-1
 Thuý Ngân - Lan Ngọc thường lầy lội bất chấp từ trên sóng truyền hình đến đời thường. 

Trên story Instagram, Thúy Ngân vừa chia sẻ một loạt video của cô và Lan Ngọc ở sân bay khi đi Hàn Quốc ghi hình. Trong lúc chờ đợi, hai chị em liên tục tấu hài bằng màn nhảy múa "tưng bừng" cùng nhau. Tuy trang phục có phần cồng kềnh nhưng không ngăn được niềm đam mê của cả hai.


Clip: Ninh Dương Lan Ngọc - Thúy Ngân quậy tung sân bay

Bằng chứng cho sự ăn ý của hai nữ diễn viên là khi Lan Ngọc miệt mài hát chẳng ai hiểu nhưng Thúy Ngân vẫn phiêu theo nhạc và nhảy đầy khí thế, đến khi tự dưng thấy sai sai mới quay sang hỏi: "Trời ơi chị hát cái gì vậy chị Ngọc".

Ngoài ra, trong clip còn có một thành viên nam của dàn cast cũng ham vui quẩy cùng Lan Ngọc - Thúy Ngân. Ban đầu, nhân vật này còn bị 2 chị em "hắt hủi" nhưng sau đó cả 3 đã bất chấp nhảy, không thèm trêu nhau nữa.

Hiện khoảnh khắc đáng yêu này của cả hai đang rất thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Ninh Dương Lan Ngọc và Thúy Ngân  xem như thành công truyền tải đến khán giả năng lượng tích cực thông qua đoạn clip này.

Thu Hà
Theo Vietnamnet

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Lan Ngọc và Thúy Ngân nhảy nhót tưng bừng trong trang phục đặc biệt
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO